Chương 60: Hội Thoại Tiền Hôn Nhân

2.4K 24 3
                                    

Gói trọn trong chiếc váy dạ hội Armani Privé xa hoa lấp lánh, mái tóc vấn cao trang nhã, trang sức xa sỉ không làm hổ mặt cả một bậc nữ vương; người con dâu của dòng dõi Costa danh giá bước đi khoan thai bên cạnh đế vương trong truyền thuyết giới thương nhân Âu Mỹ.

Diện mạo của Chủ tịch Costa đối với giới thượng lưu Ý nói riêng và thương trường Châu Âu nói chung, luôn là một đề tài nóng bỏng; song từ trước đến giờ không phải chưa từng bắt gặp những hình ảnh thoáng qua từ các tay paparazzi lão luyện. Lorenzo Da Costa tuy ít khi lộ diện trước công chúng, cũng không phải trốn chui trốn nhủi như kẻ khổ tu. Chỉ là, nơi đâu cũng một thân Âu phục đen tuyền, kính râm sát mắt, nhân viên bảo vệ vây chặt. Dựa trên những hình ảnh đó, dù có gặp được Costa ngoài đời thực, e rằng cũng khó ai nhận ra.

Lần này, chứng kiến tận mắt, thật khiến người một phen choáng ngợp.

Người ta nói, người Ý nổi tiếng với vẻ đẹp tuấn mỹ si tình quả thực không sai – huống chi, lại là một người Ý có tiền tài và thế lực. Trong trường hợp này, chữ “tuấn mỹ” đột nhiên sinh ra sức nặng chết người. Phụ nữ Ý cuối cùng đã hiểu vì sao một Simona Moretti cao ngạo quyến rũ, đến cuối cùng lại có kết cục thảm hại dưới tay đế vương. Con người vượt trên trăm người không chỉ nhờ vào vẻ ngoài đạo mạo và gia thế hiển hách, phong vị nguy hiểm của loài săn mồi cũng là một chất kích thích loài sinh vật mang tên “đàn bà”. Một cái nhìn đến cô gái Á Đông bước đi bên cạnh Lorenzo da Costa, không một ai trong đại sảnh hiểu được rốt cục doanh nhân mang danh hiệu ”đao phủ” này lại đang toan tính bất cứ điều quái gỡ gì trong đầu.

Jessica. Một cô gái mang vẻ đẹp rất riêng của phương Đông huyền bí. Đem đặt vào chuẩn mực sắc đẹp của xã hội phương Tây, dù có phần thiếu độ nở nang, sắc sảo; song đôi mắt xếch đen tuyền, cái mũi nhỏ thẳng tắp và cặp môi mỏng hồng hào là một sự kết hợp vô cùng mới mẻ; không khỏi dấy lên trong cánh mày râu những liên tưởng về một loài chim lạ chốn cung đình. Với đám đàn ông phong tình nước Ý, hương vị gì mà chẳng đã nếm qua? “Của lạ” – vì thế – là một sức hút khó lòng cưỡng lại. Tuy vậy, bề mặt diễm lệ của cô lại không phải là lý do khiến bao người phải nhíu mày nghi vấn.

Ai ai cũng biết, cái quan trọng với gia tộc Costa là những gì nằm bên dưới bề mặt đó: quyền vị, tiền bạc, gia thế.

Song, đứa con gái này, một thứ cũng không hề sở hữu.

Đừng nói là điều kiện không thể với tới tiêu chuẩn một Rodrigo hà khắc, nể trọng mặt mũi; đối với một Lorenzo đầy tâm trục lợi, lại càng không có thứ gì đáng để lợi dụng.

Vậy nên, thiên hạ đều lấy làm ngạc nhiên khi kẻ mang danh “lão bất tử” lại có thể không ngừng vỗ vai đứa cháu dâu gia thế kém cỏi, miệng cười cười nói nói đưa cô đi giới thiệu cùng khách khứa.

Phù thủy, chắc chắn là phù thủy rồi! – giới thượng lưu bắt đầu nhốn nháo ồn ào.

Duy chỉ có bản thân Rodrigo biết rõ, đứa trẻ này thậm chí khiến phù thủy cũng phải cúi người hổ thẹn. Chỉ mong sao, pháp thuật của cô đủ mạnh để có thể cứu rỗi linh hồn đứa cháu duy nhất.

[LONGFIC] Phản Diện l Yulsic (Ngoại truyện 5)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin