[Fanfic]{Oneshot} "Dành cho em một bờ vai ,Nishino Nanase !!"

705 44 6
                                    

Au : Hashimoton46

Nishino Nanase là một cô gái nhút nhát đến mức khó giao tiếp với mọi người xung quanh . Mỗi khi muốn chủ động bắt chuyện với người khác nhưng lại sợ đến mức không biết nói gì , không biết phải làm sao ? . Những ngày đầu , khi mới gia nhập Nogizaka46 , Nanase tưởng chừng không thể nói chuyện với các thành viên khác . Cô tập vũ đạo một mình với chiếc gương trong phòng tập . Thậm chí , đến khi mệt lả , cổ họng khô khốc , khát nước Nanase cũng dành thu mình vào góc vì quên mang theo nước . Cô cũng không dám nhờ các staff mua nước hộ . Khoảnh khắc ấy nếu không phải các thành viên khác cũng đang thấm mệt sau các bài tập vũ đạo nặng nề . Có thể , họ cũng có thể chú ý đến , cô gái đang thu mình trong góc nhỏ , bờ vai run lên từng hồi .

Nishino Nanase ,một cô gái luôn nỗ lực bằng đôi tay của mình . Cô vẫn nhớ cảm giác khi mới chập chức bước vào nghiệp Idol . Nanase phải tự đi PR cho Nogizaka46 cũng như bản thân mình bằng việc phát khăn giấy . Hết single này đến single khác . Nanase dừng chân ở nhiều nơi phát khăn giấy in hình Nogizaka46 . Lần đầu tiên , cô bị từ chối . Nanase chợt cảm thấy hụt hẫng . Nanase, đã bật khóc !

Nishino Nanase được các staff tin tưởng trao cho vị trí Center cao nhất. Đây là vị trí mà ai cũng mong muốn có được . Nanase đã khóc vì quá bất ngờ , vì quá vui sướng . Cô cảm thấy thời gian như ngưng dọng khi tên mình ở vị trí Center vang lên . Sự bất ngờ đánh bật tất cả cảm xúc của Nanase lúc bấy giờ . Cô bước như người vô hồn về phía Banana-san và cuối cùng lại bật khóc ngon lành như một đứa trẻ .

Nishino Nanase 3 lần làm center của Nogizaka46 . Cô đã rất vui vì mình được ưu ái giao cho vị trí center "Trung tâm của mọi sự chú ý " . Đồng thời , gánh nặng đặt trên vai Nanase cũng ngày càng lớn . Cô cảm thấy tựa như cả đỉnh Phú Sĩ đang đặt trên lưng mình . Nó còn không làm cô bất ngờ bằng việc được mời đến chương trình Radio All Night Nippon của tiền bối AKB48 và chỉ có một mình .

Nanase một mình đến Radio . Bấy giờ , là 1 giờ sáng . Đây không phải là lần đầu tiên Nanase đi một mình đến nơi xa lạ , không có các thành viên bên cạnh . Nỗi lo sợ , sự căng thẳng tràn ngập trong lòng Cô . Nanase chẳng biết phải nói gi . Giọng nói run run , tiếng mũi sụt sịt , nếu là người ngoài chắc hẳn đã nghĩ Nanase đang bị ăn hiếp . Nhưng sự thực thật là cô căng thẳng đến mức nước mắt trực trào nơi khóe mi . Ngay lúc , Nanase tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc , chương trình Radio này bị cô làm cho hỏng bét rồi thì người đó lại xuất hiện . Lần thứ "n" . "N " là không thể đếm được, không thể nhớ được . "N" lần trong 3 năm . Cũng giống như " Tháng 2 năm ấy " , Takayama Kazumi cứu cô .

Nanase còn nhớ ký ức ngày hôm đó . Nó in đậm vào trong trí nhớ của cô . Không thể nào quên . "Bàn tay đã đặt lên tay Nanase : Đừng lo , khi nào xong phần của mình thì tớ sẽ phát giúp phần của Naachan nữa. " Lúc ấy , Kazumin dỗ dành cô như mẹ dỗ con vậy . Nanase cảm nhận được sự ấp ám từ giọng nói khọt khẹt kia . Nhưng đó không là lần đầu tiên Nanase nhận được sự giúp đỡ từ Kazumin.

Ấn tưởng đầu tiên của Nanase về Kazumin . Một con người luôn hoạt bát , nhanh mồm , nhanh miệng . " Nanase , uống nước không ? " . "Kazumi-san ... " .

╮(╯▽╰)╭

-"Ha~~~ Cuối cùng cũng kết thúc " Kazumin vươn vai ngay sau khi vừa ra khỏi studio .

-"Kazumin...."Nanase lặng lẽ cầm lấy một chút vạt áo của Kazumin.

-"Để Naachan một mình như thế tớ thật không yên tâm chút nào nên khi nghi nghe giọng cậu qua radio đã tức tốc phóng đến đây bằng tốc độ ánh sáng đó . Naachan , xin lỗi vì đã để Naachan một mình!! "Kazumin làm mặt hối lỗi .

-"Không , người xin lỗi là tớ mới đúng . Xin lỗi Kazumin ,đã để cậu lo lắng rồi ! Hơn nữa đêm hôm khuya khoắt ,chuyện này hơi bất tiện .... nhưng mà có Kazumin ở đây là thật tốt quá ! "Nanase bẽn lẽn nói.

Kazumin bật cười khanh khách rồi cầm tay Nanase đi ra phía cửa.

Vì đã quá khuya và taxi không còn hoạt động . Kazumin định sẽ đưa Nanase về rồi cũng trở về nhà một mình nhưng ...

-"Kazumin~~~ cậu có thể ở lại ..cùng tớ ...đêm nay" Nanase lí nhí trong miệng .

-"Tại sao không ?"

Kazumin nở nụ cười ngốc nghếch , pha chút ngờ nghệch đặc trưng . Tuy đối với người khác không có cảm giác hấp dẫn nhưng đối với Nanase . Cô thích nụ cười đó !!.

Khi cả hai cùng đi ngủ Nanase đã lấy cho Kazumin một bộ pjama ngoại cỡ . Nhưng rốt cục vẫn không thể vừa . Bộ pjama đối với Nanase thì quá rộng nhưng lại chật với Kazumin . Cuối cùng , Kazumin dành vác nguyên cả bộ chui vào chăn mà ngủ , Nanase thì còn bận thay pjama .

-"A~~ cái khuôn mặt khi ngủ trông ngầu phết " Chuyện là khi Nanase thay xong pjama Kazumin đã ngủ từ đời nào . Bây giờ , bốn mắt nhìn nhau ...à không 2 nhắm , 2 mở mà nhìn nhau .

-"Kazumin~~~ tớ sẽ không quên ngày hôm nay đâu . Vị cứu tinh duy nhất !!"

Nanase cứ thế mà trèo lên giường , cụ thể là tấm lưng của Kazumin. Áp mặt vào thứ ấm áp đó . An tâm mà chợp mắt .

↖(^ω^)↗

"Kazumin , tớ tựa lên lưng Kazumin nha "

"Được chứ ! "

🎉 You've finished reading [Fanfic]{Oneshot} Đã có một bờ vai mang tên "Của Nishino Nanase " !! 🎉
[Fanfic]{Oneshot} Đã có một bờ vai mang tên "Của Nishino Nanase " !!Where stories live. Discover now