6

4.9K 3 1
                                    

Nghiêu mới vừa hút thuốc xong, xoay đầu lại, ánh mắt lộ ra kinh ngạc vẻ.

Nội tâm của nàng giễu cợt. Nam nhân, quả nhiên chỉ là nhìn trúng nữ nhân thân xác, dùng ** suy tính động vật. Đợi nàng niên lão sắc suy, hắn còn có thể giống như bây giờ đối với nàng dây dưa không nghỉ sao?

Ở trắng noãn tiểu lễ phục  tôn lên , Úc Noãn Tâm giống như một buội Khiết Liên, thanh thuần ưu nhã, điềm đạm đáng yêu, có thể hòa tan lòng của nam nhân. Nam Cung Nghiêu nhất thời nhìn ngây người, hoảng hốt nhớ tới kết hôn một ngày kia, nàng một bộ màu trắng áo cưới, đứng ở trong đám người, như vậy chói mắt. Ánh mắt thẹn thùng, chờ hắn, trong mắt tràn đầy mà chờ mong.

Khi đó, là hắn biết nàng rất đẹp. Nhưng xinh đẹp bề ngoài theo ý hắn từ trước đến giờ là nhất thời, hoàn toàn không nghĩ tới, chính là như vậy một nữ nhân, sẽ cho hắn ngày sau  cuộc sống mang đến kinh thiên động địa biến hóa, hoàn toàn thay đổi cả người hắn sinh.

</div>

<span>

Chương 353: bốn góc quan hệ (1)

Đi trên đường, Úc Noãn Tâm như đứng đống lửa, nghĩ như thế nào thế nào cảm giác có cái gì không đúng. Không nhịn được hỏi Nam Cung Nghiêu, "Ngươi đến tột cùng lại muốn làm cái gì đa dạng?" Tự dưng nói lên mang nàng đi tham gia dạ tiệc, sau lưng nhất định là có âm mưu.

Nam Cung Nghiêu cười cười, "Ngươi quá nhạy cảm, tương thỉnh không bằng vô tình gặp được, vừa lúc đụng phải, cùng nhau tham gia dạ tiệc, có vấn đề gì?"

"Cần đặc biệt ăn mặc thành ra như vậy?"

"Chẳng lẽ ngươi lại nghĩ mặc quần jean đây? Cho dù thân làm mẹ người, dù sao cũng là nữ nhân, hảo hảo bảo dưỡng, tỉ mỉ ăn mặc luôn là không sai , không thể quá dơ dáy rồi."

"Ngươi phải chê ta mất mặt, có thể không mang theo ta đi, ta cũng vậy không muốn đi."

"Nhưng ngươi nghĩ thấy Tiểu Thiên, không phải sao?" Vô vị võ mồm, thật sự rất nhàm chán, Nam Cung Nghiêu không lên tiếng nữa, chỉ chuyên tâm lái xe. Nghĩ đến kế tiếp muốn lên sàn hảo đùa giỡn, khóe miệng ngoặt ra một đạo tà ác đường cong. Không biết hai người gặp mặt lại, sẽ là phản ứng gì, vẻ mặt nhất định rất đặc sắc.

Đạt được tư nhân biệt thự, Nam Cung Nghiêu trước xuống xe, rất lịch sự  mở cửa xe, ý bảo Úc Noãn Tâm khoác ở cánh tay của hắn. Nàng hung hăng liếc hắn một cái, rõ ràng là cầm thú, cần gì giả bộ thân sĩ, thật sự buồn nôn.

Mặc dù sáng sớm dự trù, sự xuất hiện của nàng tất nhiên khiếp sợ bốn tòa, đưa tới rất nhiều lời đồn đại, cũng làm tốt lắm chuẩn bị, không để ý tới người khác cái nhìn. Nhưng lúc ánh mắt của mọi người cũng rơi vào trên người nàng, bàn luận xôn xao, thần sắc đùa cợt nàng ‘ thủy tính dương hoa ’ thì Úc Noãn Tâm còn là cảm giác tâm bị đâm đau đớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tổng tài đoạt tình 100 ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ