3

2.3K 1 0
                                    

Ký giả tiếp tục chưa từ bỏ ý định hỏi tới, "Ngài nói như vậy, là vì bảo vệ Úc Noãn Tâm sao?"

"Ở trong tự điển của ta, chưa từng có bảo vệ nữ nhân vừa nói. Ta chỉ là chê ngươi cửa hỏi tới phải phiền, định đứng ra nói rõ. Khác, quả thật không muốn có nữ người bởi vì ta chịu đựng mạc tu hữu tội danh. Ta muốn nói cứ như vậy nhiều, về chuyện này, ta sẽ không nữa làm bất kỳ trả lời."

Ngũ liên túm túm cười một tiếng, đứng dậy tiêu sái rời đi.

Ký giả tuôn ra hướng tới hắn, cũng bị an ninh ngăn cản.

Úc Noãn Tâm đại não một mảnh mờ mịt, hơn xem không hiểu tình huống này rồi.

Này đại thiếu gia đến tột cùng diễn ra tuồng gì?

Chương 115: không cho lo lắng nam nhân khác ( thượng chương tiêu đề là hôn mãnh liệt )

Ngũ liên triệu khai ký giả hội hậu, Ngũ Thị tập đoàn bị thương nặng, giá cổ phiếu cuồng rớt, ngũ liên cũng vì vậy bị tạm miễn tổng tài chức vị. Dư luận rối rít hướng phát triển, chuyển thành ủng hộ Nam Cung Nghiêu, Nam Cung tập đoàn  giá cổ phiếu xu hướng tăng một mảnh thật tốt.

Ngắn ngủn trong vòng một ngày, ngũ liên thành cái cho mọi người chỉ trích, Úc Noãn Tâm ngược lại trở thành bị đồng tình đối tượng, Tân Văn Báo Đạo không hề nữa đối với nàng chê cười. Nhưng này cũng không có để cho nàng tâm tình nhẹ nhõm, trừ bỏ bị chân tướng khốn nhiễu, nàng còn có chút lo lắng ngũ liên.

Nếu như chuyện này không phải hắn làm, mà là sau lưng có người thao túng, như vậy bọn họ đều là người bị hại, mà một mình hắn gánh chịu trách nhiệm, nàng bao nhiêu có chút băn khoăn.

Đêm đã khuya.

Úc Noãn Tâm nằm ở trên giường, không có nửa điểm buồn ngủ, ba nhìn kim chỉ phút một chút xíu hoạt động, càng xem càng không ngủ được. Dứt khoát , ngồi một hồi, vẫn cảm thấy rất không thoải mái.

Thời gian này, hắn sẽ không có ngủ đi?

Ánh mắt vi dạng, nàng đứng dậy đi tới Nam Cung Nghiêu cửa phòng, cốc cốc cửa, "Ngươi đã ngủ chưa? Ta có thể đi vào sao?"

"Nam Cung Nghiêu?"

Trong phòng có đèn, sẽ không có ngủ mới đúng! Nàng cẩn thận đẩy cửa đi vào, trong phòng không có một bóng người, phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy. Nàng nghĩ tại trên ghế sa lon chờ hắn, chán đến chết, trong lúc vô tình thấy trên bàn để một tấm hình.

Là hắn cùng một người khác nữ sinh  chụp chung!

Trong hình  nữ sinh tuổi chừng mười sáu mười bảy tuổi, hai thật sâu lúm đồng tiền, nụ cười vô cùng rực rỡ, giống như tràn đầy   ánh mặt trời, rất đẹp, vừa nhìn sẽ để cho người rất ưa thích. Nàng ôm Nam Cung Nghiêu hông của, nhìn gương đầu cười đến rất hạnh phúc.

Nam Cung Nghiêu vẫn còn có chút lãnh đạm, một tay vịn bả vai của nàng, nhìn qua không quá thân mật. Nhưng hắn khóe mắt một tia cưng chiều không cách nào che giấu, nhìn kỹ, dịu dàng như mênh mông biển lớn. Khóe miệng nụ cười nhạt nhẽo, có thể nhìn ra là phát ra từ nội tâm cười.

tổng tài đoạt tình 100 ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ