[FANFICTION- Nữ Hoàng Ai Cập]...

By Mongvu_khuynhthanh

2.1K 64 6

Thể loại: Trọng sinh, nghịch tập, ngụy huynh muội, HE Ngươi hỏi tại sao ta không phải đã ngoan ngoãn làm một... More

Trọng sinh trong biển máu
Tình thân của vương tộc
Bước đầu học trưởng thành
Sức mạnh của vương quốc
Hận ý
Hèn mọn
Anh trai của ta
Một nắm cát vàng
Carol đến Ai Cập
Gần hôn lễ
Nữ thần nhát gan
Mãnh sư điên loạn

Hải tặc

133 6 1
By Mongvu_khuynhthanh

- Pharaoh tôn quý của Ai Cập, thiết nghĩ màn mưa máu này làm tâm người khác nguội lạnh. Những kẻ hầu thân tín của ta lần lượt vì hộ chủ mà chết trước mắt ta. Ta không còn tâm trạng thưởng hoan dự yến- Mong bệ hạ không để ý, ta mang họ về quê hương họ an tán

- họ chỉ là nô lệ. Công chúa hà tất gì nhọc lòng, ta sẵn sàng...

- Bệ hạ! Những người này lớn lên cùng ta! Không ai được phép gọi họ là nô lệ (bao gồm cả ngài)

Menfuisu nhìn Mitamun như con thú hoang bị chọc giận, lễ nghi hoàng gia hoàn toàn bị nàng giẫm nát ánh mắt ngập bi ai nhìn hắn. Trong một lúc hắn chợt khó thở, cảm giác áp bách với bậc đế vương như hắn thật khó chấp nhận. Menfuisu nổi giận cắn răng vỗ mạnh vào tường đá in lên vết nứt

- Ngươi chống đối vương pháp của Ai Cập, ta có quyền xử chết cho ngươi!

- Nếu vì bưng bít chuyện xấu hổ hôm nay mà giết chết sứ giả Hitaito còn là ái nữ của quốc vương Hitaito, liệu ngày lành của đế quốc này còn kéo dài được ư? Bệ hạ tôn quý, người muốn máu tươi chảy dài cả mảnh đất để tế hồn nữ quan bản công chúa sao?

-Hàm hồ! Ngươi mạo phạm danh dự Ai Cập, làm loạn ở Ai Cập ta ban lệnh xuống trục xuất đoàn sứ giả Hitaito!!! người đâu? ngày mai chuẩn bị tiễn công chúa Mitamun một đoạn 

- Bệ hạ..mong người suy xét..

Minue nhanh chóng quỳ sụp xuống sắc mặt tái xanh cầu Menfuisu, đắc tội với người Hitaito trăm hại không có một lợi huống chi còn vì một nữ thần... không biết nữ thần này có đúng như lời truyền sẽ mang lại hưng thịnh hay không?

-khụ..khụ..

-Carol? nàng sao rồi? 

- Đây...ta còn chưa trở về ư??

Dù đang trong tình huống sắp chết ả một lòng chỉ mong có thể về nhà? thể xác chết đi thì về bằng gì? con nhóc này bằng cách nào làm điêu đứng vương các nước đây? Còn khiến hoàng huynh nhà mình hi sinh tính mạng vì ả?

Mitamun đứng lên trầm mặt toan tính đầy bụng nhưng thở dài buông xuống. Những cận thần bỏ mạng nơi này đánh đổi tánh mạng cho nàng. Nhất định không vô dụng! Mang ả về từ từ xem ả còn hậu chiêu câu dẫn nam nhân gì đây?

Máu tanh được gột rửa sạch sẽ, thi hài được ướp theo phong tục Ai Cập để mang về chôn nơi quốc thổ. Xem như đó là đặc ân vì cứu mạng nữ thần Ai Cập. tuy sơ sài nhưng có thể mang về tận Hitaito cũng không tồi rồi. Đè xuống xúc cảm nặng nề đang dâng lên, một linh hồn từ nền văn minh hiện đại dân quyền,  Ở cạnh họ đã lâu tự giác xem họ như người thân, họ bị xem rẻ tương đương nàng bị sỉ nhục. Mitamun mặc y phục đen toàn bộ cho đến khi rời khỏi Ai Cập. Hôm đó không ai để ý đoàn người trùm khăn choàng đen rời đi tăng thêm một người.

=============================================

Vừa chạy đến biên giới biển thì phía sau lưng lực lượng tuần tra của Ai Cập cũng lướt qua, họ nhìn thấy quốc kì của Hitaito thì yên lặng lướt qua nhau. Carol sợ đến rung cầm cập che kín mặt mũi mặc dù không có binh lính nào để ý đến cô ta. 

Mitamun thật sự không hiểu nỗi, trò chơi tình ái của những kẻ lắm quyền không chơi cho thật tốt ư? Trốn tránh mất nước đánh chiếm thành lũy, đổi cả vận mệnh quốc gia vì một "đàn bà" nhỏ nhắn đang sợ như con chuột bị rình rập kia

-Cô có dự định gì tiếp theo?

Câu nói lạnh nhạt làm Carol sửng sốt, ngữ điệu cứ như người hiện đại làm cô ta tưởng bở nhưng nhìn lại kỹ thì đây là ân nhân, vị công chúa toàn năng mà cô ta nhận định. Carol lả chả rơi nước mắt 

- Tôi vốn muốn gặp Asisu tìm đường về nhà, nhưng chị ta ba lần bảy lượt đều nói không biết... 

- công nương Carol kính mến, câu nói của cô đã khiến bao nhiêu thị nữ vong mạng rồi nhỉ? là thị nữ hầu hạ cô bị ám toán chết lần lượt trước mặt cô. Chẳng lẻ cô nhìn không ra bà ta muốn cô chết sao?

-tôi...chị ta..sao có thể..

như lâm vào ký ức nào đó kinh hoàng, Carol mở to mắt che miệng gồng lưng khóc lớn lên. Mitamun không chê cô ta phiền nữa. Bản thân nàng bị kẹt lại ở nơi này để duy trì mệnh sống, làm công chúa cao quý thật sự mệt mỏi. Chỉ có vài phút nghỉ ngơi thoái lui kẻ hầu trên biển này nàng mới thực sự thả lỏng bản thân

Viu..

Đột nhiên một thứ gì đó xé gió sát bên tai. Mitamun nghiêng người né tránh. mũi ám khí bằng sắt ghim sâu vào buồng tàu phát ra âm thanh trầm đục. Carol cũng sợ hãi đến ngừng khóc nhìn chằm chằm, Mitamun vì né tránh bị té lộn nhào xuống sàn. Nhìn về hướng ám khí bên ngoài bay vào nhất thời tâm lạnh toát.

Binh lính Atsiria từ bao giờ khống chế con tàu này. vừa ra khỏi hải phận Ai Cập lập tức giong buồn về hướng biển đỏ. đi vòng để tránh chú ý. mục tiêu không thể rõ ràng hơn là hai nữ nhân quan trọng nhất của hai cường quốc!

-A..

- Ồ. Ngược lại vị công chúa xứ sở Anatolia lại gan dạ hơn cả tưởng tượng của ta.

Angol tán thưởng nhìn vị công chúa đang mặc đồ đen kia. mặc dù chật vật được vị nữ thần Ai Cập che chắn phía trước nhưng khí tràn vương giả tỏa ra khiến hắn thưởng thức.

- Hiện tại con thuyền này do bệ hạ làm chủ, các người một đám nữ nhân phiền phức khôn ngoan thì im lặng sẽ không chịu khổ hình.

Tên hầu cận phía sau hung ác muốn rút gươm dọa nạt, Angol đã ngăn lại điệu bộ muốn ăn đòn gợi lên

- Không thể mạnh tay với công chúa và... hoàng phi Ai Cập tương lai ah~~

Kèm theo đó là cú đạp mạnh khiến gã chỏng chơ bên ngoài khoang tàu. Angol công khai  tiến vào trong ngồi trên nệm còn hít hà mùi hương được thị nữ Hitaito đốt lên an thần. Vừa nhìn hai người đang ngồi không xa kia, cười sảng khoái

" Izumin..ta không tin ngươi còn đặt điều kiện chèn ép Atsiria được khi mà em gái ngươi thành một trong hậu cung của ta.."

-Thật ghê tởm.

- ồ! Nàng vừa nói gì đó công chúa cao quý?

- Ta bảo ngươi thu lại cái nhìn ghê tởm kia đi! Quốc vương Angol! anh trai ta sẽ san bằng Atsiria nếu ngươi dám chạm đến cọng lông chân của ta!

-Vậy ư? Ta cũng mong chờ~~~

- Cướp một thuyền xác ướp có gì hay ho chứ!

Carol luôn thức thời khiêu khích làm người khác phẫn nộ. Quả nhiên Angol trừng mắt nhìn cô ta chằm chằm, vươn tay kéo phăng khăn choàng xuống lộ ra mái tóc vàng óng còn ngắn củn cỡn nhưng lạ lẫm với người cổ đại kia.

- Báo vật của Ai Cập, vị nữ thần có khả năng tiên tri. Dĩ nhiên ta cũng không vắng vẻ nàng nha

Phi..

Carol phun ngụm nước miếng lên mặt gã. Đổi lại một cú tát chao đảo. Khiến Carol suýt thì ngất đi. Ngược với bộ dạng an tĩnh của Mitamun, Carol khiến gã hứng thú hơn nhiều. Máu S của gã chưa bao giờ đủ.

Gã liếm liếm khóe môi, một thân đầy vàng óng ánh chói mắt cúi xuống kéo cằm Carol lên cười ghê rợn

- Chưa có ai dám đến gần phi lễ ta. Nàng là người đầu tiên, nữ thần, nếu nàng không phải nữ thần thì con dao này đã in lên thân thể ngọc ngà kia bao nhiêu dấu tích đây?

Carol xanh mặt, cô ta luôn chậm hơn một nhịp để nhớ mình đang ở thế giới không tôn trọng phụ nữ và người hầu hạ..

-Công chúa..cứu tôi..

Carol hướng về Mitamun cầu cứu, nữ chủ của chúng ta chỉ thiếu bàn trà bánh ngồi xem kịch nữa thôi. Lúc này Mitamun mới giương môi lên tiếng giải vây cho Carol

- Ngươi còn cần nàng ta để ra điều kiện, hoặc là..bẫy ai đó kia. Chưa gì đã muốn lóc xương thì lấy gì làm mồi!

- Ồ, nàng lại nhìn ra kế hoạch của bản vương? hay nói..bên cạnh ta vốn có gián điệp nhỉ...

Angol quét mắt ra cửa, những kẻ định vào kia vội rụt lại quỳ xuống xin tha liên tục. 

-Bớt ảo tưởng đi bệ hạ! Ta có gián điệp thì đã không lọt vào tay ngươi! Hiện tại ta muốn nghỉ ngơi, phiền bệ hạ!

Ý đuổi người. Angol hứng thú sáng ngời mắt cười ha hả bước ra ngoài. Carol bị dọa còn chưa thể ngồi dậy được nằm bẹp dí rung rung không ngừng.

- Hắn đi rồi!

- Công..công chúa.. người không sợ hắn..

- Sợ thì được gì! Huống chi hắn chưa đạt được mục đích sẽ không giết cô! Muốn giữ mạng thì đừng tìm đường chết nữa!

- Tôi không an phận làm hậu cung ai cả. Tôi...

- Cô cho là, hắn thực sự muốn nạp cô vào hậu cung chứ không phải muốn người Pharaoh kia mang nhân lực đến giải cứu cô? lọt vào bẫy?

-thế...

- Ha...

Mitamun ngáp một tiếng rồi đến nệm êm phủi sạch vết tích tên kia để lại mới nằm xuống ngủ một giấc. Bỏ lại Carol sợ hãi với mớ suy nghĩ tiêu cực vô cùng.



Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 36.6K 63
𝐒𝐓𝐀𝐑𝐆𝐈𝐑𝐋 ──── ❝i just wanna see you shine, 'cause i know you are a stargirl!❞ 𝐈𝐍 𝐖𝐇𝐈𝐂𝐇 jude bellingham finally manages to shoot...
247K 7.2K 81
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
100K 3K 31
"she does not remind me of anything, everything reminds me of her." lando norris x femoc! social media x real life 2023 racing season
202K 7K 97
Ahsoka Velaryon. Unlike her brothers Jacaerys, Lucaerys, and Joffery. Ahsoka was born with stark white hair that was incredibly thick and coarse, eye...