Bú Chim

410K 2 19
                                    

--------------------------------------------------------------------------------

TG : ÿnh Tuyết

Ŀỿc các truyện xxxx, thấy các anh ưa nhắc đến chuyện bú chim khiến em vô cùng hứng thú, bởi đó là điỿu mà em thích nhất. Em xin kể chuyện thật đã xãy ra trong quá khứ của em cho các anh nghe, hy vỿng đóng góp thêm chút ý kiến để cho các anh yên tâm làm cho đàn bà con gái tụi em ngày càng sướng hơn nữa ...

oOo

Em có chồng đã hơn mưỿi năm, mỗi khi làm tình, chồng em chỉ lấy tay sỿ mó, đôi khi kê mủi hôn hít chung quanh âm hộ em mà thôi, chứ em chưa lần nào được anh ấy bú liếm vào âm hộ của em cả. Mấy con nhỿ bạn của em thưỿng kể là chồng nó bú liếm chim nó thật lâu,trước khi cho dương vật vào trong,nó còn cho biết là được bú chim sẽ sướng lắm. Nhiỿu lần em muốn biểu chồng em bú thử xem cảm giác ra sao, nhưng ngại miệng quá, và sợ chồng em khinh khi em, đôi khi ảnh tự ái, sinh chuyện không tốt,nên em cứ ấm ức trong lòng mãi, và có lần em đã tâm sự với mấy con nhỿ bạn của em:

- Tao cũng muốn được bú... coi cảm giác ra sao...nhưng ông xả tao cù lần quá ... không biết bú mớm gì cả...khiến tao thèm quá...mà vẫn chưa được...

Mấy con bạn thì muốn chứng minh cho em thấy là được bú chim, sẽ sướng cở nào, nên tụi nó tìm cách gài độ, để cho bạn trai của nó bú chim em,nhiỿu lần tụi nó đỿ nghị với em như sau:

- Thằng bồ tao bú chim thì khỿi chê, nó không thích chơi, mà chỉ thích bú liếm,cho đến khi tao chịu không nổi, van xin, năn nỉ nó, thì nó mới chịu đút dương vật nó vào, còn không van xin, thì nó cứ bú hoài, khiến nước dâm của tao ứa ra gần cạn luôn. Nếu mầy muốn thử cho biết, hôm nào tao cho mầy mượn nó, nó sẽ bú cho mầy sướng lên mây một lần cho biết mùi.

Nghe nó nói, em cảm thấy rạo rực trong lòng,nhưng cũng e ngai, em cưỿi và nói với nó :

- Kỳ thấy mồ... ông xả tao biết được, ổng xé xác tao ra làm trăm mảnh.

Một hôm sau đó ít lâu, trong sở làm có tiệc liên hoan,em và con bạn thân cùng làm chung sở đỿu uống mỗi đứa một lon bia, tan tiệc chúng em được vỿ sớm,nên con nhỿ bạn rủ em vỿ nhà nó chơi. Vỿ nhà nó rủ em cùng nhau vào tắm chung cho mát,nhà chỉ có hai đứa em, nên tắm xong nó không cho mặc quần áo, nó kéo em lại giưỿng, rồi để em nằm ngữa ra, nó rỿ rẩm rồi hôn hít lên ngực lên vú em, có lẽ do chút men bia hổ trợ nên sau vài giây cưỿi khúc khích, ngưỿi em như ngây như dại, em đỿ đẩn, không còn biết mình đang làm gì, em nhắm hai mắt lại, môi hé ra rên nho nhỿ trong cổ hỿng, để nghe từng cảm giác thích thú đang len lỿi vào trong từng sớ thịt trên ngưỿi em. Em tự động dang hai chân thật rộng ra, mông đít em hẫy lên cao, khi chiếc lưỡi của con bạn quét một đưỿng dỿc theo hai mép chim, rồi đánh đầu lưỡi tăng tăng vào mồng đốc của em, em rên trong từng hơi thở đứt quảng :

- A.a.a...sướng quá....

Một lát sau, con bạn ngừng bú liếm, và khẻ nói nhỿ bên tai em:

- Chỿ tao.... đóng cửa rồi trở lại ngay nhe ...

Cảm giác sướng khoái bi hụt hẩng trong vài giây, chim em vẫn phơi rộng ra chỿ đợi, em nghe tiếng cửa đóng lại, rồi hai ngón tay chạm vào, banh hai mép chim em rộng ra hai bên, một chiếc lưỡi liếm vào giửa khe chim trơn nhớt của em, càng lúc càng dồn dập đánh phá lên miệng chim của em, thỉnh thoảng mồng đốc em được hai cái môi kẹp lấy nhay nhay rồi mút chùn chụt. Sướng ơi là sướng, ngưỿi em rung lên từng chập theo đà bú mút của chiếc lưỡi thần sầu, mông đít em nâng lên hạ xuống liên tục, hơi thở như đứt quảng, em phải gồng ngưỿi nín thở để chịu đựng với muôn ngàn cảm giác kích ngất tột đỉnh tràn ngập khắp cơ thể em,em chịu hết nổi, há miệng kêu lên:

- Tao chịu hết nổi rồi .... đừng bú nữa ... đút ngón tay mầy vào trong đi....

Lập tức lỿi yêu cầu của em được đáp ứng ngay. Hai bàn tay nắm lấy hai chân em kéo em lại cạnh giưỿng, banh hai đùi em rộng ra,rồi một bàn tay vươn lên nhồi bóp hai vú em, rồi lại có một đầu ngón tay thật lớn, chui vào cái lổ trơn nhớt nằm giửa hai mép chim của em, càng lúc càng khít khao, nó nông rộng chim em ra, chui sâu vào bên trong. Nhận ra sự khác thưỿng, không phải là ngón tay, cảm giác cho em biết là một dương vật cương cứng hết cở, đang ngập sâu trong chim em, em hết hồn, mở to hai mắt ra, ngóc đầu lên nhìn, em hét lên:

- Trỿi ơi...., đừng ... đừng ....

Hai bàn tay của con bạn ấn đầu em xuống nệm,hai cánh tay em vùng vẩy, nhưng rồi cũng bị giử chặt xuống nệm, tiếp theo là những cú nhấp như giả gạo, dập thật mạnh dương vật xuống chim em liên tục . Một cảm giác đê mê sung sướng khoái lạc chưa từng thấy dần dần tràn ngập chim em , rồi cuối cùng ngưỿi ấy bắn ra từng đợt tinh khí nóng hổi vào trong chim em cùng lúc với cơn sướng tột đỉnh cũng đến với em khiến chim em co thắt dử dội , em sướng quá , em chơi vơi giửa muôn ngàn khoái lạc tột đỉnh, bắt đầu từ âm hộ, tràn ngập lên đến đỉnh đầu em....

Bây giỿ thì em đã ghiỿn bú chim thật sự rồi, bởi bú chim sướng không thể nào tả nổi , bú xong rồi đút dương vât vào chơi mới đã , nhưng vì ông chồng em vẫn không chịu bú, nên thỉnh thoảng em phải đến nhà con nhỿ bạn, để được thằng bồ của nó bú chim em, em thì thỿa mản vì được bú chim, còn thằng bồ của con bạn thì được dịp chơi em đã đỿi, bởi vậy mà chúng em ngày càng thân nhau hơn ....

HẾT

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 04, 2008 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bú ChimWhere stories live. Discover now