Tam thê tứ thiếp phiên ngoại chi Thọ l

848 8 0
                                    

Tam thê tứ thiếp phiên ngoại chi Thọ lễ

Tác gi: Dim Tuyết Tuyết

Dch và tái biên: Quick translator@tangthuvien & Yura

Một ngày Tần Chính phi thường buồn rầu, Tiểu Bính Tử (aka tiểu bánh bột ngô=))) mang đến một con vẹt mỏ hồng xinh đẹp cũng không thể khiến hắn vui lên, hắn vẫn cứ như cũ giữ vẻ mặt đau khổ.

“Lão gia ta cầu ngài .” Tiểu Bính Tử chỉ kém chút nữa quỳ xuống dập đầu lạy hắn “Ngài có thể hay không đừng nhổ loại cỏ đó nữa!”

Tần Chính liếc hắn mắng, “Lão gia ta nhổ cỏ dại trong vườn nhà mình cũng khiến ngươi quản ?”

“Này không phải cỏ dại a!” Bất chấp tôn ti chủ tớ, Tiểu Bính Tử bước nhanh đến đẩy Tần lão gia ra, thân thủ che chở phiến cỏ kia.

“Đây chính là dược thảo lục chủ tử chủ ý trồng ở Thính Vũ Các, lục chủ tử nói đất đỏ ở đây rất thích hợp để trồng loại dược thảo này.”

“Ngươi như thế nào không nói sớm! Ai nha, làm sao bây giờ, ta bứt sạch hết rồi.” Nhìn mớ thảo dược đã lìa đời, vẻ mặt Tần Chính càng thêm khổ não.

Tiểu Bính Tử vội an ủi nói: “Lão gia cũng không cần quá mức lo lắng, lục chủ tử nói, loại thảo dược này làm thuốc chỉ cần hoa chứ không cần lá.”

“Nga, vậy không cần lo lắng.” Tần lão gia không chút suy nghĩ gật đầu. Đúng là một đôi xuẩn chủ tớ, không có lá làm sao nở hoa? =))=))=))

“Lão gia người có chuyện gì phiền muộn, nói ra Tiểu Bính Tử có thể cùng người chia sẻ.”

“Nói cho ngươi cũng vô dụng.” Tần Chính không chút hào hứng, nhưng vẫn nói ra “Cuối tháng là sinh nhật của lục chủ tử, ai.”

“Lão gia chẳng lẽ là vì thọ lễ mà buồn rầu?” Tiểu Bính Tử đoán hỏi.

“Ân.” Tần Chính rầu rĩ gật đầu.

“Chuyện này tiểu nhân đã có chủ ý, thọ lễ của lục chủ tử hãy tặng…”

Tần Chính lại bĩu môi liếc ngang, khinh thường nói: “Còn cần ngươi thay lão gia ta quyết định? Hừ, lão gia ta từ một tháng trước đã sớm tìm. Hảo thọ lễ đã có chủ ý.”

“Vầy ngài sầu não chuyện gì, hay là『bảo vật』đã bị người khác mua trước?”

“Không phải, không có tiền.”

“A?” Tiểu Bính Tử dùng sức căng to lỗ tai.

Tần Chính phủi phủi quần áo bám đầy cỏ, căm tức nói: “Không tiền, không mua nổi bảo vật.”

“Không – tiền – không – mua – nổi?” Tiểu Bính Tử nghẹn họng nhìn trân trối, lặp lại từng chữ một lời của Tần Chính. Cũng chẳng trách được hắn ngạc nhiên, Tần phủ lão gia nói không tiền liền như hoàng đế nói không cùng phi tử ngủ, hòa thượng nói không gõ mõ, thanh lâu nói không tiếp khách, thất chủ tử nói mình võ công kém, lục chủ tử nói chữa không được, ngũ chủ tử nói chớ khi dân, tứ chủ tử nói tam chủ tử tốt. . . . . . (bạn bột ngô văn chương thiệt lai láng=))). “Lão gia, thứ kia bao nhiêu tiền?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tam thê tứ thiếp phiên ngoại chi Thọ lNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ