Chap 16.1: Star Wars.

2.1K 113 58
                                    

Tóm tắt chap trước:

Taylor đã có một tuổi 25 đầy đáng nhớ bên bạn bè và gia đình. Karlie ngày càng nhìn rõ tính cách và con người của Taylor vốn dĩ là rất tốt. Đồng thời, có những con người bí ẩn lần lượt xuất hiện bên cạnh những nhân vật chính, nguy hiểm hơn là họ chẳng ý thức được điều này.

Bên cạnh đó, Alessandra bắt đầu có sự để tâm đến cuộc sống cá nhân của "cấp dưới" cũng như Candice đã bày tỏ chân thành cảm nhận của bản thân nàng.

Mối quan hệ mờ ám giữa Joshua và Elsa càng lúc càng chứng minh cho lí do anh ta muốn bước chân vào hội đồng lãnh đạo TSG.

Liệu âm mưu nào sẽ diễn ra và nó có thực sự thành công hay không?

Enjoy~

Chap 16.1: Star Wars.

***********

Đã mấy ngày nay, long thể Amb Tổng bất an bởi vì long sàn có rệp.. Chậc, là ví von thôi, đầu dây mối nhợ dẫn tới sự 'khó chịu trong mình' mà mỗi lần Taylor vặn hỏi thì cô lại đánh trống lảng là một người dưng, khác họ, đội trời chung.

Mệt! Văn hóa hoa mỹ làm chi cho khó hiểu, "quạch tẹc" cho ai chưa biết cũng như đã biết biết thêm thì Candice Swanepoel và tin đồn tình ái bay dọc hành lang từ mấy cái mỏ nhiều chuyện của mấy bà lao công là thứ làm Master siêu cấp vũ trụ hành tinh quan ngại hết sức ! *.*

Và bây giờ cô cũng đang trân mình chịu trận trong thang máy đây nè :(

- Chiều qua bạn trai Giám đốc Swan đến đón cô ấy, cô không biết là anh ta điển trai thế nào đâu. Đã vậy còn lịch lãm nhặt hộ túi xách cho con bé bên phòng Kế toán nữa ấy..

- Thật á? Con nhỏ chắc là chết giấc luôn nhỉ?

- Còn phải nói, không chỉ cô thấy đâu, tôi cũng thấy nữa này. Cả cái đoạn mà anh ấy cởi giày đưa cho Swanepoel mang tạm vì giày của cô ấy bị gãy gót ấy.. Bao lãng mạn ~ *mơ màng*

- À mà có để ý thấy là Giám đốc Swan đang đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út tay phải không? Dựa vào cách cởi mở giữa hai người thì có vẻ họ yêu nhau lâu rồi và Swanepoel chỉ công khai sau khi... họ đính hôn ?

- Really? Cô dựa vào đâu mà nói?

- Trời ơi cả khu Nhân sự đồn ầm lên kìa. Trưa hôm trước Boss của họ có xuống để dặn dò công việc với phó phòng, lúc Candice Swanepoel mở bìa tài liệu thì họ nhìn thấy nó. Rất to, rất đẹp và giá trị rõ ràng là không rẻ.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ