Trọng sinh chi tốt nhất nhân vật chính 3

392 1 0
                                    

"Ngươi đáp ứng rồi tất gia tham dự hoạt động?" Nàng thanh âm đại có thể đem cách vách nhân kêu lên.

"Là, ngày đó ta hẳn là có thời gian." Tiểu Mễ đối Thước Như Phong thè lưỡi, cố ý làm nhạt chủ đề.

"Ngươi không là hẳn là hỏi trước hỏi ta? Thời gian dài như vậy, ta lần nữa cự tuyệt châu báu thương gia, hiện tại ngươi tự mình đáp ứng tất gia, ngươi nhường ta thế nào cùng cái khác thương gia giao cho? Huống chi, đây là xx đại ngôn. Ngươi tiếp , ngươi nhường ta thế nào cùng người giải thích? Nhường báo thượng nói các ngươi đồng môn tướng tàn? !" Diệp Tử thanh âm thật sự càng lúc càng lớn, Tiểu Mễ cũng không dám phóng tới bên tai thượng , kéo rất xa.

Thước Như Phong tự nhiên nghe được, cho Tiểu Mễ một cái xem thường, theo trong tay nàng tiếp nhận điện thoại.

"Diệp Tử, thật lâu không thấy." Lười biếng chậm rãi nói.

"Ngươi đã trở lại?" Diệp Tử không nghĩ tới Thước Như Phong đã trở lại, ngăn chận khí. Nàng hiện tại đã biết rõ, Tiểu Mễ dám làm loại quyết định như vậy, nhất định thượng chiếm được Thước Như Phong đồng ý , cho nên nàng liền tính có thể mắng Tiểu Mễ, cũng không có thể dễ dàng hoài nghi đại thước .

"Ân, buổi sáng đến . Châu báu triển chuyện, tất vừa tự mình mở miệng, Tiểu Mễ không thể không đáp ứng. Hơn nữa... Hiện tại bên ngoài thịnh truyền, tất gia coi trọng của các ngươi ‘ tiểu Thái Tiểu Mễ ’ tin tức. Ta ở nước Mĩ đều biết đến . Ta cảm thấy công ty có phải không phải hẳn là tra tra, loại này loạn thất bát tao lời nói, có phải không phải làm cho bọn họ phong khẩu? Tiểu Mễ cùng tất vừa chuyện, chỉ có chúng ta vài người biết, ta cũng không hi vọng Tiểu Mễ lại nhiều một cái tân tình cảm lưu luyến xuất ra; lại nói cùng tất gia giải ước, tất gia ký  xx, đã cho công ty mặt mũi. Thật sự náo mở, đại gia rất khó coi. Ngươi nói đi?" Thước Như Phong tuy rằng nói được không chút để ý, nhưng miệng cũng đã có chút nghiêm khắc .

"Nhường ta tra cái gì? xx cùng tất gia hợp tác, không cần tất gia nói, chúng ta sang năm cũng muốn giải ước . Trên đời cũng không phải chỉ có tất gia một nhà công ty đá quý! Tiểu Mễ cấp cho bọn họ mặt mũi, không có nghĩa là chúng ta công ty đều cho bọn hắn mặt mũi. Vì bọn họ, Tiểu Mễ có phải không phải phải muốn đem chúng ta đại gia mặt mũi, cùng nhau dẫm nát dưới chân?"

Chính văn 170 có ta T

Diệp Tử thật sự phế đều phải khí tạc , nàng không nghĩ tới, Tiểu Mễ sẽ làm Thước Như Phong trực tiếp cùng tự mình đàm. Thước Như Phong lại một lần nữa lướt qua Tiểu Mễ, cùng tự mình chính diện giao phong, tuy rằng cũng biết đây là bọn họ luyến ái sau, tự mình phải đối mặt vấn đề, nhưng là, thật sự đối mặt , Thước Như Phong còn dùng loại thái độ này đến cùng tự mình nói chuyện, Diệp Tử không khí thì trách .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi tốt nhất nhân vật chính (HĐ trọng sinh, showbiz)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ