Wybierz wszystkie
  • BẢO TÀNG ẢNH CHẾ EXO #1
    92.5K 10.6K 75

    Nội dung : Như tiêu đề =)) Nhà tài trợ : Hội những người thích chế ảnh EXO ,Hội dìm hàng EXO, Chế Ảnh EXO vui, Vựa muối của EXO...và một số fanpage. (Nội dung chỉ mang tính chất giải trí)

    Dla dorosłych
  • Chung cư vui vẻ EXO
    578K 36.6K 45

    Hường Phấn Everywhere!!! Tim Bay Everywhere!!! :v Thích hợp cho những ai đã mệt mỏi vì ngược lâu ngày. Nhàm chán vì các nội dung quá giống nhau. Enjoy nha các Readers! :D

    Ukończone  
  • [ Mediumfic ] [ EXO ] Học viện kì lạ (Hoàn)
    481K 19K 32

    Một câu chuyện bình thường về một ngôi trường đặc biệt. Những con người đặc biệt nhưng lại sống bình thường. Chủ thớt : Ruby2307 P/S : Tớ edit đến chương 13 thì từ bỏ -.- Vậy nên từ đầu đến chương 13 tên nv là Hán Việt, sau là tên tiếng Hàn. Nội dung truyện k bị thay đổi. Xin lỗi nhe !

    Ukończone  
  • (fanfiction)( EXO couple) lớp học đặc biệt của trường SM
    415K 25K 65

    -En nhân ha say dô. chào mọi người, ta là EXO- L, là 1 con hủ nữ kiêm luôn fangirl. -Thôi dài dòng nảy giờ ta vào chuyện chính: đây là fic đầu tiên của ta, mong mọi người ủng hộ và góp ý nha *cúi đầu* -thể loại: boy love, pink, hài, bỉ bựa nhưng đầy tình cảm thê nô tưng tửng công x đanh đá lầy lọi thụ - couple: hun...

    Ukończone  
  • [ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
    197K 9.1K 103

    Tình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !

    Ukończone   Dla dorosłych
  • [Shortfic] {EXO} Khi Các Công Ghen
    345K 17.1K 16

    Đằng sau lớp vỏ bọc SỢ VỢ thì các anh nhà ta cũng có những mặt đáng yêu tuy nhiên nếu muốn giữ vững mối quan hệ thì các anh cũng phải GHEN để bảo vệ hạnh phúc của mình. Cùng đón đọc fic để thấy được các anh nhà ta khi GHEN như thế nào nhé!

    Ukończone