[LONGFIC] My Ego - Your Ego [...

Autorstwa Heukjinjoo

571 5 0

Więcej

[LONGFIC] My Ego - Your Ego [Bonus chap], YulSic

571 5 0
Autorstwa Heukjinjoo

Bonus: Ra mắt

Vào một buổi sáng sớm đẹp trời, Jessica nửa nằm nửa ngồi trên giường và bất chợt hỏi Kwon Yuri rằng: “Appa của Yuri là người như thế nào ? “

Tuy Kwon Yuri vẫn còn trong tình trạng mơ màng mớ ngủ khi nghe câu hỏi đó nhưng vẫn có thể dứt khoát tình nói ra 4 chữ: “Người già khó chịu. “

Jessica lại nói : “Umma nói tính tình Yuri rất giống appa.”

Kwon Yuri lại đáp: “Một chút cũng không giống. Tính tình của tôi tốt hơn ông ấy nhiều, từ khi tôi còn nhỏ ông ấy đã luôn nghiêm nghị và thích ở một mình.”

- Em tò mò muốn biết mỗi khi Yuri nói chuyện với appa của mình thì sẽ như thế nào đây. Có phải umma đều là người đứng giữa giảng hòa hay không hả ? – Jessica cười và dùng ngón tay của mình trêu chọc lên vẻ mặt nhăn nhó của Kwon Yuri. 

- Chẳng có gì vui cả, umma toàn thiên vị cho ông ấy thôi. Còn nói tôi giống ông ấy đồng nghĩa là nói ông ấy tốt. 

Jessica chỉ vào trán Kwon Yuri nói : “ Đồ kiêu căng.”

- Vậy mà em còn yêu.

- Cái đó gọi là vì xã hội làm việc tốt. 

- Nếu thế thì tôi còn hi sinh cho xã hội này nhiều hơn em nữa đó.

- Ý Yuri là sao hả ? – Jessica nheo mắt cố tình hỏi lại. Một tay cô đã đặt trên bàn tay của Kwon Yuri và cố tình vuốt ve lên chỗ vết cắn đã từ lâu in thành sẹo.

Kwon Yuri nhiều lần chơi dại nên liền học khôn chuyển qua cười cầu hòa với Jessica một cái rồi ngồi thẳng dậy thuận tay ôm lấy cô ấy vào lòng, dỗ ngọt nói: “Ý tôi là nếu không giữ em lại thì em sẽ còn làm biết bao nhiều trái tim trong xã hội này tan vỡ nữa. Tôi là đang cứu vớt những con người đó đó.”

- Hừ - Jessica hừ lạnh không thèm đôi co với Kwon Yuri nữa. Và mặc dù gương mặt cô đầy vẻ khinh thường những lời nói ngọt ngào kia nhưng Jessica vẫn để mặc cho người đó ôm lấy mình.

Kwon Yuri thấy người trong lòng đã chịu yên lặng liền nhăn mặt lén lút lầm bầm vài tiếng: “ Cứu vớt họ ra khỏi con đường lầm lạc thì có.”

- Này, Yu…

Trước khi Jessica có thể kịp phản ứng điều gì thì Kwon Yuri đã nhanh chóng dùng môi mình bịt kín mọi lời nói của cô ấy lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần cuồng nhiệt. Và Jessica thì vẫn luôn không có cách nào đối phó với những trò như vậy của người kia nên cũng thuận theo và càng lúc ôm chặt lấy người đó hơn nữa. Cô có thể cùng Kwon Yuri cãi lý nhưng không thể chống lại những việc làm bất chấp mà người đó muốn làm như lúc này vậy. 

Ngay từ đầu Jessica cũng đã không thể chống lại rồi. Kwon Yuri cười thỏa mãn giữa những nụ hôn của họ bởi vì con đường lầm lạc này cô chỉ tình nguyện để một mình cô đi vào là đủ rồi. 

Họ rời Hàn Quốc đến New York để kiểm tra về tình hình sức khỏe của Kwon Yuri đã được hơn một tháng, trong suốt khoảng thời gian điều trị cả hai người đều ở tại khách sạn và ngày hôm qua đã là ngày cuối cùng của đợt điều trị.

- Hôm nay em muốn làm gì ? Ở đây thêm vài ngày hay là tìm chỗ nào đó đi du lịch một chút.

Jessica ngẩng đầu chạm nhẹ bàn tay vào đôi mắt Kwon Yuri, kín đáo thở dài: “Bác sĩ nói không nên làm việc gì quá sức. Chúng ta có thể ở lại đây thêm một thời gian nữa.”

Kwon Yuri không nhận ra được sự căng thẳng trong lời nói của Jessica nên đùa giỡn lại: “ Nhưng tối qua chúng ta cũng đã lỡ quá sức rồi. “

- Này, em là đang nói chuyện nghiêm túc đó. 

- Thì tôi cũng đang nghiêm túc đây. Em xem có khi nào tối qua đã hư luôn bên còn lại không hả ? 

Vẻ trêu chọc của Kwon Yuri khiến Jessica trong nháy mắt liền trở nên tức giận: “Vì sao lúc nào Yuri cũng có thể đùa như vậy được ? Điều đó không vui chút nào đâu “ – sau đó dường như vẫn còn chưa hết bực bội trong người cô giẫy ra khỏi cái ôm của Kwon Yuri rồi bước thẳng xuống giường. 

Các bác sĩ bên Mỹ đều nói y như những lời bác sĩ bên Hàn đã nói, nghĩa là mắt trái của Kwon Yuri có rất ít hy vọng hồi phục nhưng thị lực bên mắt phải thì hoàn toàn có thể giữ lại được nhờ vào việc điều trị và sau này giữ gìn thật tốt. Tuy kết quả không ngoài dự đoán của họ nhưng lại khiến Jessica buồn phiền hết một tuần lễ, bởi vì cô ấy vẫn nghĩ chuyện đó một phần là lỗi do mình.

Kwon Yuri vội vàng chạy theo ôm lấy Jessica từ đằng sau và luôn miệng dỗ dành không ngừng: “ Được rồi, được rồi đừng giận nữa. Tôi chỉ đùa một chút thôi mà, đừng căng thẳng. Tôi hứa với em là sẽ luôn chú ý tới sức khỏe của mình. “

- Tránh ra đi ! – Jessica vẫn giẫy giụa.

Kwon Yuri ngoan cố ôm chặt lấy người phía trước, môi chạm vào lỗ tai cô ấy thấp giọng năn nĩ: “ Sica ngoan, đừng giận nữa mà.”

Bịch

- Ây da, đau quá !

- Đã bảo đừng bảo giờ gọi như vậy nữa.

- Đau quá, chắc gãy chân rồi. 

Vừa rồi Jessica không hề dùng sức quá nhiều nhưng Kwon Yuri vẫn cố tỏ ra là mình đang rất đau để tranh thủ tình cảm của cô ấy. Kwon Yuri vừa ôm chân trái vừa lợi dụng nhảy lò cò ôm lấy Jessica để than vãn, chứng tỏ trình độ “gian thương” của Giám đốc Kwon càng ngày càng được thể hiện với mật độ dày đặc thường xuyên trước mắt Jessica.

- Jessica…

- Jessica, em xem một chút coi nó thế nào, tôi nghĩ là không gãy cũng nứt xương đó.

- Sica…em không thương Yul sao ? – Kwon Yuri dùng vẻ mặt và giọng điệu đáng thương nhất của mình để tiếp tục bấu víu lấy Jessica.

Jessica nhìn người bên cạnh bằng ánh mắt khinh thường nhất có thể rồi lạnh giọng nói: “Kwon Yuri, đừng giả vờ nữa. Lúc nãy là đá chân bên phải không phải chân trái.”

Nghe Jessica nói vậy Kwon Yuri liền tủm tỉm cười vì biết là cô ấy đã hết giận, cô lập tức đứng thẳng người dậy rồi lại ôm lấy Jessica vào lòng: “Đúng là luật sư giỏi nha, quan sát cũng tốt hơn người bình thường.”

- Yuri là đang khen hay đang xỏ xiên em vậy ? Vừa rồi đến con nít cũng nhìn ra – Jessica hậm hực nói.

Kwon Yuri lại cười dỗ dành: “Được rồi, được rồi, người lớn thì không nên giận dai nữa. Sau này tôi sẽ nghe lời em, giữ gìn thật tốt sức khỏe của mình, không đùa lung tung nữa.”

- Hừ, lúc nào cũng dùng cái chiêu này, không thấy nhàm chán hay sao ?

- Hiệu quả là được rồi – Kwon Yuri cười nói sau đó cúi đầu yêu thương hỏi người bên cạnh – Bây giờ đã hết giận chưa ?

Jessica không đáp chỉ dùng đôi mắt trong veo của mình nhìn chằm chằm Kwon Yuri như để báo cho người đó biết rằng cô vẫn còn đang rất giận. Thái độ cứng rắn của Jessica như vậy khiến Kwon Yuri cũng không còn tâm trạng đùa giỡn. Cô lắc đầu thở dài quyết định nói hết ra những lời mà mình đã trăn trở nhiều ngày qua :

- Tôi thấy em hiện giờ còn căng thẳng hơn cả tôi nữa. Tôi đã nghĩ kĩ rồi Jessica, thay vì sợ hãi chúng ta nên đối mặt với điều đó thì hơn. 

- Jessica, không có gì đáng sợ bằng việc bản thân mình trở nên sợ hãi đâu. Về đôi mắt của tôi thì hãy cứ chấp nhận nó và xem nhẹ nó đi, như thế sẽ tốt hơn việc cứ thu mình để bản thân tiếp tục yếu đuối, làm như vậy rồi cũng có ngày sẽ bị nó quay ngược lại đánh gục mà thôi.

- Jessica, nhìn em cứ vì tôi mà lo lắng như vậy tôi đau lòng lắm.

Jessica siết chặt hơn nữa vòng tay của mình quanh eo Kwon Yuri, tựa như muốn dung hòa hơi ấm của cả hai người vào thành một. Cô biết gần đây mình luôn như thế, luôn lo sợ quá mức về tình trạng của Yuri nhưng cô lại không thể ngăn bản thân mình được. Giờ đây nghe được những lời nói ẩn chứa từ trong đáy lòng của Yuri khiến cô nhận ra rằng cô sợ Yuri bị tổn thương, sợ người đó lại gục ngã một lần nữa nhưng chính sự lo sợ của cô cũng đang vô tình chậm rãi giăng lên một chiếc kén giam cầm cả hai người họ trong một nỗi sợ hãi mơ hồ luôn quanh quẩn. 

Jessica vòng tay ôm lấy cổ Kwon Yuri và hôn lên môi cô ấy. Cô xem như đó chính là câu trả lời của mình dành cho Yuri:

- Được rồi, em hứa với Yuri sau này sẽ không như vậy nữa, nhưng Yuri cũng phải hứa với em là phải ý thức chăm sóc tốt cho mình và không được đùa giỡn quá mức nữa.

Kwon Yuri đương nhiên không còn mong gì hơn được nữa nên lập tức gật đầu rồi cười cầu hòa nói: “ Lời của em là chân lý.”

- Chỉ được cái nói cho hay – Jessica tuy trong lòng cảm thấy ngọt ngào nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ khinh thường Kwon Yuri.

- Được rồi, em nói cái gì cũng đúng hết đó. Thay đồ đi rồi chúng ta cùng xuống tầng dưới ăn sáng. Cả tháng nay toàn đi gặp mấy ông bác sĩ tôi cũng sắp lăn thành bệnh rồi đây.

- Không cần, chúng ta sẽ ra thẳng sân bay và ăn trên đường đến đó.

- Sân bay ? Để làm gì ? – Kwon Yuri ngạc nhiên hỏi lại.

- Bay đến California thăm umma và appa của Yuri – Jessica thản nhiên trả lời.

- Appa của tôi ? Vì sao bây giờ em mới nói hả ? – Kwon Yuri lại trợn mắt hỏi vì không thích ứng kịp kiểu quyết định thất thường đột ngột của Jessica. Và lại cô cũng có một phần không tình nguyện khi đề cập đến việc gặp mặt appa của mình.

- Lời của em là chân lý, nhớ chứ ? Mà chân lý thì không biết xem đồng hồ đâu cưng à. Mau lo thu dọn đồ đạc đi – Jessica vỗ nhẹ vào má Kwon Yuri vài cái rồi nhẹ nhàng quay người đi vào phòng tắm – À còn nữa, sau này mỗi ngày sáng trưa chiều tối đều phải đọc đủ ba lần câu : “ Lời của Jessica chính là chân lý.” 

Kwon Yuri có chút không nói nên lời khi nhìn theo bóng dáng kiêu kì đầy đắc ý của Jessica. Dạo này cô nàng này đã học được cách dùng lời lẽ của cô mà nói ngược lại cô rồi. Kwon Yuri cảm thấy dường như mình vừa bị đùa giỡn thì phải. Những ngày sau này của cô có phải là cũng giống như bây giờ, sẽ thật sự rất thảm hay không ?

Trong thời đại công nghệ phát triển nên mọi việc đều diễn ra rất nhanh chóng, chỉ đầu giờ chiều là cả hai người họ đã có mặt trước cửa nhà của Kwon Yuri. Tất nhiên là họ cũng đã báo trước một tiếng với người nhà, Jung Chae Young thì không cần nói bởi vì từ sau khi trở về Mỹ bà luôn nhớ đến hai người con của mình nên ngay khi vừa nhận được điện thoại gọi về là bà đã lo chuẩn bị mọi thứ. 

Còn ông Kwon thì lại có rất nhiều cảm xúc và những suy nghĩ về Jessica. Một phần trong lòng ông cảm thấy mình nợ Jessica một lời xin lỗi vì chuyện của 20 năm trước, đồng thời cũng rất biết ơn cô ấy vì đã rộng lượng chấp nhận tha thứ cho tất cả mọi chuyện, lấp đầy hạnh phúc trong trái tim của vợ ông, người luôn dằn vặt bản thân mình vì chuyện của năm đó.

Tiếng chuông cửa chậm rãi vang lên báo hiệu cho hai vợ chồng già là hai người con của họ đã đến, Jung Chae Young từ trong nhà bếp bước ra thấy chồng mình vẫn đứng ngần ngừ trong phòng khách thì mỉm cười tiến đến nắm lấy tay ông ấy.

- Yuri và Soo Yeon về rồi, ra mở cửa cho chúng nó thôi ông.

Nét căng thăng thoáng hiện lên trong đôi mắt tinh anh vững vàng của ông Kwon, trong lòng ông có chút nhộn nhạo những vẫn không hề biểu đạt ra bên ngoài. Ông gật đầu nói : “ Ừ, chúng ta đi thôi.”

Cạch.

Đằng sau cánh cửa đúng là Kwon Yuri và Jessica đang đứng đợi trước nhà. Ông Kwon chỉ thoáng nhìn qua con gái mình rồi tất cả sự chút ý dừng lại trên cô gái bên cạnh. Ấn tượng ban đầu của ông về Jessica đó chính là ở cô ấy phảng phất hình ảnh của vợ ông nhiều năm về trước. Đặc biệt là trong đôi mắt, cả hai người đều có một đôi mắt trong veo và rất đẹp. 

- Appa ! Jessica đang chào appa đấy – Kwon Yuri thức tỉnh người đàn ông trước mặt.

Ông Kwon trừng mắt nhìn con gái mình và Kwon Yuri lập tức cũng nheo mắt đối lại, cả hai người im lặng không ai chịu nhường ai khiến Jung Chae Young đứng bên cạnh cũng chỉ biết lắc đầu chào thua, bà đã chứng kiên cảnh tượng này nhiều năm rồi nên cũng không thấy xa lạ nữa. Còn Jessica là lần đầu tiên nhìn thấy Kwon Yuri cùng appa của cô ấy như vậy liền không khỏi cảm thấy bất ngờ . 

Jessica từ nhỏ đến khi bắt đầu nhận thức được mọi việc xung quanh thì đã hoàn toàn mất đi tình thương cũng như sự tin tưởng vào appa của mình, đến khi ông ấy mất đi tất cả còn lại cũng chỉ là sự hối tiếc. Vì thế Jessica thật sự rất tò mò về mối quan hệ giữa Yuri và ông Kwon. 

- Cháu chào bác, cháu là Jessica ạ – Jessica cúi chào một lần nữa.

Ông Kwon lúc này mới chợt giật mình dứt khỏi cuộc đấu khẩu không lời kia rồi ông nhanh chóng quay qua cười nói với Jessica, thái độ khác xa hoàn toàn khi so với Kwon Yuri:

- À…chào cháu, vừa rồi bác hơi lơ đễnh một chút. Bác thích gọi cháu là Soo Yeon hơn, như umma của cháu vậy, có được không ?

- Gọi là người yêu của Kwon Yuri đi – Kwon Yuri bất chợt nói chen vào.

- Ta không có hỏi con – ông Kwon lại trừng mắt với con gái mình.

Kwon Yuri vu vơ đáp lại: “Đó mà là câu hỏi cái gì, là rào đón mang tính chất ép buộc người khác thì có.”

- Đó gọi là phép lịch sự đấy và con đừng xuyên tạc vấn đề bằng lời lẽ của mình.

- Còn appa đang hợp lý hóa vấn đề bằng lời lẽ đó ạ. Appa nên…Ui da…

- Kwon Yuri, im lặng đi – Jessica nhéo lên cánh tay người bên cạnh nhắc nhở rồi quay qua lễ phép nói với ông Kwon – Bác gọi cháu là Soo Yeon cũng được ạ.

Ông Kwon cười hài lòng nhìn Jessica, lòng thầm đắc ý vì một màn vừa rồi. Cuối cùng đứa con gái cứng đầu của ông cũng đã gặp đúng người có thể trị được nó thay ông. Jung Chae Young thấy gương mặt Kwon Yuri bắt đầu cau có lại thì lên tiếng giải vây: “Thôi mọi người mau vào nhà đi, đứng đây mãi có khi tới tối mất.”

- Ờ phải rồi, mau vào nhà đi Soo Yeon. Umma của cháu nấu rất nhiều món ăn đợi cháu đó – ông Kwon cố tình bỏ qua sự có mặt của Kwon Yuri.

Còn Jessica cũng muốn thừa dịp này trêu chọc người đó một phen trả đũa lại vụ sáng này nên cô gật đầu và theo hai vợ chồng già đi thẳng vào nhà, chẳng thèm liếc nhìn vẻ mặt đang tỏ ra khó chịu tới khoa trương của Kwon Yuri. Thấy mọi người đều đã đi hết Kwon Yuri đành bất đắc dĩ vừa lầu bầu vừa khệ nệ ôm một đống hành lý theo chân những người kia vào nhà.

- Đúng là cuộc sống quá thảm rồi. 

- Cũng không thèm xem ai là người đổi họ cho mình vậy mà dám ngang nhiên đi vào nhà người ta. Còn ra vẻ hiền dịu nữa chứ.

- Kwon Yuri ! – tiếng Jessica từ trong nhà gọi vọng ra.

- Tới liền đây !

- Đúng là được cưng chiều riết hư mà – Kwon Yuri tiếp tục lẩm bẩm một mình.

Sau khi Kwon Yuri sắp xếp xong hết mọi thứ thì cô đi vào phòng khách và nhìn thấy Jessica cùng với appa của mình chăm chú ngồi xem một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài tập nào đó đang trình chiếu đến cảnh nữ nhân vật chính đang bị mẹ của người yêu mình dùng tiền đuổi đi. Một cảnh tưởng nhàm chán và quen thuộc như vậy mà cả hai người họ dường như xem rất tập trung. 

Kwon Yuri khẽ nhếch môi cười vì cô biết tổng chiêu này của appa mình, mỗi khi bị umma cô trách mắng hoặc khi hai người họ giận nhau thì ông ấy luôn dùng cách này để làm tản đi không khí câu nệ cùng cảm giác khó xử không biết nên nói điều gì giữa hai người họ. Và lúc này việc đối diện với con gái ruột của vợ mình thì có lẽ sự ngượng ngùng đó còn tăng lên rất nhiều nữa. Ít khi nào Kwon Yuri thấy được trạng thái của appa mình như thế nên cô không hề có ý định chen ngang vào để giải vây mà chỉ im lặng rút lui, bắt được ánh mắt mang nét cười đẩy ẩn ý của Jung Chae Young thì cả hai người cũng bật cười lên thành tiếng.

Khác với không khí vui vẻ trong phòng bếp, bên ngoài phòng khách sự im lặng đến nhàm chán vẫn đang được kéo dài. Ông Kwon khẽ húng hắng giọng mình rồi làm như lơ đãng hỏi: “Hai đứa biết nhau khi nào vậy ? Ý ta là cháu cùng Yuri đó. “

- Dạ, là 2 năm trước bọn cháu vô tình gặp nhau ở Busan ạ - Jessica lễ phép trả lời luôn cả địa điểm bởi vì cô không muốn ông Kwon lại tiếp tục hỏi vì sao lại quen biết nhau, đó là một vấn đề nhạy cảm đối với tư tưởng của người lớn tuổi.

- Ừ, tính tình của nó có chút khó chịu. Nếu có gì thì ta mong cháu bỏ qua cho nó, từ nhỏ Yuri đã là đứa trẻ bướng bỉnh, mấy năm qua ngoài umma của cháu ra thì nó hầu như không chịu nghe lời của ai cả – ông Kwon nhíu mày nhận xét, trong lời nói của ông có ẩn ẩn một chút không hài lòng về việc Kwon Yuri thay vì phải nghe lời mình thì lại toàn xoay qua đối đầu với ông. 

Jessica khẽ cười trộm trong lòng, nếu như bình thường cô sẽ nói với người khác là vì cô và Kwon Yuri giống nhau, cả hai đều quá cứng đầu và cố chấp nên mới có thể trải qua nhiều chuyện như vậy mà ở cạnh nhau. Nhưng còn đối với ông Kwon thì lại khác, Jessica vô cùng ngoan ngoãn gật đầu nói:

- Cháu hiểu ạ. Tính tình của Yuri đúng là đôi khi không được tốt lắm, có khi biết mình sai vẫn cố tình muốn nói cho là đúng, có lẽ vì thế mà Yuri hay tỏ ra chống đối với bác đấy ạ.

- Cháu cũng thấy như vậy sao ?

- Dạ vâng ạ. 

- Thật tốt quá, như vậy sau này đều nhờ ở cháu đó – Ông Kwon cười nói, không khí trò chuyện cũng bắt đầu cao hứng lên rất nhiều.

- Bác yên tâm đi ạ, sau này cháu sẽ uốn nắn Yuri nhiều thêm.

Ông Kwon bật cười vui vẻ vì lời hứa vừa rồi, ông có thể thấy được Jessica là một cô bé rất tinh ý và biết cách nói chuyện khiến người khác vui lòng: “Cuối cùng trong nhà này cũng có người cùng ý kiến với ta. Cháu không biết đó chứ, umma của cháu luôn quá thiên vị Yuri, làm cho con bé càng ngày càng không xem ai ra gì. “

Ông Kwon ngừng một lúc rồi lại đột nhiên cười hỏi: “Cháu không phiền việc ta mặc định cháu cũng là một thành viên trong gia đình chứ ? “

- Không đâu ạ - Jessica cúi đầu hơi ngượng ngùng nói – Vốn đã là như vậy rồi.

Nụ cười trên môi ông Kwon càng thêm rạng rỡ khiến gương mặt ông lúc này trông cũng thoải mái và gần gũi hơn: “Thật tốt quá. Ta rất vui vì sự có mặt của cháu ở đây Soo Yeon à.”

- Cháu cũng vậy – Jessica dường như lâm vào trầm mặc một vài giây sau nhẹ giọng nói - Cháu còn muốn cảm ơn bác vì đã chăm sóc và yêu thương umma của cháu nhiều năm như vậy.”

- Cháu…không hận ta sao ?

- Cháu biết mình phải cảm ơn bác rất nhiều. Hận thù không đem lại cho con người ta sự thanh thản.

Ông Kwon chợt ngẩng người nhìn vào đôi mắt trong veo đầy chân thành của cô gái trẻ đối diện, trong lòng ông có một loại xúc động dâng trào khiến một người đàn ông đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống này như ông cũng bỗng cảm thấy nghẹn ngào: “Ta thật sự mang ơn cháu rất nhiều Soo Yeon à. Chuyện năm đó cho dù nói gì đi chăng nữa thì cũng là người lớn đã có lỗi với cháu, vậy mà cháu vẫn có thể tha thứ cho mọi chuyện và yêu thương Yuri như vậy. Ta thật sự ngoài lời cảm ơn ra thì không biết nên làm gì để biểu lộ lòng mình nữa. “

- Bác…đừng nói như vậy…thật ra cháu cũng đã từng oán hận rất nhiều…Cháu…đã từng khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn… – Jessica mỗi lần nghĩ đến việc đêm đó Yuri bị tai nạn liền không khỏi đau lòng cùng tự trách bản thân mình.

- Cháu có quyền như vậy mà Soo Yeon, nhưng quan trọng nhất là ngày hôm nay chúng ta lại có thể ngồi cùng với nhau dưới một mái nhà và trở thành gia đình của nhau. Nếu cháu không ngại thì sau này cháu gọi ta là appa được không, giống như Yuri vậy?

Jessica cúi đầu cắn chặt môi dưới của mình khi hơi nước mơ hồ làm vướng bận đôi mắt cô, mọi chuyện như vừa mới xảy ra ngày hôm qua khiến cho con người ta mỗi khi nhớ lại liền mang theo vô vàn cảm xúc. Mới đây thôi cô vẫn là một người không có gia đình với một trái tim đầy những vết sẹo, vậy mà giờ đây lại có một gia đình đầy đủ và có cả người cô yêu nữa. 

Jessica lúc này cảm thấy sự hạnh phúc đang bao trùm lên tất cả, len lỏi vào từng tế bào trong cơ thể cô, một giọt nước mắt khẽ rơi hòa cùng nụ cười khi Jessica khẽ gọi: “Vâng, appa ạ. “

Ông Kwon gật gật đầu, đôi mắt cũng hơi hoe hoe đỏ: “Ừ, ngoan lắm. “

Kwon Yuri trong bếp vừa phụ giúp umma của mình vừa ngóng cổ nghe ngóng động tĩnh bên ngoài phòng khách: “Không biết hai người đó đang nói chuyện gì nhỉ ? Hay lại là ngồi coi cái phim tình cảm chán ngắt kia, hahaha. “

Jung Chae Young thấy Kwon Yuri cứ cười đắc ý như thế thì lắc đầu nói thầm trong lòng: “Chắc chắn là đang nói xấu con đó, con gái à. Ở đó mà còn cười được. “

Bên ngoài phòng khách ông Kwon và Jessica vẫn tiếp tục nói chuyện, mà lần này chủ đề lại đúng như Jung Chae Young đã dự đoán.

- Yuri ngày trước cũng quen nhiều người lắm. Cháu biết đó mấy năm nó ở Mỹ mở công ty phải giao tiếp nhiều nên mỗi lần gặp nó là bác lại thấy nó đi cùng với một người khác nhau – ông Kwon vô cùng nghiêm túc nhắc nhở Jessica, thấy ánh mắt cô thoáng nổi lên một tia nhìn sắc bén thì lại như vô tình nhắc đến – Có một vài người rất khá nhưng cháu lại là người đầu tiên Yuri đem về nhà. À mà cháu nói hai đứa từng gặp nhau ở Busan đúng không ?

- Dạ phải – Jessica thở hắt ra một hơi.

- Bác nhớ là hồi đại học Yuri có tới đó làm việc một năm.

- Yuri cũng từng nói với cháu như vậy.

Ông Kwon làm như lơ đãng hỏi: “ Vậy cháu có biết vì sao nó lại chịu làm phục vụ ở một quán bar suốt 1 năm trời hay không ? “

- Yuri nói là muốn cọ xát với xã hội – Jessica hơi chần chừ trả lời lại, trực giác nghề nghiệp cho cô thấy còn có điều gì đó ẩn đằng sau lý do đó nữa.

- Chỉ một phần nhỏ thôi, là vì năm đó Yuri gặp một cô gái làm việc ở đó. Nghe Soo Young nói đâu đó là mối tình đầu của Yuri nên nó mới chịu ở lại Busan làm việc cực khổ hết một năm trời trong khi vừa Soo Young người ta lại đi làm tình nguyện khắp nơi.

Không nhận được phản ứng từ Jessica nhưng ông Kwon vẫn không hề bận tâm lại tiếp tục nói: “ Nghe nói Yuri và cô gái ấy mấy năm nay vẫn còn liên lạc với nhau, bác đã từng thấy ảnh của cô gái ấy rồi, rất xinh đẹp nhưng không bằng cháu đâu, Jessica à. Thật ra thì ta nói tình đầu rất khó phai nên chả trách được, hình như cô gái ấy tên Son Ye Jin thì phải.”

Jessica nhớ lại bộ dạng quen thuộc từng đường đi nước bước trong quán bar đó của Kwon Yuri và lời giải thích qua loa của người đó. Hóa ra là vì một người khác mà chịu làm phục vụ hết một năm trời, rồi lại khéo léo làm sao khi lần đầu tiên hai người họ gặp nhau lại là nơi có kỉ niệm về mối tình đầu của Kwon Yuri. 

Jessica thầm nghĩ trong lòng : “ Kwon Yuri, lần này Yuri chết chắc rồi.”

- Mọi người ra ăn cơm thôi – Kwon Yuri từ nhà bếp đi ra thật vô tội nói.

- Đi ăn cơm thôi Soo Yeon. Umma chuẩn bị rất nhiều đồ ăn cho hai đứa đó.

- Ui, appa à mới đó mà đã tỏ ra thân thiết có phải là hơi nhanh hay không hả ?

Ông Kwon đi ngang qua Kwon Yuri bí hiểm cười: “Lo cho bản thân mình tốt đi con gái à. “

- Gì chứ ? – Kwon Yuri nhíu mày khó hiểu cô chắc chắn là có ẩn ý gì đó phía sau nụ cười kia – Jessica à, em…Này, sao em nhìn tôi ghê vậy ? 

- Hừ, coi chừng đó.

- Hả ?

- Tình đầu rất khó phai đúng không ? – Jessica nheo mắt mỉa mai nói rồi quay lưng bỏ mặc Kwon Yuri một mình đứng đó với dấu hỏi to đùng.

- Ủa mình có làm cái gì đâu chứ, thiệt là kì lạ à.

Kwon Yuri ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Jessica và cẩn thận quan sát nét mặt của cô ấy, Jessica vẫn hoàn toàn bình thản không có một chút manh mối gì cả. Cô lại liếc nhìn qua ông Kwon, bắt gặp ánh mắt đầy thâm ý của ông ấy thì trong lòng có chút chột dạ. 

Kwon Yuri tạm thời tuy chưa biết mình đúng sai ra sao nhưng người khôn ngoan luôn là người biết đường hành động trước, lợi dụng mặt bàn che khuất Yuri trộm nắm lấy bàn tay Jessica rồi có phần hơi dùng sức để cho Jessica không có cơ hội rút về được.

Jessica bị người bên cạnh tập kích bất ngờ liền giật mình mà quên cả việc phản kháng. Sau đó cô liếc nhìn qua thấy khóe môi hơi mỉm cười của Kwon Yuri liền nhớ lại những lời nói vừa rồi, cô cố gắng giẫy ra nhưng dường như không ăn thua, còn bị ai kia thừa cơ hội mà xoa xoa nắn nắn lấy bàn tay mình một hồi nữa chứ. 

Jessica liếc nhìn ông Kwon cùng umma của họ vẫn đang tập trung ăn uống thì chợt thả lỏng bàn tay ra sau đó rất nhanh cô dùng hai ngòn tay của mình nhéo thật mạnh vào lòng bàn tay của Kwon Yuri xem như trừng phạt.

- A – Kwon Yuri có cảm giác như bị điện giật rồi sau đó là đau đến nhăn mặt.

- Yuri con làm sao vậy ? – ông Kwon cười tếu táo hỏi.

Kwon Yuri dù trong lòng đã nhanh chóng nhăn nhúm lại nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra như không có việc gì. Cô lắc đầu bình thản nói: “Muỗi cắn thôi ạ.”

- Mùa này mà cũng có muỗi nữa sao ? 

- A…có chứ ạ…- Kwon Yuri vừa nghiến răng chịu đau vừa nói, bây giờ thì tới lượt Jessica lại không chịu buông tay cô ra, Yuri có cảm giác dường như người bên cạnh đang cố dùng hết sức lực thì phải.

- Thật sao, có muỗi à ? – Jessica nhẹ nhàng hỏi, lực trên tay lại gia tăng thêm một chút nữa.

Kwon Yuri hít một hơi chịu đựng, cố gắng tươi cười nói: “ Không…không có, chắc là nhầm rồi…a…”

Jung Chae Young thấy biểu hiện của Kwon Yuri như thế liền than thầm trong bụng: “Lần này umma không thể giúp gì được cho con rồi Yuri à.” Nhưng bà vẫn có lòng hảo tâm giải vây nhất thời cho Kwon Yuri khi gắp đồ ăn vào chén cho cô ấy và Jessica. 

- Yuri, Soo Yeon hai đứa đừng ăn mãi một món như vậy, ăn cái này đi.

- Cám ơn umma ạ - cả hai người cùng đồng thanh nói lên. Jessica khoan hồng buông ra bàn tay của Kwon Yuri, đồng thời điềm đạm gắp thức ăn lại cho ông Kwon và umma của họ. Kwon Yuri thấy vậy cũng hấp tấp nâng cái chén của mình lên chờ đợi nhưng lại không nhận được ưu đãi như mọi người. 

-Còn bên này nữa – Kwon Yuri gõ gõ lên mặt bàn nhắc nhở.

-Tự gắp đi. 

-Sica…

-Yuri gật đầu một cái nói mình không có tay thì em sẽ gắp cho.

Jessica phũ phàng nói sau đó thấy Kwon Yuri chỉ đành cắn chặt răng im lặng thì mỉm cười hài lòng quay đi, hoàn toàn phớt lờ người bên cạnh. Kwon Yuri có chút bực dọc chọc phá vào chén cơm của mình tự hỏi cô đã làm gì nên tội. Tối hôm đó khi hai người họ trở về phòng, Kwon Yuri thừa dịp Jessica đang bận rộn check mail liền lẻn ra ngoài đi tìm appa của mình. 

-Vào đi.

Ông Kwon thấy Kwon Yuri đi vào liền thả chiếc kính lão của mình xuống sau đó ánh mắt ông hiện đầy ý cười nói: “ Có chuyện gì đây, con gái ? “

-Appa có biết là mỗi lần appa dùng từ “con gái” thì đều không có chuyện gì tốt không ạ ?

-Ta đương nhiên là biết rồi – ông Kwon vẫn duy trì nét mặt tiếu ý của mình gật đầu với Kwon Yuri – Con không phải là có chuyện muốn hỏi ta đấy chứ ?

-Đúng là có chuyện để hỏi ạ.

-Được rồi con cứ hỏi đi nhưng ta nhắc con nhớ là ở nhà chúng ta không có muỗi đâu đấy.

-Hừ, con vốn biết là do appa mà. Bất quá con không muốn nói chuyện đó.

-Vậy là chuyện gì ?

Kwon Yuri thật nghiêm túc hỏi: “Appa thấy Jessica…như thế nào ạ ?”

Ông Kwon trầm ngâm một lúc sau đó mỉm cười nói: “So Yeon là một cô gái rất tốt, không ai có thể dễ dàng chấp nhận được mọi chuyện như vậy. Ta cũng đã nghe umma của con nói về chuyện của hai đứa, đời người thật không dễ dàng có thể tìm được ra nhau cho nên con hãy cố gắng trân trọng lấy. Yuri, con hãy đối xử tốt với con bé.”

Kwon Yuri theo hướng ông Kwon nhìn đến bức ảnh gia đình họ đang treo ở trên cao, thấy được trong ánh mắt ông hạnh phúc ngập tràn thì cô cũng khẽ cười. Vài ngày nữa có lẽ họ nên đổi một bức ảnh mới thôi, một bức ảnh có cả nụ cười của Jessica hòa vào trong đó nữa.

-Con hiểu, appa đừng lo lắng.

Không khí trong phòng lặng lẽ rơi vào im lặng một lúc thì bất chợt ông Kwon lên tiếng nói: “ Yuri, có phải trước khi đến đây con vẫn sợ ta sẽ là một ông già cổ hủ có phải không ?”

Kwon Yuri nhìn ông Kwon, tuy cô bất ngờ nhưng không ngạc nhiên vì appa mình lại hiểu rõ cô đến như thế. Thật lòng cô có một chút lo lắng sợ rằng ông ấy sẽ không đồng ý chuyện giữa cô và Jessica. Bởi vì dù nói thế nào đi chăng nữa khi hiện tại cùng những vướng mắc trong quá khứ đan xen vào nhau rồi tạo nên những ràng buộc chặt chẽ trong mối quan hệ giữa họ dưới ánh mắt của một người lớn tuổi mang suy nghĩ đôi lúc quá truyền thống cứng nhắc như ông Kwon dường như có phần hơi khiên cưỡng.

-Vâng đúng vậy - Kwon Yuri thành thật gật đầu – Con sợ appa sẽ không thể chấp nhận việc Jessica vừa là con gái của umma vừa là người yêu của con.

- Vậy nếu như ta phản đối thì con sẽ làm thế nào ?

Khóe môi Kwon Yuri đắc ý nhếch lên nụ cười quen thuộc: “ Con…không cần làm gì ạ, bởi vì sẽ có umma là người đầu tiên đứng ra chống lại appa.”

- Hahaha, con thật là…dù sao cũng nói đúng lắm.

Ông Kwon gật gật đầu ngẫm lại vì sự có mặt của Jessica ngày hôm nay khiến ông chợt nhìn lại thì ra cũng đã nhiều năm như vậy trôi qua, ông và vợ mình cũng đã không còn trẻ nữa còn Yuri và Jessica cũng đều trưởng thành hết rồi. Ông hoàn toàn không có lý do gì để đi ngăn cách hai người họ cả, chưa nói đến việc ông nợ Jessica rất nhiều mà còn là vì hạnh phúc cả đời của con gái mình nữa.

Ông Kwon bước đến bên cạnh Kwon Yuri có chút không được tự nhiên nhưng vẫn trìu mến vỗ vỗ nhè nhẹ đỉnh đầu cô ấy, bởi vì ông có lợi thế thân hình cao lớn nên khi đứng cạnh ông Kwon, Yuri trông như vẫn còn là một đứa trẻ đứng bên cạnh appa của mình: “ Appa sẽ không bao giờ làm những chuyện hồ đồ như vậy đâu. Yuri con đã chính chắn hơn rất nhiều so với lần cuối cùng chúng ta gặp nhau, nên đừng bao giờ bỏ lỡ bất kì thứ gì quan trọng với con trong cuộc đời này, nhất là người con yêu.”

-Appa, con hiểu rõ rồi ạ. Con cũng thật sự muốn cùng nhau qua cả đời với Jessica – Kwon Yuri hướng đến ông Kwon và rất chân thành nói, vừa như lời cam kết vừa như lời hứa hẹn với ông ấy và với chính mình.

- Vậy thì tốt, vậy thì rất tốt – Ông Kwon mỉm cười gật gù sau đó nhanh chóng liền phẩy tay có ý đuổi người - Thôi con mau về phòng của mình, đừng làm phiền ta ở đây đọc sách nữa.

- Được rồi ạ, appa lát nữa ngủ ngon – Kwon Yuri đi một nửa lại ló nửa đầu vào trong phòng gian tà nói – Appa à, đúng là appa đôi khi cũng thật cổ hủ. Nói vài câu tình cảm cũng ngượng ngùng.

- Này, cái con bé này…thật là…

- Yuri con chưa ngủ sao ? – Jung Chae Young từ trong bếp đi ra hỏi.

- Umma – Kwon Yuri trong nháy mắt biến thành bộ mặt nhăn nhó đáng thương, giống như trẻ nhỏ có chuyện uất ức cần cáo trạng .

- Lại chuyện gì đây ?

- Umma, Jessica đuổi con ra khỏi phòng vì lúc chiều appa đã nói gì với cô ấy nên làm cô ấy giận. Chắc chắn là nói xấu con rồi.

Jung Chae Young đã vốn quen với tình trạng của hai cha con nhà họ Kwon như vậy nên bà cũng tin chắc lời Kwon Yuri nói là sự thật: “Cái ông lão này…thật là…”

Kwon Yuri trong lòng đắc ý nhưng bên ngoài vẫn tỏ vẻ như đang vô cùng buồn bã: “Thôi bây giờ con lại đi năn nỉ cô ấy nữa đây. Umma lát nữa ngủ ngon ạ.”

-Ừ được rồi, đi đi con. So Yeon con bé này chỉ thích chịu ngọt thôi. 

- Umma, còn appa…- Kwon Yuri thật đáng thương nhìn Jung Chae Young.

-Yên tâm đi, lát nữa umma cũng sẽ đòi lại công bằng cho con.

- Cám ơn umma ạ - Kwon Yuri chỉ chờ có thế liền quay người chạy nhanh trở về phòng, khóe môi không giấu được một nụ cười gian xảo. Cô hy vọng hình phạt nhẹ lắm cũng là appa mình bị đá xuống giường.

Khi Yuri trở về phòng thấy Jessica vẫn ngồi ở tư thế cũ, đang bận xem một chương trình giải trí nào đó nói về việc giáo dục những cậu trai bất trị của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Kwon Yuri nằm xuống cạnh Jessica sau đó vòng tay ôm lấy thắt lưng cô ấy. Nhưng chẳng được bao lâu lại bị người ta lạnh lùng gỡ bỏ ra. Kwon Yuri nhìn nét mặt vẫn bình thản của Jessica biết rõ nhưng vẫn cố cười hỏi:

-Em sao vậy ? Có chuyện không vui hay là có ai chọc giận em ?

Không nhận được câu trả lời Kwon Yuri ngồi dậy ôm lấy vai Jessica tiếp tục dỗ dành gọi: “Jessica ? “

Jessica không chịu nổi sự cằn nhằn bám dính của Kwon Yuri nên hờ hững đáp lại: “ Chọc giận thì không nhưng không vui thì có đó.”

- Là chuyện gì không vui vậy ? – Kwon Yuri xấu xa cười nói, bàn tay cũng bắt đầu không chịu an phận trên cơ thể Jessica. 

- Yuri ?

- Hửm ? – Kwon Yuri ậm ờ đáp lại, đôi môi từng chút một hôn lên vành tai tinh tế trắng mịn phả từng đợt hơi nóng đầy dụ dỗ khiến Jessica dù không muốn cũng vô thức phản ứng lại. Nhưng định lực của cô cũng không phải là kém mỗi khi đối phó với những trò thường xuyên được Kwon Yuri sử dụng để cho qua mọi chuyện này. 

- Yuri ?

- Ừ, tôi đây – Kwon Yuri hôn dọc xuống cổ rồi đến xương quai xanh của Jessica, thân thể cũng bắt đầu chuyển động để chuẩn bị đẩy ngã cô ấy nhưng chưa kịp thực hiện thì đã bị chăn lại:

- Son Ye Jin là ai vậy ?

- Hả ?!

Kwon Yuri lập tức cứng đờ người sau đó ngẩng đầu cẩn thận nhìn Jessica, cô không ngờ appa mình lần này lại chơi một chiêu độc đến như vậy. Bởi vì nếu không tính Jessica thì Son Ye Jin chính là cô gái mà cô nhớ đến nhất, mặc dù chuyện đã xảy ra cách đây khá lâu nhưng đó lại chính là lần đầu tiên Kwon Yuri biết thế nào là ở trong một mối quan hệ yêu đương với một người.

-Jessica à, mọi chuyện đã qua lâu lắm rồi. Thật đấy – Kwon Yuri nhẹ giọng giải thích.

-Em có nói gì đâu mà Yuri lại giải thích chứ - Jessica không chớp mắt đầy vô tội nhìn Kwon Yuri.

-Ừ phải ha – Kwon Yuri ngây ngốc cười sau đó biết ngoan rời khỏi người Jessica và im lặng nằm xuống. Hiểu rõ tính tình của cô ấy mặc dù bình thường ít thể hiện ra bên ngoài nhưng sự chiếm hữu lại lớn vô cùng, người khác không thấy nhưng mỗi khi chỉ còn lại hai người, Kwon Yuri luôn là người phải chịu trận nên cô định bụng giả vờ đắp chăn đi ngủ để trốn qua một kiếp này.

-Yuri ?

- Hả ? Khuya lắm rồi đó em, đi ngủ đi ha.

Kwon Yuri giả lả nói nhưng Jessica vẫn không tha: “ Son Ye Jin là ai ?”

Yuri hé mắt nhìn người bên cạnh thấy cô ấy vẫn lẳng lặng chờ đợi câu trả lời của mình thì không hiểu vì sao cô lại có loại cảm giác sự ôn hòa nơi khóe mắt Jessica có tàng chứa hung khí sắc nhọn vô cùng. 

-Là mối tình đầu của tôi – Kwon Yuri nhẹ giọng trả lời.

-Nghe nói hai người vẫn còn liên lạc.

-Nào có.

-Thật không ? – Jessica hơi lên giọng hỏi.

-À…có, thỉnh thoảng bạn bè vẫn gọi điện thoại hỏi thăm nhau đó mà.

- Là bạn bè – Jessica nghiền ngẫm nhắc lại sau đó bất chợt ôm lấy Kwon Yuri cười đến rạng rỡ nói – Yuri, em muốn xem mặt cô ấy. Yuri chắc vẫn còn giữ hình ảnh phải không ?

- Làm gì có, không có hình, thật đấy – Kwon Yuri lập tức từ chối lia lịa.

-Không có hình ? – Jessica nheo mắt đánh giá người bên cạnh sau đó giống như cố tình muốn gây sự nói – Là dây dưa mờ ám nên mới cất giấu chứng cứ chứ gì.

- Cái gì chứng cứ chứ ? Luật sự Jung, nhiều năm như vậy rồi ai lại còn giữ hình mà em hỏi.

-Nhiều năm như vậy rồi vẫn còn liên lạc đó thôi, nếu là quan hệ đơn thuần thì cứ lưu giữ xem nó như là kỉ niệm cũng được vậy – Jessica lập luận đánh gãy lời giải thích của Kwon Yuri và ra vẻ hung tợn nắm lấy cổ áo Kwon Yuri đe dọa – Mau thành thật khai báo thì sẽ được pháp luận khoan hồng. Với tính cách của Yuri không phải là từng có cảm tình rất tốt thì sẽ không giữ liên lạc tới tận bây giờ. Phải không ?

- Đó, em nói đó nha. Chỉ là “từng” có cảm tình thôi. Bây giờ tất cả đều đã là quá khứ rồi.

-Bác bỏ lời biện hộ. Người ta nói tình cũ khó quên, nhất là mối tình đầu nữa. Cho nên để chứng minh trong sạch thì giao hình ra cho quan tòa xem – Jessica nghiêm mặt ra lệnh. 

-Bây giờ tôi là bị cáo hả, luật sư Jung ? – Kwon Yuri dở khóc dở cười nhìn Jessica.

- Được rồi, nếu như Yuri thích – Jessica ngồi thẳng dậy sau đó khoanh tay nghiêm giọng nói - Bị cáo Kwon Yuri đề nghị kể lại việc đã lừa dối về chuyện ở Busan năm đó và thành thật khai báo mối quan hệ hiện giờ giữa mình với tình cũ.

Kwon Yuri có chút ngây ngẩn nhìn Jessica trong chiếc váy ngủ màu đen quyến rũ nhưng lại thể hiện biểu tình nghiêm túc như cô ấy đang thật sự đứng trước tòa án, bỗng nhiên Yuri có loại cảm giác kích thích kì lạ khi chơi trò quan tòa xét xử mà cả hai lại đang ở “trên giường” như thế này. Cô vươn tay định kéo Jessica vào lòng nhưng lại bị cô ấy gạt ra.

-Trả lời !

Kwon Yuri không được như ý nguyện liền nhăn mặt đáp: “ Luật sư Jung à, lúc nãy tôi đã nói rồi đấy, chỉ là quá khứ thôi. Em đừng nghe lời appa nói, ông ấy muốn chia rẽ nội bộ của chúng ta đó.”

Kwon Yuri thấy Jessica vẫn tỏ vẻ không tin lời mình nói thầm nghĩ nếu không giải quyết cho xong chuyện này thì cô ấy chắc chắn sẽ không chịu ngoan ngoãn cùng mình “cải thiện chất lượng cuộc sống “. Kwon Yuri suy tính một lúc lợi hại thiệt hơn rồi nói: 

-Có phải nếu tôi cho em xem hình thì sẽ chứng minh tôi trong sạch hay không ?

-Yuri nói thử xem ?

-Haizz, thôi được rồi. Tôi cho em xem hình là được.

Kwon Yuri tìm ra album cũ của mình sau đó lấy từ trong đó một tấm hình và đưa cho Jessica. Chỉ có điều Jessica đến nhìn cũng không thèm nhìn, ánh mắt trong veo vốn đang lạnh lùng bỗng nhiên lóe lên sự đắc ý gian xảo mà chỉ thường thấy ở Kwon Yuri.

-Đúng là tình cũ khó quên ha, đến bây giờ mà vẫn còn giữ lại hình. Kwon Yuri, tối nay ngủ dưới sàn đi.

Kwon Yuri có cảm giác như mình vừa bị lừa một vố thật nặng, không chỉ mất cả vốn lẫn lời mà còn là tự mình chui đầu vào rọ cho người ta nắm nữa chứ. 

-Luật sư Jung, em đây là đang ép cung có phải không ?

-Không phải, cái này gọi là thủ thuật lấy cung. Bị cáo Kwon, xét thấy bị cáo nhiều lần phạm tội nói dối để cho xong chuyện nên tối nay bị cáo chịu khó thụ hình phạt, nằm dưới sàn đi.

-Tại sao ?

-Còn dám hỏi lại em hả ? Là Yuri đã nói dối.

- Nhưng chuyện đó thì có gì to tát chứ.

- Với em là có to tát đó – Jessica mỉm cười duyên dáng nhắc lại – Lời của em là chân lý, nhớ chứ ?

- Không, không đời nào – Kwon Yuri ngoan cố nhảy lên giường ôm chặt lấy Jessica.

- Kwon Yuri, một là ngủ dưới sàn, hai là tuyệt giao trong vòng 1 tháng đi.

- Tuyệt giao ? Ý là …- Kwon Yuri khó hiểu nhìn Jessica, chỉ thấy đáp lại cô là ánh mắt đầy thâm ý của Jessica.

- Ý em là vậy đó.

- Hừ, được rồi. Ngủ dưới sàn thì ngủ dưới sàn. Ai sợ ai chứ.

- Ngoan – Jessica lười biếng phẩy tay nhìn Kwon Yuri ôm gối xuống sàn ngủ.

- Khoan đã !

- Còn chuyện gì nữa ?

- Sau này nếu em cũng có chuyện giấu giếm tôi tương tự như vậy thì sao ?

- Thì chiếu theo luật mà làm, em cũng sẽ xuống dưới sàn ngủ.

- Được. Nhớ đó.

Jessica chống tay xuống giường đỡ lấy đầu mình theo một tư thế vô cùng quyến rũ, nhẹ giọng nói: “ Yên tâm là em cũng sẽ không giống như ai kia, vừa đánh vài đòn đã tự động khai báo ra rồi.”

-Hừ, luật sư còn gian hơn cả thương nhân.

-Bởi vậy mới nói – Jessica lắc đầu tỏ vẻ như tiếc hận - Bình thường toàn là luật sư bắt thương nhân vào tù không hà. Yuri có bao giờ thấy điều ngược lại chưa, Yuri phải cảm thấy may mắn lắm đó.

Kwon Yuri hạ thấp giọng lầm bầm: “ Hừ, còn thương nhân là bắt được luật sư đem về nhà để trừ hại cho xã hội.”

-Em nghe đó nha.

-Đi ngủ đi ! – Kwon Yuri hừ lạnh sau đó quay lưng về phía Jessica.

Jessica cười đến híp mắt nhìn bóng lưng giận dỗi của người kia, thật ra thì cô không hề tức giận hay khó chịu gì đâu chỉ là cố tình muốn trêu tức Kwon Yuri một chút thôi để đáp trả lại người đó vẫn thường hay ức hiếp cô và xem như là món quà ra mắt làm vui lòng người lớn tuổi vậy. Jessica vì thực hiện được ý định của mình nên thỏa mãn nằm xuống và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, trong cơn mơ màng cô cảm giác rõ ràng được hơi ấm quen thuộc bao phủ lấy mình. Khóe miệng Jessica hơi hơi gợi lên ý cười sau đó theo thói quen cuộn người vào trong lòng người bên cạnh. 

Một đêm bình yên cứ như vậy mà trôi qua. 

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

23.3K 2.8K 9
Ai sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.
65.3K 8.2K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
156K 10.1K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
69.5K 6.3K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu