Ngoại Tình | Kim Taehyung

Da _tinabaee_

39.1K 1.8K 243

Chủ tịch Kim cùng cô học sinh cấp ba trải qua cảm giác cuồng loạn lén lút. Một người đàn ông vẻ ngoài ưu tú... Altro

Ngoại Tình
Đêm Cuồng Loạn
Làm tình ở Kim thự
Lần gặp gỡ đầu tiên
Bữa tiệc
Hồ ly nhỏ của Kim tổng
Vỡ
Bị Phát Hiện
Con của gã
Lối Rẽ
Ngày Gặp Lại
Lén Lút Trên Ô Tô
Giường Ba Người

Ly Hôn

1.2K 72 11
Da _tinabaee_

Chapter 13 : Ly Hôn

***

Người ta thường hay nói một câu mà nghe đi nghe lại như một bản nhạc phải có điệp khúc, nghe thế nào vẫn thấy rất đúng nhịp, đúng mà chẳng thể chối cãi.

" Tình yêu của đàn ông rất dễ thấy, nếu không thấy thì chính là không có "

Kim Taehyung trở về nhà sau hơn hai tháng công tác nơi nào đó mà vợ của gã cũng không quản được, vốn đã là như vậy trong nhiều năm qua. Cay đắng hơn chính là hắn đặt trước mặt cô tờ giấy ly hôn kèm câu nói quá sức đau lòng mà cô mơ hồ bởi những lời nói mang tính sát thương này phát ra từ miệng của người đầu ấp tay gối với mình.

" Anh gặp lại Ami rồi, ly hôn đi, anh muốn bù đắp cho con bé "

" Kim Taehyung ? Thần kinh anh có vấn đề à, có cần em nhắc cho anh nhớ năm xưa Ami đồng ý lấy tiền mà bỏ đi đứa bé của anh trong bụng của cô ta không ? "

Nhịp thở của gã đều đều, hai chân vắt chéo mà ngồi chễm trệ trên ghế sô pha, ánh mắt chăm chú dán vào tờ báo, miệng gã từ từ nhấp nháy

" Không quan trọng, miễn là Jung Ami, anh bằng lòng tất cả "

Phu nhân Kim có lẽ nghe đến đây có muốn khóc cũng chẳng thể rơi nước mắt được, cô đã làm biết bao nhiêu tội ác với em, vậy mà trong lòng gã, Ami vẫn là người gã thương yêu mà không ai thay thế được.

" Anh muốn ly hôn cũng được thôi chủ tịch Kim, nhưng nhắc cho anh rõ, sau khi đường ai nấy đi, tôi muốn lấy lại Kim thị, dù gì cổ phần của tôi và ba tôi trong công ty cũng hơn anh rất nhiều "

Gã nghe đến đây liền ngước mặt, vẽ mặt điềm tĩnh đột nhiên biến mất thay vào đó là vài phần ưu tư trên nét mặt điển trai của gã. Kim phu nhân mừng trong bụng vì đã chạm vào được điểm yếu của gã.

Taehyung đứng phắt dậy mà nhẹ nhàng tiến lại gần cô, bàn tay nhẹ nhàng trêu ghẹo những lọn tóc xoăn ánh màu nâu rồi khe khẽ cười

" Em cứ lấy lại nếu em muốn, anh cho em đấy "

Dứt câu, Kim Taehyung nở nụ cười đầy vẻ châm biếm rồi rời đi. Kim phu nhân nhìn lấy bóng lưng ấy khuất dần, lúc này cô mới dám bày ra vẻ mặt thất thần nhìn tờ giấy ly hôn đã có sẵn chữ ký của người chồng mà cô đã từng làm rất nhiều chuyện để có thể được làm vợ gã, được làm vợ rồi cô cũng sẵn sàng ra tay tàn nhẫn để có được trái tim kia rồi cuối cùng lại là tờ giấy ly hôn đầy sự oái ăm.

Nhưng con người của cô là kẻ tham lam vô độ, không có tính người. Dừng lại không có nghĩa là chấm dứt, dừng lại chính là cánh cửa địa ngục bắt đầu. Cô thề với lòng phải để cho hai người họ kiếp này không thể trọn vẹn bên nhau.

'" Chủ tịch Kim Taehyung và phu nhân chính thức ly hôn, cô sẽ lên làm chủ tịch công ty, anh Kim cũng sẽ tách ra mở công ty mới "

Thông tin hai người họ không ở bên nhau nữa liền được lên trang đầu mấy ngày liền, gã dẫn dắt công ty bao năm qua khiến công ty vươn lên đạt doanh thu cao nhất Đại Hàn, vậy mà giờ lại vì em mà bỏ cả một tập đoàn đã gắn bó nhiều năm. Trong lòng không tránh khỏi ấy náy cuộn lấy mình.

" Taehyung "

" Anh đây "

Gã giam em trong vòm ngực kia, đôi mắt nhắm hờ nhưng vẫn trả lời đối phương

" Có nhất thiết phải đến thế này không ? "

" Được ở cạnh em, đánh đổi như thế nào anh cũng cảm thấy xứng đáng "

Gã vừa nói vừa hôn lên tóc em, rồi lại ôm em âu yếm vào lòng. Thật sâu bên trong thâm tâm của gã, gã yêu em rất nhiều, bao năm qua vẫn vậy, thời gian có thể thay đổi vạn vật, thay đổi một dáng vẻ, chỉ riêng tấm chân tình này là không gì có thể lung lay.

Càng thương em hơn khi biết những gì em phải chịu thiệt, nghĩ đến thôi mà ruột gan gã nóng lên

" Ami, thật ra anh biết hết, biết năm đó em bị mẹ của anh ép phá thai. Anh xin lỗi vì không thể bảo vệ được mẹ con em "

Kim Taehyung vừa mới chạm vào vết thương lòng mà bao nhiêu năm qua em cố gắng che giấu, vừa nhắc đến chuyện năm xưa mà đôi mắt em liền ươn ướt, tủi thân rơi vài giọt lệ ấm ức

" Không sao, lúc đó anh cũng không ngờ mọi chuyện như vậy mà, không phải lỗi của Taehyung đâu "

Em nép vào ngực gã mà thủ thỉ. Nếu lần này chấp thuận quay về bên gã chính là một lần nữa em đánh cược cả cuộc đời của mình. Nghĩ về tương lại thật lòng em chẳng tài nào dám mộng tưởng một cảnh đẹp phong phú giữa em và gã, em chỉ còn biết tận hưởng sự hạnh phúc chóng vánh trong hiện tại, em trân quý từng khoảng khắc, em lưu giữ như một thước phim đầy tâm tình.

" Em không thể cứ nói rời xa là rời xa Yuchan dễ dàng được, gia đình họ như thế nào anh biết rõ mà "

" Em đừng lo, anh sẽ sắp xếp giúp em, sau khi giải quyết xong mọi chuyện chúng ta cùng nhau qua nước ngoài sinh sống "

Kim Taehyung tô vẽ một bức tranh đầy màu sắc hạnh phúc trong tư tưởng của gã, gã nóng lòng lắm, gã muốn được cùng em nắm tay nhau dạo phố, muốn được nói với mọi người gã đã yêu em suốt mấy năm ròng. Gã cũng dần chán ghét cái việc phải yêu nhau sau bức màn tội lỗi này rồi.

Jung Ami sau khi trải qua đêm mặn nồng với gã ở khách sạn, em về nhà của em và Yuchan đã sinh sống với nhau bao năm qua như thói quen.

Yoon Yuchan cả đêm chẳng thể chợp mắt vừa thấy em trở về cậu liền thở dài hỏi vài câu quan tâm, em vẫn đáp trả như thường lệ, nhẹ nhàng, ngoan ngoãn nhưng trong lòng cậu lại chẳng thể yên tâm...

Cậu biết những năm qua theo đuổi Ami cực khổ, cuối cùng em đồng ý làm bạn gái của cậu chỉ vì một chút sự thương hại từ em, bao năm qua vun đắp tình cảm mong Ami vì cậu mà thay đổi, rốt cuộc vẫn vì người đàn ông kia mà không thể dành cho cậu một sự yêu thương trọn vẹn.

Yuchan uể oải lại gần ôm Ami từ đằng sau

" Ban nãy có người gửi cho anh mấy tấm hình em đi vào khách sạn cùng tên đàn ông khác, quả thật rất nhức mắt anh, vì yêu em nên anh để em rong chơi thỏa thích hết hôm nay thôi nhé "

Lời cậu nói bên tai khiến em rùng mình, em quay người rồi cau mày nhìn Yuchan

" Anh cho người theo dõi em ? "

" Không đâu vợ à, anh chưa kịp làm điều đó thì đã có người tự đưa bằng chứng em ăn vụng bên ngoài cho anh rồi "

Em thầm nghĩ là ai đã làm việc này chứ ?

" Yuchan, nếu đã như vậy em cũng không giấu anh nữa, chúng ta chia tay đi, anh nên tìm cô gái tốt hơn em và thật lòng yêu anh "

' chát '

Jung Ami sững sờ khi cậu ta vung tay tát cô một cái đau điếng, em ngờ người ôm mặt không dám tin Yuchan lại đánh em trong khi trước giờ nửa lời to tiếng cũng không dám nói với em

" Con đàn bà khốn nạn, tôi cấm em nghĩ đến việc rời xa tôi. Từ nay trở về sau không có sự cho phép của tôi, tôi cấm em bước dù chỉ nửa bước ra khỏi đây "

" Anh...anh nói gì vậy, Yoon Yuchan anh điên thật rồi "

Cậu nắm lấy tóc em rồi kéo lê em trên sàn nhà khiến nửa da đầu em đớn đau đến tê dại, em la hét cầu xin sự tha thứ nhưng tất cả mọi thứ đều bằng không.

Yuchan nhốt em trong nhà kho, lấy điện thoại của em vứt ra ngoài ban công. Em hốt hoảng nhìn người trước mặt, em kinh hãi con người này bao năm qua sống giả nhân giả nghĩa.

Thật ra tại em không hiểu, một người vì yêu, có thể vì nó mà hóa điên bất cứ lúc nào.

_______________________

Hăm liên qua lắm mà qua đọc fic mới ii kkk

Continua a leggere

Ti piacerà anche

117K 4.1K 37
❝ if I knew that i'd end up with you then I would've been pretended we were together. ❞ She stares at me, all the air in my lungs stuck in my throat...
440K 30.1K 45
♮Idol au ♮"I don't think I can do it." "Of course you can, I believe in you. Don't worry, okay? I'll be right here backstage fo...
133K 5.5K 99
a sister who's actions are untamed, and a brother who's feelings are untamed. With complete different personalities, yet an awesome bond, the sibling...
849K 19.3K 48
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.