Chap 14.3: I'll Be There

1.7K 95 28
                                    

Bị cạn "tài nguyên" đặt tên rồi nên bó chiếu ngồi nguệch ngoạc tên cũ :v

Fic nội dung còn dài lắm mà tới 25 End thì chắc mỗi chap .9 x 11 sơ sơ cũng gần 9 chục part nữa ._.

Nói chơi thôi, đổ mồ hôi hột rồi hả =)))))

2 cặp đều đã "kít" nhau rồi, có người phàn nàn Kaylor ít hơn Tổng Sự nên từ giờ là "đất" của Kaylor. 2 bạn kia tạm thời lui cung còn rds cứ hiểu là Tổng tài đại nhân bị cưỡng hôn xong thì cả nạn nhân lẫn thủ phạm đều xấu hổ ko dám đối diện nhau đi ha =))

Ah go go go~~ ♥

Chap 14.3: I'll be there

********

Sau khi "lệnh cấm vận" được bãi bỏ, điều đầu tiên mà Swift tiểu thơ làm là xách xe hú hết đám RichT ở Boston tụ tập ăn mừng.

Ăn chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ, lần này hết dám khoa trương như xưa, cả đám hè nhau ghé mấy khuôn viên Đại học gần đó phá phách, chọc ghẹo mấy bé sinh viên lù khù lù đù học bài khuya.

Đang vui vẻ thì 'lãnh tụ' aka The Emper nhận được cuộc gọi nhắc nhở từ cố vấn Kloss về vết thương trên vai vẫn đang liền da và đặc ân mà cha nàng trao cho có thể rút lại bất kì lúc nào.

Ừ thì nghe tới đây, Taylor cũng hơi e ngại. Thế nên mặc dù cuộc vui đang cao trào, nàng lại cáo từ ra về trong ánh mắt ngạc nhiên, trong sự ra sức chèo kéo bất lực của Kevin, Louis và đồng bọn

Haizz, nàng cũng đâu có muốn

(-̩̩̩-̩̩̩-̩̩­­̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩-)

.

.

Đánh xe vòng về nhà, vừa tắt máy bên trong garage, đi lên nhà bằng lối tắt liên thông, Taylor cảm thấy phiền phức với cái bản mặt chằm vằm như thịt bằm nấu cháo của hôn phu, vẫn đang chờ nàng ở phòng khách

"Chậc, đã cố ý né anh ta mà cuối cùng cũng đụng… "

Nàng lếch thếch thả mình ngồi phịch xuống ghế, thiếu sức sống hé mắt dò hỏi

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ