Date A Live Vol 19-Mio True E...

JHSHDMNV tarafından

1.7K 12 0

Dịch cho vui :3 Daha Fazla

Chương 1: Trách nhiệm của người sống sót
Chương 3: Chiến trường lẽ ra là bất khả thi
Chương 4: Thiên đường tạm thời
Chương 5: Và lựa chọn của cô ấy là...
Kết chương: Một bàn tay đưa ra

Chương 2: Cuộc hẹn lần thứ 2

256 4 0
JHSHDMNV tarafından

Ngày 19 tháng 2, dự báo cho biết bầu trời buổi sáng trong xanh.


Đương nhiên, đối với Shidou, người đã từng trải qua ngày hôm nay, cậu không lo lắng về thời tiết. Ngay cả khi có khả năng lịch sử bây giờ sẽ thay đổi vì hành vi của con người, thì không chắc là thời tiết cũng sẽ thay đổi.


Có một số lượng người đi bộ lẻ tẻ gần ga Tenguu sáng nay. Có lẽ do là ngày nghỉ nên lượng người đến ga tàu chơi đông hơn hẳn so với lượng học sinh đi học thường ngày.


Lúc đó là 9:50 sáng. Vẫn còn mười phút trước giờ hẹn đã định. Shidou lo lắng nuốt nước bọt khi liếc nhìn đồng hồ ở trung tâm nhà ga để xác nhận lại thời gian.


"......Không không."


Nhận thấy cảm giác lo lắng trong mình, Shidou ấn tay lên ngực để điều chỉnh hơi thở. Ngay cả khi xuyên qua áo sơ mi, áo len và áo khoác dày, nhịp đập dữ dội của trái tim cậu đang đập vẫn có thể cảm nhận được trên đầu ngón tay.


Không có ích gì khi lo lắng cả. Nhưng sự căng thẳng này không phải do sợ hãi, mà là do cảm giác bất an trước những kỳ vọng về cuộc hẹn này với Reine.


Thật vậy, Reine──Mio đã giết tất cả các Tinh linh trong thế giới tương lai. Viết lại tương lai từ sự tuyệt vọng đó là mục tiêu của Shidou.


Tuy nhiên, cậu phải tránh một cuộc hẹn mà chỉ tập trung vào một phương tiện để đạt được mục đích với Reine.


Hôm nay, Shidou đã rất mong chờ buổi hẹn hò từ tận đáy lòng và phải để Reine cũng được tận hưởng nó. Để tiến xa hơn nữa, để khiến Reine phải lòng Shidou──ngay cả khi điều đó là không thể──cậu cũng phải khiến cô mở lòng với mình.


Vì lý do này, cậu phải xóa bỏ mọi nghi ngờ và sợ hãi về cô.


"──Đã đến lúc rồi. Reine cũng vừa mới rời khỏi <Fraxinus> một lúc trước. Cô ấy chắc sẽ đến đó sớm thôi. ─Anh đã sẵn sàng chưa?"


Như thể nhìn thấu trái tim của Shidou, giọng nói của Kotori vang vọng từ một nơi nào đó rất xa.


Tuy nhiên, Shidou không đeo chiếc tai nghe thường dùng với Tinh linh trên tai phải của mình.


Loại được sử dụng cho các Tinh linh sẽ bị chú ý bởi Reine, người đã tham gia vào tất cả công cuộc phong ấn cho đến bây giờ. Kết quả là, thiết bị liên lạc kiểu dẫn truyền qua xương mới nhất đã được gắn vào cổ cậu.


Mặc dù Shidou nghĩ rằng nếu có một cách thuận tiện hơn, thì tốt nhất là nên sử dụng nó sớm hơn...... cảm giác sử dụng chắc chắn là khác. Tuy nhiên, không có vấn đề gì về việc khiếu nại điều này; các cuộc trò chuyện giờ đây có thể được nghe lén dưới thông báo của Reine.


"......Ừ."


Shidou nhẹ nhàng thở ra khi cậu phát ra một giọng nhỏ hơn một tiếng thì thầm.


Thành thật mà nói, để nói rằng cậu không sợ hãi sẽ là một lời nói dối.


Tuy nhiên──không khó để nghĩ rằng Shidou sẽ thực sự tận hưởng buổi hẹn hò này.


Ngay bây giờ trong Shidou, những ký ức về Takamiya Shinji đã bị Mio đánh thức.


Hơn nữa, Shinji yêu Mio, thích cô đến mức không gì có thể sánh bằng.


Cái khao khát đó mạnh mẽ đến mức có cảm giác như cậu sẽ bị chính nó thiêu đốt vậy. Một tình cảm mãnh liệt, một làn sóng cảm xúc trào dâng mà Shidou sợ rằng sẽ lấn át cậu.


Điều đó không đúng──nói chính xác hơn, không chỉ có thế. Shidou đột nhiên nhắm mắt lại và nhớ lại cuộc gặp gỡ đầu tiên với Murasame Reine.


Đó là khoảng mười tháng trước kể từ bây giờ. Sau lần đầu tiên, Shidou chạm trán với một Tinh linh, cậu đã tỉnh dậy trong phòng y tế trên <Fraxinus> với Reine ngay bên cạnh. Bây giờ nhìn lại, giọng nói mà cậu đã nghe thấy trong giấc mơ của mình chắc chắn là giọng nói của cô.


Ấn tượng đầu tiên của cậu về cô ấy là──"một con người kỳ lạ". Phải nói rằng, cô đã không bao giờ ngủ trong 30 năm, quầng thâm dày quanh mắt và con gấu nhồi bông kỳ dị trong túi của cô. Ngoài ra, giọng nói của cô hơi lờ mờ, buồn ngủ và thỉnh thoảng gục xuống đất mà không báo trước.


Nhưng bất chấp tất cả những điều đó──Shidou nghĩ rằng cô rất xinh đẹp.


Không chỉ về ngoại hình và vóc dáng, mà cô toả ra một bầu không khí đầy sang trọng không hề bị suy yếu bởi những đặc điểm nói trên. Có những cử chỉ và động tác trí tuệ của cô, và thậm chí cả vẻ u sầu thỉnh thoảng hiện trên khuôn mặt cô.


Mặc dù nó chẳng là gì so với những gì Shinji dành cho Mio, nhưng cũng có thể gọi cảm xúc này là tình yêu. Có thể có một chút sai lệch trong cảm giác; nhưng──Shidou chắc chắn đã cảm thấy khao khát được Reine ôm vào lòng.


Vì vậy──mặc dù có vẻ thiếu thận trọng khi nói ra cảm xúc của mình như thế này──nhưng đâu đó trong trái tim cậu, Shidou thực sự mong chờ ngày hôm nay.


Sau khi nhận ra điều này, nhịp tim của cậu bắt đầu dần bình tĩnh lại. Shidou hít một hơi nhỏ và mở mắt ra.


Tại thời điểm đó.


"......Ya, đã để cậu phải đợi rồi."


"Uhya!?"


Trong khoảnh khắc tiếp theo, khuôn mặt của Reine xuất hiện trước mắt anh. Shidou run lên trong khi kêu lên một cách kích động.


"R-Reine-san......!? Cô đã ở đây bao lâu rồi!?"


"......Ừ. Tôi vừa mới đến thôi. Cậu dường như đã suy nghĩ về điều gì đó nên tôi không muốn làm phiền cậu."


"V-vậy sao......"


Khi Shidou cố gắng trả lời lại, cậu hắng giọng để lấy lại bình tĩnh.


Sau đó, một lần nữa, chiếc váy của Reine được phản chiếu trong mắt cậu.


Cô không mặc quân phục thường mặc trên tàu cũng như áo khoác phòng thí nghiệm trong giờ học. Nhưng thay vào đó, cô đang mặc một chiếc áo khoác dày bên ngoài một chiếc váy trắng.


Mái tóc buông xoã hàng ngày của cô được chải rất đẹp và đôi môi của cô được tô một lớp son môi hơi khác so với bình thường.


Đó là một bộ trang phục khác với một cộng tác viên giấu mặt từ <Ratatoskr> hoặc một bộ trang phục mà một học sinh sẽ nhìn thấy một giáo viên. Hôm nay──đó là trang phục mà một người phụ nữ sẽ cho một người đàn ông xem.


Với tư thế có vẻ khó liên tưởng đến Reine thường ngày, Shidou cảm thấy sợ hãi trong một khoảng thời gian ngắn.


Không──đó chắc chắn không phải là lý do duy nhất khiến Shidou bị thu hút.


Chiếc váy trắng cô mặc bên dưới chiếc áo khoác đó.


Do các mùa khác nhau, vải dày hơn và tay áo giờ đã được đính vào. Viền váy dài đủ để che đi đầu gối của cô. Dưới chân, cô không đi dép lê của phụ nữ mà là sự kết hợp giữa quần bó màu đen và ủng.


Không thể phủ nhận sự khác biệt. Nhưng rõ ràng là bộ quần áo mà cô đã chọn một cách có ý thức bây giờ được thực hiện dựa trên bộ quần áo mà Mio mặc trong buổi hẹn hò với Shinji.


"..............."


Một cảm giác sâu lắng lấp đầy phổi cậu. Những ký ức về Shinji còn sót lại trong trái tim Shidou không thể không muốn nói ra.


Thật vui cho cậu khi cô vẫn còn nhớ ngày hôm đó.


Bộ quần áo cô chọn cho ngày hôm nay gần giống với bộ đã chọn trước đó.


Vào lúc đó──


"──dou......, Shidou! Này, anh có đang nghe không đấy!?"


"......!"


Khi Shidou cố kìm lại những giọt nước mắt nơi khóe mắt, giọng nói của Kotori truyền đến gáy cậu.


"Thật là...... bị mê mẩn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên rồi."


"............"


Shidou xin lỗi khi chạm vào thiết bị liên lạc. Sau đó, Kotori thở dài bất lực.


"Thôi bỏ đi. Các lựa chọn vừa được đưa ra rồi đó. ──Mọi người, sẵn sàng chưa?"


Sau đó, như để đáp lại điều đó──


"──Rõ!"


Một giọng nói của những thành viên phi hành đoàn không phải <Fraxinus> vang lên từ thiết bị liên lạc.


Con tàu đổ bộ trên không <Ratatoskr>, <Fraxinus Ex-celsior>.


Có nhiều bóng người trên cầu hơn bình thường.


Trong khi khoang được chia thành hai tầng, phi hành đoàn <Fraxinus> quen thuộc ở tầng dưới. Tất nhiên, mọi người đều đã nghe lời giải thích về Reine. Mặc dù ngạc nhiên trước danh tính thực sự của đồng nghiệp của họ, nhưng họ sẽ không thay đổi phương pháp của họ vì đó là một Tinh linh, vì tất cả họ đều nhiệt tình tham gia vào chiến dịch này.


Cùng lúc đó, ở tầng trên của khoang tàu, có một vài chỗ ngồi dành sẵn──nơi một số Tinh linh đứng.


Tohka, Origami, Yoshino, Kaguya, Yuzuru, Miku và Mukuro tất cả vây quanh chiếc ghế chỉ huy của Kotori. Một bước dưới những người khác, Nia đang ngồi ở vị trí của Phân tích viên. Mọi người nhìn vào màn hình cá nhân của họ với vẻ nghiêm túc khi hình bóng của Shidou và Reine được hiển thị thông qua màn hình chính.


Đây là một cảnh khó có thể xảy ra trong hoàn cảnh bình thường. Lựa chọn các phương án trên khoang để hỗ trợ buổi hẹn hò của Shidou là vai trò của cả đoàn. Đối với việc các Tinh linh có liên quan, cho đến nay chưa có tiền lệ cho việc này. Cho phép các Tinh linh nhìn thấy Shidou phong ấn một Tinh linh khác, thật khó để tưởng tượng rằng điều này sẽ có tác động tích cực đến họ.


Nhưng──bây giờ. Do nhu cầu mạnh mẽ từ các Tinh linh, hệ thống hỗ trợ này đã được triển khai.


Đó là điều không thể chịu đựng được với tất cả mọi người.


Giao phó cho mình Shidou, một cuộc hẹn nắm giữ số phận của mọi người.


Bị buộc phải không biết về cuộc đấu tranh khó khăn mà Shidou đang chiến đấu vì lợi ích của họ.


"............"


Ngồi trên ghế chỉ huy, Kotori liếc nhìn các Tinh linh. Trong một khoảnh khắc, khóe miệng cô bé giãn ra──nhưng ngay sau đó, cô trở lại với vẻ mặt chỉ huy nghiêm túc của mình khi cô nhìn lại các phương án hiển thị trên màn hình của mình.


① Xin lỗi, tôi vừa mới bị Reine-san quyến rũ.

② Kiểu tóc của cô trông khác với mọi khi, trông rất đẹp.

③ Làm thế nào tôi có thể lấy những bộ quần áo đó ra khỏi cô đây?


"Tất cả thành viên──chọn phương án của mọi người đi!"


"Được!"


"Rõ!"


Cả thành viên phi hành đoàn và các Tinh linh đều đáp lại mệnh lệnh của Kotori.


Nhân tiện, bảng điều khiển của Origami và Natsumi hầu như giống hệt với các thành viên còn lại của phi hành đoàn. Nhưng đối với Tohka và Mukuro, nó có thể hơi khó vận hành, vì vậy nó đã được sửa lại thành một bảng điều khiển đơn giản với ba nút đi kèm.


Sau vài giây, tổng số liệu thống kê được hiển thị trên màn hình chính. Lựa chọn phổ biến nhất là──phương án ①.


"① sao? ......Đó là một phương án bình thường."


Như Kotori đã nói, các Tinh linh đã chọn ① đã đi đến một thỏa thuận.


"Phải, không nói gì sẽ không thoải mái chút nào. Nhưng, tôi nghĩ câu trả lời đó sẽ khiến người khác hạnh phúc......"


"......Có vấn đề gì với sự cân nhắc đó sao? Nữ thần? Một nữ thần sao? Trước tiên, ta phải quan sát tình hình; Mình chọn ① vì lý do đó......"


"Umu, điều này có thể chấp nhận được đối với Reine."


Kotori nhẹ gật đầu đồng tình với ý kiến của Yoshino. Thật vậy, nó chắc chắn là hoàn hảo cho một cái cớ để bị cuốn vào một sự mê hoặc nhất thời.


"Mun......Muku nghĩ rằng ② cũng không tệ, nhưng dù sao thì cũng đành vậy thôi."


"Đương nhiên, Chúa trời ngự trong các sắc thái mà. Điều quan trọng là phải chú ý đến những thay đổi nhỏ từ bên kia, nhưng──"


"Bổ sung. Tùy thuộc vào từng người, nó có thể được coi là một kiểu tóc thông thường. Đầu tiên, chúng ta nên đánh giá tình hình bằng một lựa chọn an toàn."


Mukuro và chị em Yamai cũng đồng ý.


Sau khi lắng nghe những ý kiến đó, Kotori khẽ liếc sang bên trái.


"......Và ba người nghĩ sao?"


Kotori nheo mắt lại khi nhìn về phía Nia, Miku và Origami.


"Không, rõ ràng phải là ③! Không ai có thể mong đợi một cuộc tấn công bất ngờ như vậy từ cậu nhóc có đầu óc đơn giản cả! Từ giờ cho đến những công việc của ban đêm, Onee-san đây chỉ cần nghĩ về nó thôi là đã run lên vì phấn khích rồi!"


"Đúng rồi. Reine-san là một phụ nữ trưởng thành! Cô ấy chắc chắn sẽ chấp nhận sự dí dỏm này!"


"Đoạn video ở đây có được ghi lại không? Vui lòng gửi cho tôi một bản sau."


"Ít nhất hãy giải thích đi chứ Origami!?"


Nghe câu trả lời từ ba người đó, Kotori bất lực trước câu trả lời của họ (đặc biệt là Origami).


"Này......vì tương lai của chúng ta phụ thuộc vào điều này, cô có thể nghiêm túc hơn được không?"


"Tôi hiểu. Đó là lý do tại sao tôi đã nói với cô lựa chọn hài lòng nhất cho bản thân mà tôi đã nghe được."


"............"


Một câu trả lời không nói nên lời. Mồ hôi chảy dài trên mặt Kotori.


Tuy nhiên, không phải ai cũng phản ứng tốt với sự phát triển đột ngột này. Kotori hạ quyết tâm và nhấc micro lên.


"──Shidou, chọn ① đi. Hãy bắt đầu từ đây với một câu trả lời đơn giản."


Nghe hướng dẫn của Kotori từ thiết bị liên lạc, Shidou khẽ gật đầu trước khi bắt đầu nói chuyện với Reine.


"Ừ, xin lỗi. Tôi chưa bao giờ thấy cô trông như thế này trước đây, vậy nên nói thế nào bây giờ nhỉ...... Tôi đã bị mê hoặc khi nhìn Reine-san."


"......Hửm?"


Lắng nghe những gì Shidou đã nói, Reine dường như đã......giật giật nhẹ đôi mắt ngái ngủ của mình.


"......Thật à. Hừm. Là vậy sao?"


Vì lý do nào đó, cô đặt tay lên cằm khi thì thầm điều gì đó mơ hồ. Mặc dù biểu cảm không thay đổi, nhưng Shidou không thể không nghĩ rằng điều đó khiến cô hạnh phúc.


"......Vậy thì đành chịu thôi. Quần áo của cậu cũng rất bảnh bao đó."


"À......cảm ơn vì lời khen."


Nhận đòn phản công bất ngờ, Shidou theo bản năng cảm thấy má mình đỏ bừng.


Trên thực tế, trang phục của Shidou hôm nay được chọn thông qua lời khuyên của các Tinh linh. Mặc dù cậu cảm thấy xấu hổ khi được khen ngợi, nhưng hơn bất cứ điều gì khác, cậu rất vui khi nỗ lực của mọi người mang lại kết quả.


"......Vậy thì, Shin. Cậu sẽ đi đâu hôm nay đây? Tôi thấy rằng cậu đã mang theo rất nhiều hành lý đó."


Reine hỏi trong khi nhìn vào chiếc vali đang được Shidou kéo.


Câu hỏi của Reine không phải là vô lý. Hành lý của Shidou đủ lớn để có vẻ như ai đó đang chuẩn bị cho một chuyến đi ngắn ngày. Ít nhất, nó không giống như sự chuẩn bị cho một người chuẩn bị chiến đấu trong một cuộc chiến tổng lực vào ngày mai.


"À, cô cứ yên tâm. Tôi không sợ chiến đấu và có ý định sống ẩn dật đâu."


Khi Shidou đáp lại một cách đùa cợt, Reine thốt lên một tiếng "......ể?" nhỏ trong khi hơi nheo mắt.


"......Là vậy sao? Điều đó thực sự đáng tiếc đấy."


"Hả?"


Nghe thấy câu trả lời bất ngờ từ Reine, Shidou tròn mắt ngạc nhiên.


"......Tôi sẽ rất vinh dự nếu cậu chọn tôi làm người bỏ trốn cùng cậu. Nếu cậu muốn trốn đi, tôi sẽ theo cậu đến cùng trời cuối đất."


"Ê-ể......Reine-san?"


Khi Shidou đang cố gắng nói trong sự bối rối của mình, Reine chớp mắt vài lần trước khi đột ngột nhắm mắt lại.


"Ể? À──như vậy sao!?"


Nghe vậy, Shidou phát ra một giọng the thé khác thường. ......Không, nếu điều này được xem xét một cách bình tĩnh, thì nó rõ ràng là một trò đùa. Tuy nhiên, trong những trường hợp như này, người ta dễ trở nên bối rối hơn nhiều.


Shidou lấy lại bình tĩnh bằng cách hắng giọng trước khi tiếp tục.


"Nơi sẽ đến hôm nay......vẫn còn là một bí mật. Tôi muốn tạo bất ngờ cho Reine-san. ──Cô có sẵn sàng tin tưởng và đi theo tôi không?"


"......Ồ chắc chắn rồi. Đi nào."


Sau khi nghe những lời của Shidou, Reine khẽ gật đầu đồng ý với một chút do dự──rồi lông mày cô giật giật như thể nhận ra điều gì đó.


"Reine-san? Có chuyện gì thế?"


"......Đây là một buổi hẹn hò, phải không?"


"Phải──nhưng tôi không nghĩ là vào lúc này."


"......Hừm. Vậy thì──"


Nhìn về hướng của Shidou, Reine đưa tay ra theo một chuyển động tự nhiên.


"......Nắm tay nhé. Chúng ta có thể làm vậy không?"


"──!"


Nghe đề nghị bất ngờ của Reine, ngay cả những suy nghĩ sâu xa nhất của Shidou cũng bị choáng váng trong giây lát. Những ngón tay trắng mềm mại của cô hướng về phía bụng cậu, mở ra một lời mời đến Shidou,


Tuy nhiên, Shidou đã cố gắng mỉm cười đáp lại sau khi giả vờ bình tĩnh lại.


"Đúng. Dù gì thì đây cũng là một buổi hẹn hò──nhưng tôi đã thất bại rồi."


"......Thất bại?"


"Phải, ban đầu tôi muốn hỏi điều đó."


Nghe những lời của Shidou khiến Reine mở to mắt, rồi cô nhẹ nhàng mỉm cười với cậu.


"......Đúng vậy. Vậy là tôi đã làm điều gì đó tồi tệ rồi nhỉ."


"Không, không sao đâu vì tôi đã thấy một biểu cảm hiếm thấy từ Reine-san đó."

Shidou nói với một nụ cười khi cậu vươn tay nắm lấy bàn tay mà Reine đã chìa ra.


Bàn tay cô nhỏ hơn mong đợi, mỏng manh đến mức có vẻ như nó sẽ gãy nếu cậu dùng sức nắm chặt hơn. Cảm giác này là do không khí tháng Hai lạnh giá, nhiệt độ cơ thể thấp tự nhiên của cô──hay là do sự phấn khích và căng thẳng đang làm nóng tay cậu? Ngay bây giờ, Shidou không thể phân biệt được lý do đó.


Tuy nhiên, cậu cố gắng không để cảm xúc này lộ ra trên khuôn mặt khi tiếp tục nắm lấy tay Reine khi đi dạo trên phố.


──Bây giờ là lúc bắt đầu cuộc chiến (cuộc hẹn), nơi tương lai của các Tinh linh và Shidou đang ngàn cân treo sợi tóc.


"............"


Nhìn vào màn hình chính trên đài chỉ huy, Kotori xoay xoay chiếc que Chupa Chups lên xuống trong miệng.


Trung tâm màn hình phản chiếu bóng dáng của Shidou và Reine. Họ đã bắt một chiếc taxi gần nhà ga và đang trên đường đến địa điểm cần đến.


Tất nhiên, đây cũng là một động thái có kế hoạch. Chiếc taxi đã vô tình dừng lại để theo kịp mặt tiền. Người lái xe cũng là một thành viên của <Ratatoskr>, mặc dù phải mất một chút nỗ lực để tìm một thành viên mà Reine chưa gặp. Trong mọi trường hợp, hiện tại không có vấn đề gì với tiến trình của Shidou, nhưng──


"......Hửm. Có chuyện gì vậy, Kotori?"


Ngạc nhiên trước thái độ của Kotori, từ phía bên phải, Mukuro hơi nghiêng đầu bối rối. Kotori ngừng lắc cây Chupa Chups trong miệng khi quay sang liếc nhìn cô.


"Không có gì, chỉ là giá trị tình cảm của Reine thôi......"


Trong khi nói điều đó, cô bé quay lại một lần nữa về phía màn hình.


Ở cả hai phía của màn hình nơi hình ảnh của Shidou và Reine đang được ghi lại, có dữ liệu được phân tích bởi các công cụ quan sát khác nhau, nhưng──ở một trong những hình biểu thị giá trị tình cảm của Reine với Shidou, có một đường cong chưa từng thấy trước đây được hiển thị.


"Dạng sóng bí ẩn này là gì vậy? Rõ ràng là những cảm xúc tích cực dành cho Shidou sắp đến mức có thể tiến hành phong ấn sớm, nhưng không có bất kỳ tín hiệu nào cho thấy việc phong ấn lúc này là khả thi. Mặc dù các giá trị cảm xúc cũng cực kỳ ổn định......mặt khác, nó cũng không cho thấy bất kỳ phản ứng gia tăng nào.


──Thật khó chịu giống như cảm giác cổ họng bị nhột vậy. Nó giống như không có gì để bắt đầu làm việc ý."


Đương nhiên, đây là lần đầu tiên họ phân tích Reine, nhưng họ không mong đợi một phản ứng bước sóng như vậy. Cuối cùng, không thể có bất kỳ ý tưởng nào để tấn công đầu tiên từ việc này.


Cho dù nhìn mọi thứ từ góc nhìn của một con chim hay giữ khoảng cách với người thân yêu, các giá trị tình cảm từ Reine giống như ai đó nhìn người khác trên sân khấu từ bên ngoài vậy.


Diễn tả thế nào đây, nó là──


"──Một cảm giác, giống như của một người mẹ chăng?"


"......!"


Nghe những gì Nia vừa nói, Kotori nhướn mày.


"......Tôi hiểu rồi, điều đó cũng có thể giải thích được phần nào."


Trong khi nói vậy, Kotori làm vẻ mặt ủ rũ. Thật vậy, bước sóng khiến cô bé hồi tưởng về tình yêu mà một người mẹ dành cho con mình.


Kotori nhớ lại những gì Shidou đã nói với cô tối qua. ──Mio, người tạo ra tất cả các Tinh linh khác, và cũng là Tinh linh đã hấp thụ Takamiya Shinji đã chết để sinh ra Shidou. Có lẽ, cô là một sự tồn tại phù hợp để được gọi là mẹ.


Tuy nhiên──thay vì là một người mẹ trìu mến bao dung và chấp nhận tất cả, cô là một người mẹ khổng lồ sẽ nuốt chửng những đứa con của mình và tiêu diệt chúng.


"......Nhưng nói thì nói vậy thôi."


Kotori vuốt cằm suy nghĩ một lần nữa.


Đúng là tình cảm giữa Reine và Shidou, cũng như các Tinh linh khác, tương tự như tình mẫu tử.


Hơn nữa, vì Mio và Shinji là người yêu của nhau. Thông thường, nếu để cả hai tự đưa ra quyết định, một phản ứng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên──


"Để hoàn thành mục tiêu đó, cần phải củng cố khái niệm rằng Shinji và Shidou là cùng một người......hoặc để cô ấy nhận ra rằng Shinji và Shidou là những người khác nhau──dù thế nào đi nữa, cả hai phương pháp đều không quá dễ dàng."


Trong khi nhìn chiếc taxi đi qua con đường chung và đi vào đường cao tốc, Kotori liếm môi.





Mặc dù không biết đã khởi hành từ ga Tenguu bao lâu, nhưng chiếc taxi chở Shidou đã băng qua xa lộ và đèo núi trước khi đến đích.


"Ở đây đúng chứ?"


Người lái xe liếc nhìn gương chiếu hậu khi anh ta yêu cầu xác nhận từ họ. Shidou nhẹ nhàng gật đầu để xác nhận điều này khi cậu lấy ví ra khỏi túi.


"Vâng, cảm ơn anh rất nhiều."


Trong khi kiểm tra lại đồng hồ tính phí để biết quãng đường đã đi, Shidou rút tờ tiền tương ứng từ ví của mình.


Sau đó, Reine cao giọng dưới một tiếng thì thầm.


"......Cậu trả tiền sao? Đó là một khoản tiền kha khá đó."


"Cô không cần khách sáo đâu, tôi sẽ trả."


"......Nhưng."


"Đừng lo lắng về điều đó. ──Xin hãy để tôi trông khá hơn một chút."


"......Vậy thì, tôi sẽ để cậu lo liệu vậy."


Khi Shidou vừa cười vừa nói, Reine ngoan ngoãn rút lui. Có lẽ cô nghĩ rằng việc quá cố chấp sẽ khiến Shidou mất mặt trong tình huống này.


Sau khi nhanh chóng thanh toán xong, Shidou ra khỏi xe trước và đưa tay hộ tống Reine.


"Hãy chú ý bước đi của cô nhé."


"......À, cảm ơn cậu."


Khi Reine bước ra khỏi xe trong khi nắm lấy tay hướng dẫn của Shidou, cô đã nheo mắt trong giây lát sau khi bị lóa mắt bởi ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua những tán cây──không lâu sau, cô mở mắt ra và thấy một tòa nhà cao chót vót trên mặt đất.


"......Đây là."


Một tòa nhà khổng lồ đang đứng đó. Lối vào là một cánh cổng tráng lệ với cảm giác cổ kính. Liếc nhìn những viên ngói trên mái nhà, người ta có thể thoáng thấy được trình độ thủ công siêu hạng. Ở lối vào rộng rãi, những người phụ nữ mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản và những người đàn ông mặc hanten vội vàng xếp hàng để chào đón Shidou và Reine.

(Áo hanten)


"......Đây là nhà trọ (ryokan) à?"

(Ryokan: khách sạn, nhà trọ truyền thống của Nhật.)


"Phải."


Đối mặt với câu hỏi của Reine, Shidou trấn an lại.


Đúng vậy. Đây là địa điểm cho buổi hẹn hò mà mọi người đã nghĩ ra tối qua.


──Từ sự đồng thuận của mọi người, kết luận rút ra là thứ Reine cần nhất là "hồi phục".


Cô có lẽ là thành viên làm việc chăm chỉ nhất trên <Fraxinus>, đồng thời cũng làm công việc giảng dạy tại trường trung học Raizen. Ngay cả khi bỏ qua điều đó, cô đã đấu tranh với một mục tiêu duy nhất trong hơn 30 năm. Bất kể là một Tinh linh, không có gì ngạc nhiên khi cô đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Trên thực tế, mọi người đều nghĩ rằng quầng thâm lớn dưới mắt Reine và bầu không khí uể oải không thể giải thích được của cô là bằng chứng cho điều đó.


Khác xa với sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, với sự hỗ trợ của nhiều phương tiện thư giãn như suối nước nóng, nơi đây sẽ loại bỏ cảm giác buồn ngủ và mệt mỏi kéo dài mà Reine tích tụ.


Nếu sự mệt mỏi của cô có thể được giải quyết, thì trái tim bướng bỉnh của cô cũng sẽ trở nên thanh thản hơn──đây là mục tiêu chính của Shidou.


"............"


Không cần phải nói, Shidou không nghĩ rằng điều này là đủ để làm tan chảy quyết tâm kiên định của cô.


Sau cùng, đây chỉ là một phần của sân khấu mà thôi.


Điều quan trọng là──những hành động mà Shidou sẽ thực hiện ở đây.


Khi Shidou đang suy nghĩ về điều này, Reine nhìn chăm chú vào bên ngoài nhà trọ trước khi đột ngột nói.


"......Nhắc mới nhớ, cậu đã nói với các Tinh linh về ngày hôm nay chưa?"


"Không, đó là bí mật giữa hai chúng ta."


Shidou ngay lập tức đáp lại. Chà, trên thực tế, thay vì chỉ biết, mọi người đang xem ngày từ màn hình chính trên cầu.


Sau đó, cậu nghe thấy Reine lẩm bẩm một tiếng "...hừm" với chính mình trước khi cô nói.


"......Phải, nó thực sự giống như một chuyến ngoại tình vậy."


"Ứ......!?"


Nghe thấy điều gì đó vượt quá mong đợi của mình, Shidou theo phản xạ ho lên một tiếng để đáp lại những lời của Reine.


"...Không, xin lỗi. Thật bất cẩn khi nói ra điều đó."


"K-không......"


Shidou cảm thấy mặt mình co rúm lại vì nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt. ......Mặc dù mục đích của chuyến đi chắc chắn là để thư giãn, nhưng cậu có thể hiểu địa điểm này đã để lại ấn tượng như thế nào đối với Reine.


......Reine và một chuyến ngoại tình. Sự cám dỗ không thể giải thích này đã khiến trái tim của Shidou rung động đến mức không thể tưởng tượng được.


Tuy nhiên, cậu không thể để mình bị mắc kẹt ở đây mãi được. Shidou ho hai lần để giải tỏa tâm trí trước khi tiếp tục.


"Chà, dù sao thì, tôi đã lên lịch để chúng ta có thể trở lại cho trận chiến ngày mai rồi."


Trong khi nói, Shidou siết chặt tay Reine.


"Vì vậy, bây giờ──hãy dang rộng đôi cánh theo ý muốn của chúng ta thôi nào."


"............"


Reine quay lại nhìn Shidou.


"......Vậy thì, đây là cơ hội để tôi đánh giá cao lòng tốt của cậu đó."


Reine cũng dùng nhiều lực hơn để nắm chặt tay Shidou,


"──!"


Mặc dù cái nắm tay của cô ấy không mạnh bằng Shidou, nhưng cái nắm tay chắc chắn của cô vẫn truyền tải cảm giác tin tưởng và tình cảm sâu sắc.


Không rõ cảm xúc này là của riêng Shidou dành cho Reine hay của Shinji dành cho Mio. Tuy nhiên, Shidou vẫn nhớ khao khát được ôm lấy cô theo phản xạ.


Nói thì nói vậy, nhưng không thể làm một việc như vậy ở đây. Trong khi kìm nén sự thôi thúc đó, Shidou dắt tay Reine vào nhà trọ.


"Xin chào."


Các nhân viên của nhà trọ bao gồm cả bà chủ nhà cúi chào họ một cách trân trọng. Shidou hoàn thành thủ tục tại quầy lễ tân trước khi được một nữ tiếp viên dẫn vào phòng.


"Nhà tắm công cộng lớn ở tầng một. Vui lòng tham khảo hướng dẫn này để biết hướng dẫn về các phương pháp khác. Tôi hi vọng hai người thích nơi ở này."


Chủ nhà cúi chào một lần nữa trước khi rời khỏi phòng. Sau khi nhìn cô ấy rời đi, Shidou cẩn thận nhìn quanh căn phòng.


Đó là một căn phòng kiểu Nhật truyền thống với khoảng 20 tấm tatami. Một chiếc ghế và đệm được làm chắc chắn ở giữa phòng, được trang trí bằng một chiếc bình hoa đang phơi mình dưới ánh sáng gián tiếp từ những chiếc đèn lồng giấy.


Một cánh cửa trượt bằng giấy đánh dấu bên trong căn phòng, hành lang rộng──cái gọi là không gian bí ẩn của bất kỳ căn nhà trọ nào──mở rộng ra từ nơi đó và dẫn đến một phòng tắm lộ thiên cá nhân nhỏ dành riêng cho dãy phòng này.


Sẽ được coi là quá xa xỉ đối với một học sinh trung học nếu được cấp một căn phòng như vậy. Lần đầu tiên nhìn vào căn phòng, Shidou không khỏi thốt lên.


"......Ừm, căn phòng này đẹp đó."


"Haha......đúng vậy."


Khi Shidou đáp lại với một nụ cười, cậu nhặt cuốn sách hướng dẫn giới thiệu về những cơ sở vật chất khác nhau của nhà trọ.


Một nhà tắm lớn, bồn tắm đá, liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, mát xa.....chỉ cần nhìn thoáng qua, cậu có thể thấy có rất nhiều lựa chọn trong nhà trọ này.


Nên thử cái nào trước──trong khi đang nghĩ về điều gì đó dọc theo những dòng chữ, Shidou đột nhiên nghe thấy giọng nói của Kotori từ máy liên lạc.


"──Shidou, các phương án đang tới rồi."


Ba lựa chọn một lần nữa được hiển thị trên màn hình chính của tàu Fraxinus, hiện đang trôi nổi ngay trên ryokan nơi Shidou hiện đang ở.


① Tận hưởng không gian thoáng đãng của những nhà tắm công cộng lớn.

② Dành thời gian thư giãn trong bồn tắm riêng ngoài trời.

③ Mát xa thư giãn cơ thể.


"Tất cả thành viên──chọn phương án!"


Khi các thành viên phi hành đoàn ở phần dưới của cây cầu nghe thấy mệnh lệnh của Kotori, họ bắt đầu thao tác trên bảng điều khiển ngay lập tức.


Ngay cả các Tinh linh ở nửa trên của cây cầu, những người nhất thời bối rối trước các lựa chọn được đưa ra, cũng sớm quyết định lựa chọn của họ.


Sự lựa chọn được mọi người lựa chọn là──②


"Hừm......② hả."


Kotori vừa nói vừa nâng thanh Chupa Chups lên trên. Các Tinh linh sau đó đã gật đầu đồng ý.


"......Umu. Shido và Reine tắm cùng nhau......điều đó, mặc dù có thể cảm thấy không thoải mái, nhưng chị sẽ thấy thoái mái nhất nếu phương án này được chọn."


"Vâng......em nghĩ sẽ tốt hơn nếu hai người họ nói chuyện riêng với nhau."


Khi Tohka và Yoshino nói với vẻ mặt phức tạp, Origami vẫn giữ nguyên cảm xúc mặc dù tay cô hơi run lên.


"Không có ai cản trở họ khi họ ở một mình trong bồn tắm nhỏ đó. Đó là một điều kiện lý tưởng. Nó không thành vấn đề. Bình tĩnh nào. Bình tĩnh nào. Bình tĩnh nào."


"Này, tại sao chị lại nói thế tận ba lần vậy......?"


Khi Natsumi nói trong khi run lên vì lo lắng, Origami tiếp tục với giọng điệu máy móc.


"Không vấn đề gì. Tôi cũng có kinh nghiệm trong việc tắm một mình giữa hai người. Tôi sẽ không đánh mất sự bình tĩnh của mình vì thứ gì đó ở mức độ này đâu."


"Cái gì......đó là lúc cô phục kích Shido ngay khi chúng ta bước vào!......Nếu cô nói như vậy thì......tôi cũng đã......"


"Fu──nếu nói đến việc tắm rửa, cô không thể loại trừ Yamai bọn tôi được đâu."


"Bằng lòng. Có một kỉ niệm đẹp về việc Shidou bị bánh mì kẹp thịt bởi Yuzuru và Kaguya."


"Cái gì, nghiêm túc sao......?"


Sau đó, khoang tàu đột nhiên biến thành một giải đấu tự hào về tắm bồn. Chà, một phần trừ một người──


"Đúng rồi. Đó là nhà trọ onsen được chờ đợi từ lâu để giao lưu khỏa thân! Trong trường hợp đó, tốt hơn là nên có một nơi hẹp hơn! Đúng là một cơ hội trời cho! Bên trong phòng tắm! Siết chặt vào nhau với Reine-san! Đó là hộp cơm trưa tốt nhất thế giới! Mình sẽ không để lại bất cứ thứ gì chưa được ngấu nghiến đâu!"


Chỉ có một Tinh linh trong sự phấn khích của cô.


"A──bình tĩnh lại đi."


Trên thực tế, khi xét về số lần tắm cùng Shidou, với tư cách là em gái của cậu, Kotori chắc chắn là người chiến thắng nhiều lần nhất. Tuy nhiên, vì muốn đi chệch chủ đề, Kotori chọn cách im lặng.


Bất kể hướng của chủ đề là gì, Kotori cũng có cùng quan điểm. Mặc dù việc đột nhiên tắm chung với Reine sẽ gây ra sự phản kháng là hoàn toàn khả thi, nhưng để thận trọng, họ nên chuẩn bị sẵn một bộ đồ bơi bên trong hành lý.


"──Shidou, chọn ②. Hãy sử dụng bồn tắm ngoài trời."


"......Đã rõ."


Khi nghe hướng dẫn của Kotori, Shidou trả lời lại bằng một giọng nhẹ nhàng mà chỉ có máy phát loại dây dẫn xương mới có thể nhận được.


Các hướng dẫn đã được đưa ra từ <Fraxinus>. Trong khi đó chắc chắn là một cuộc tấn công mạnh mẽ──cậu không thể tiến về phía trước nếu cậu lùi lại ở đây. Nếu cậu mà ở trên khoang chỉ huy, có lẽ cậu cũng sẽ chọn phương án tương tự.


Shidou hít một hơi thật sâu khi cậu cảm thấy trái tim mình đang đập một cách dữ dội. Sau đó, cậu quay sang đối mặt với Reine.


"Reine-san, hiếm khi đến đây lắm, cô có muốn ngâm mình trong bồn tắm lộ thiên trước khi đi ăn trưa không?"


".....Ể? Cũng được thôi. Nhưng tôi không mang theo quần áo để thay."


"Không sao đâu."


Shidou giơ ngón tay cái lên khi cậu mở chiếc vali kéo mà cậu mang theo.


Từ bên trong, có hai chiếc túi Boston nhỏ.


"......Đây là?"


"Một cái là của tôi và cái còn lại được chuẩn bị cho Reine-san. Bên trong có mỹ phẩm, quần áo thay thế và một bộ đồ tắm hỗn hợp. Vì kích thước phải phù hợp──"


Nói đến đây, Shidou đột nhiên dừng lại.


Mặc dù thể hiện hết khả năng của mình là tốt, nhưng Shidou nhận thấy rằng sự khoe khoang và hành động của cậu đang bắt đầu trải qua một sự biến đổi khá nguy hiểm.


"......A, đừng hiểu nhầm ý tôi. Quần áo đã được chuẩn bị sau khi nói chuyện với Maria. Vì vậy, tôi đã không chọn nó trực tiếp hoặc kiểm tra kích thước......"


"......À, tôi không nghĩ vậy đâu."


Khi Reine nói, Shidou thở dài.


"......Còn nữa, cậu hỏi Maria à? Tôi tự hỏi liệu cậu có bị cô ấy mắng không."


"......À, phải. Tôi đã nhận được rất nhiều lời trách móc từ cô ấy."


Shidou gượng cười khi mồ hôi chảy dài trên má. .....Thật ra, không có sự che giấu hay dối trá nào với những gì cậu vừa nói.


"......Được rồi, vào thôi. Tôi tự hỏi liệu chúng ta có thể sử dụng khăn tắm của nhà trọ không. Tôi đã không ngâm mình trong suối nước nóng trong một thời gian dài rồi, vì vậy tôi rất mong chờ điều đó."


Nói xong, Reine bắt đầu từ từ cởi quần áo.


Nhìn thấy những chuyển động được thực hiện không một chút do dự,


Đôi mắt của Shidou không thể không mở to trong một chuyển động giống như tiếng "Trời ơi!".

"R-Reine-san, xin vui lòng đợi một chút. Tôi sẽ tới đó......!"

"Hả? Nhưng tôi không quan tâm lắm......"


Bất chấp mức độ lỏng lẻo đáng sợ trong giọng điệu của Reine, cậu không nên nhìn cô thay đồ. Shidou chộp lấy chiếc túi Boston chứa đồ đạc của mình và vội vã đi đến hành lang rộng hơn và đóng cánh cửa trượt bằng giấy lại.


"Mặc dù sau đó rõ ràng là sẽ tắm chung, nhưng xấu hổ thì có ích gì chứ?"


"Không phải thế. Mặc dù chúng ta sẽ tắm cùng nhau, nhưng đó sẽ là khi mặc đồ bơi...... quả nhiên, em không nên nhìn người khác cởi đồ."


Sau khi đáp lại giọng nói của Kotori, Shidou lau mồ hôi trên lưng khi cậu lấy bộ đồ bơi từ trong túi ra và nhanh chóng thay quần áo. ......Vì máy quay tự động vẫn đang quay, nên cậu cũng lấy khăn che eo để đề phòng.


Ngay sau đó, cậu nghe thấy giọng nói của Reine từ phía bên kia cánh cửa.


"......Shin, tôi mở cửa được không?"


"À, vâng. Cô vào đi."


Để vào phòng tắm lộ thiên, người ta phải đi vào hành lang nơi Shidou hiện đang ở. Shidou đáp lại trong khi đặt bộ quần áo gấp của mình lên ghế.


Giọng cậu hạ xuống ngay khi cánh cửa mở ra──


"──Cái gì......?"


Khoảnh khắc tiếp theo, Shidou choáng váng khi hơi thở của cậu ngừng lại.


Tuy nhiên, cú sốc hoàn toàn của Shidou cũng có thể hiểu được. Rốt cuộc, thứ đứng sau cánh cửa trượt bằng giấy là hình bóng của Reine, trên người cô không mặc một chút quần áo nào ngoài một chiếc khăn tắm nhỏ.


Làn da trắng nõn của cô đã bị che khuất bởi chiếc váy và chiếc áo khoác giờ đây chắc chắn đã lộ ra ngoài trời.


Ngay cả những kết cấu cực nhỏ trên làn da của cô cũng được truyền tải đơn giản qua một cái nhìn: những đường nét cơ thể nhẹ nhàng nhưng cũng thô ráp.


Rất xinh đẹp. Tấm thân trần trụi đó đẹp quá mức. Trước vẻ đẹp khơi dậy ham muốn và phấn khích của cô, nó giống như sự tôn kính thiêng liêng hơn.


......Chà, tất nhiên rồi. Sau cùng, không thể không có cảm giác phấn khích hoặc ham muốn nổi lên trước tiên. Trên thực tế, bộ ngực vĩ đại đó giờ đã được giải phóng khỏi sự giam giữ của quần áo. Mặc dù cảm thấy cứng người trước cảnh tượng đó, nhưng Shidou không thể rời mắt đi chỗ khác.


"......"


Shidou quên cả nói hay thậm chí là chớp mắt, ánh mắt của cậu hoàn toàn bị thu hút bởi dáng vẻ quyến rũ đó.


*


"Cái......"


"Đ-đây là......"


──Một chấn động lớn xảy ra trên khoang tàu.


Lý do rất đơn giản. Ngay khi cánh cửa trượt mở ra, màn hình chuyển sang màu đen như thể nguồn điện bị tắt.


Tuy nhiên, có vẻ như đó không phải là sự cố của <Fraxinus> hay thứ gì đó gây ra bởi nhiễu sóng vô tuyến. Bằng chứng là các thiết bị khác vẫn hoạt động tốt vì âm thanh tiếp tục phát ra từ loa không thay đổi.


"R-Reine-san......?"


"......Có chuyện gì vậy, Shin?"


"Cái đó....bộ đồ bơi trong hành lý không có ở đó à?"


"......Hửm? Tôi không hiểu lắm. Có chuyện gì vậy, chỉ có hai chúng ta ở đây thôi. Đúng chứ?"


"K-không, cái đó......"


"......!?"


Trong khi lắng nghe cuộc trò chuyện giữa Shidou và Reine trên đài chỉ huy, các thành viên nam của đoàn xếp thành hàng......tất cả đều dỏng tai lên vì phấn khích.


"C-chỉ huy!"


"Nhân viên phân tích Murasame ở trần......không, tôi không thể bỏ lỡ việc xem một cảnh quan trọng như thế này!"


"Hãy khôi phục nó ngay bây giờ!"


Kawagoe, Mikimoto và Nakatsugawa đồng thanh hét lên. Mặc dù cũng thuộc đội hình nam nhưng Kannazuki dường như không có hứng thú với những cô nàng ngực khủng. Thay vào đó, thay cho anh ta, Miku hét lên "Hả! Chuyện gì đã xảy ra thế? Tôi chưa gì mà nó đã bị hỏng kìa!" khi cô cố gắng nhìn vào mặt sau của màn hình cá nhân của mình. Tất nhiên, không có ý nghĩa với những gì cô đang cố gắng làm.


"──Maria?"


Khi Kotori phớt lờ giọng nói của họ, giọng nói của Maria phát ra từ loa để đáp lại cô bé.


"Phải. Mục đích của chúng ta chỉ là làm cho các Tinh linh rơi vào lưới tình. Sẽ là khôn ngoan nếu loại bỏ những khả năng khiến Reine cảm thấy không hài lòng sau khi phong ấn."


"Suy nghĩ trước thích hợp của cô là bắt buộc đó."


Như thường lệ, AI luôn thận trọng. Kotori đáp lại với một cái nhún vai nhẹ. ──Nhân tiện, màn hình cá nhân của Kotori vẫn không thay đổi khi hiển thị cảnh đó. Mặc dù cùng giới tính, cơ thể trần trụi của Reine phơi bày không do dự thậm chí còn khiến Kotori phải nghẹt thở. ......Thật vậy, đây chính là chất độc cho đôi mắt.


"Nhưng mà!"


"Chúng ta không thể hiểu hoàn toàn tình hình giữa hai người chỉ từ giọng nói được!"


"Nguy cơ đánh giá sai là có thể đó!"


Các thành viên nam kiên quyết không chịu bỏ cuộc. Sau đó, như thể mong đợi hành vi này, Maria trả lời lại.


"Hãy yên tâm."


Vào khoảnh khắc tiếp theo, màn hình chính và tất cả các màn hình cá nhân bên cạnh Kotori lại bắt đầu sáng lên.


Trong một khoảnh khắc, khuôn mặt của các thành viên nam và Miku sáng lên......nhưng rồi đóng băng ngay sau đó.


Lý do rất đơn giản. Thay vì hình ảnh ban đầu được chiếu ở đó, đó là một CG hình người theo dõi chuyển động của cả hai. Ngẫu nhiên, điều này đi kèm với quần áo. (CG: đồ họa máy tính)


"Với điều này, tất cả mọi người sẽ có thể nắm bắt được chuyển động của hai người đó. Tiếp tục với việc phong ấn nào."


"..................Đúng vậy."


Bằng cách nào đó, tâm trạng của các thành viên nam giảm mạnh khi họ gật đầu một cách chán nản.


Khi Kotori nhìn vào cảnh tượng đáng thương đó, cô bé kéo micro lại gần để đưa ra lời khuyên cho Shidou, người hiện đang sửng sốt trước mặt Reine.


"Ư-Ờ......."


Khi Shidou cảm thấy mặt mình đỏ bừng, giọng nói của Kotori bị gián đoạn bởi thiết bị liên lạc.


"──Anh đang co rúm lại vì cái gì vậy hả, Shidou? Anh có nghĩ rằng một điều như vậy có thể khiến Reine phải lòng không?"


"......!"


Khi được nói điều này, Shidou cảm thấy vai mình run lên.


Chắc chắn là vì lý do này. Tương lai của các Tinh linh đang đặt trên vai cậu. Cậu có thể đủ khả năng để đánh cược thời gian của mình để tỏ ra rụt rè ngay bây giờ.


"──Đúng vậy, vì chỉ có hai chúng ta thôi."


Khi quyết định việc chuẩn bị của mình, cậu xoay chiếc khăn tắm trên tay và cởi bộ đồ bơi ra một cách nhanh chóng.


Bằng cách nào đó, cậu nghe thấy âm thanh lạch cạch từ thiết bị liên lạc, hỏi "Kotori, chỉ có CG thôi có thực sự đủ không?" Mặc dù nghe thấy giọng nói quen thuộc yêu cầu tiết lộ nguồn cấp dữ liệu video cởi mở hơn, nhưng Shidou đã chọn bỏ qua nó vào lúc này.


"Vậy thì, chúng ta vào nhé?"


"......Ừ."


Shidou và Reine khẽ gật đầu với nhau khi họ rời khỏi phòng thay đồ. Cái lạnh mùa đông bị cửa kính chặn lại bao trùm lấy cơ thể họ.


Sau khi tắm rửa sạch sẽ trước tiên, họ ngâm mình trong làn nước suối nóng ấm áp.


"A......."


"......Hmm, nước rất tốt và ấm, và khung cảnh thật tuyệt đẹp."


"Đúng vậy, vẫn còn một ít tuyết này......!?"


Trong khi đồng ý với những gì Reine đã nói, Shidou bắt đầu nhìn xung quanh phong cảnh ──trước khi lại bị một cơn ho khác tấn công một lần nữa.


Lý do rất đơn giản. So với khung cảnh xung quanh, bộ ngực của Reine nổi lềnh phềnh trên mặt nước bắt mắt hơn nhiều.


Có lẽ nhận thấy hướng nhìn của Shidou và phản ứng của cậu, Reine từ từ nhìn xuống trước khi hướng mắt lại về phía cậu.


"......Ồ xin lỗi. Chúng luôn nổi lên bằng cách nào đó."

"Ể....... đó là một điểm khá tốt."


Mặc dù Shidou không biết mình đang làm hay nói gì, nhưng cậu vẫn biết rằng thật may mắn khi được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp như vậy khi cậu vô thức đan hai tay vào nhau. Mặc dù đã nói vậy, nhưng sau khi nghe thấy tiếng ho đến từ Kotori, Shidou nhanh chóng chỉnh lại tư thế ngồi của mình.


Quay trở lại chủ đề chính, hai người họ đang ở một mình trong bồn tắm lộ thiên. Bên cạnh tiếng nước nóng liên tục chảy vào bồn tắm và tiếng đung đưa của những cái cây gần đó, mọi thứ đều bị xen vào bởi sự im lặng. Chỉ có làn nước hồ bơi trong suốt ngăn cách họ. Nếu muốn rút ngắn khoảng cách, có lẽ không nơi nào thích hợp hơn nơi đây. Chà, nếu không có sự thân mật ngay từ đầu thì đã không thể ngâm mình trong suối nước nóng như thế này.


Trong khi cố gắng kìm nén cơn hồi hộp đang đập vào ngực mình, Shidou cố gắng nói một cách tự nhiên nhất có thể.


"──Nhắc mới nhớ, Reine-san. Cô đã làm việc cho <Ratatoskr> được bao lâu rồi?"


"......À, đúng rồi. Đã 5 đến 6 năm kể từ bây giờ. Gần như cùng thời điểm Kotori lên làm chỉ huy."


"Tôi hiểu rồi.......biết nói thế nào đây nhỉ, cảm ơn cô."


"......Cậu đang nói về cái gì vậy?"


Nghe những gì Shidou đã nói, Reine nghiêng đầu tò mò.


"Không, vì đã luôn hỗ trợ Kotori. Đối với con bé──Kotori, lúc đó hẳn là rất khó khăn."


Không có sự giả dối nào bóp méo cảm xúc thật của Shidou. Kotori được phát hiện bởi <Ratatoskr> ngay sau khi bị biến thành Tinh linh. Trong khoảng thời gian đó, có một người đáng để dựa vào là một sự tồn tại vô giá.


......Chà, câu chuyện không đơn giản như vậy, vì chính Mio là người đã biến Kotori thành Tinh linh.


"......Tôi chưa làm được gì đáng kể cả. Cô ấy sẽ trở thành một chỉ huy tuyệt vời ngay cả khi không có tôi."


"Chà, tôi không thể phủ nhận rằng Kotori vẫn sẽ rất tuyệt vời."


Khi Shidou giả vờ bình luận đùa giỡn, cậu nghe thấy một âm thanh nhỏ phát ra từ bộ đàm.


"Trước đó cô làm gì?"


"......Trước đó sao? Cậu hỏi một câu kỳ lạ đấy."


Sau khi nghe câu hỏi của Shidou, kèm theo tiếng nước nhỏ giọt, Reine quay lại nhìn. Tuy nhiên, Shidou vẫn tiếp tục hỏi mà không thoát khỏi ánh mắt đó.


"──Phải. Tôi muốn biết thêm về Reine-san. Bây giờ nghĩ kỹ lại, tôi không biết tí gì về cô cả."


"............"


Nghe những gì Shidou vừa hỏi, Reine im lặng một lúc trước khi thở dài.


"......Không có gì đáng nói về quá khứ của tôi cả."


"Không sao đâu. Dù vậy, tôi vẫn muốn biết."


Kết quả của việc Shidou hỏi một cách nghiêm túc như vậy, Reine bắt đầu trả lời trong khi đảo mắt xuống dưới.


"......Trước đó, tôi chỉ là một học sinh bình thường. Không có gì đặc biệt đáng nói. Một ngày nọ, tôi bị <Ratatoskr> theo dõi. Có vẻ như bài báo tôi viết về các trận không gian chấn rất được giới chóp bu yêu thích."


"Không, tôi cảm thấy điều đó đã khác hẳn so với bình thường rồi......đó là hồi đại học hay trung học vậy? Sau cùng thì Reine-san lúc này......"


"......Hỏi về tuổi của một người phụ nữ là không tinh tế lắm đâu."


Từ giọng điệu trong giọng nói của cô, Shidou biết rằng cậu không thể đẩy chủ đề đi xa hơn được nữa. Shidou nhún vai khi nở một nụ cười gượng gạo.


Chà, vì Reine là một Tinh linh, nên Shidou ý thức được rằng tuổi tác không thực sự quan trọng.


Reine là một Tinh linh rất cảnh giác. Trước khi vào <Ratatoskr>, cô hẳn đã làm giả sơ yếu lý lịch của mình để có thể vượt qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt. Do đó, cô phải chuẩn bị một hộ khẩu gia đình hoặc kinh nghiệm từ giáo dục.


Mọi thứ đều vì mục đích gặp lại Shidou với tư cách là một người không hề quen biết.


Đồng thời, trong khi chờ đợi sự thức tỉnh của Shinji.


──Vì mục đích này, cô đã tạo ra một cuộc sống mới với cái tên 'Murasame Reine'.


"............"


Nhận thức về sự đau khổ và đau buồn đó khiến ngực Shidou cảm thấy đau nhói. Ký ức về Shinji trong cậu cố hét lên.


Nỗi đau buồn mà Mio cảm thấy khi cậu qua đời và con đường mà cô đã đi kể từ đó. Khi nghĩ về điều đó, nước mắt cậu không khỏi tuôn rơi. Không muốn điều này bị chú ý, Shidou hất một ít nước lên mặt.


"......Shin?"


"......Tôi muốn nghe thêm về nó. Những câu chuyện cũ──của Reine-san. Cô có thể cho tôi biết không?"


"......Điều đó không có gì sai cả."


Shidou hỏi với một nụ cười ngượng nghịu. Mặc dù Reine trông hơi bối rối, nhưng cô vẫn trả lời lại.


Khi cô còn nhỏ, cả cha và mẹ cô đều đã qua đời. Có một vài kỉ niệm đẹp về vài người bạn thân. Cô thuộc Ban Khoa học trong những ngày còn đi học. Vì khuôn mặt nhợt nhạt và thiếu ngủ, cô có một biệt danh cũ là ma cà rồng──


Mặc dù có một số trò đùa phóng đại, nhưng không thể phủ nhận đây là lịch sử của một con người không phải là──'Takamiya Mio'.


"......Vậy thì, kiểu câu chuyện này. ──Nó có chán không?"


"Không......không có chuyện đó đâu. Không phải như vậy."


Shidou tiếp tục lắc đầu.


Điều này không nhàm chán, không hề. Đúng hơn, cậu muốn nghe nhiều hơn về câu chuyện cuộc đời cô.


Đặc biệt là──một. Có một điểm, đặc biệt, Shidou cực kỳ muốn hỏi. Một chi tiết quan trọng đã bị bỏ qua trong câu chuyện của Reine vừa rồi.


"Tôi muốn hỏi một câu cuối cùng.......được không?"


"......Un, cậu muốn hỏi gì vậy?"


Khi Reine thúc giục cậu tiếp tục, Shidou cứ nhìn chăm chú vào cô.


"Reine-san──cô có thích ai không?"


"............"


Nghe những gì Shidou đã hỏi, Reine không nói nên lời trong một khoảnh khắc ngắn.


Mặc dù những thay đổi trên nét mặt là rất ít, nhưng có điều gì đó khác biệt ở diện mạo của Reine so với trước đây.


Nhưng sau khi điều này kéo dài trong vài giây, cô nhanh chóng trở lại với thái độ trước đây của mình trước khi tiếp tục.


"......Thật không may, tôi không có chuyện tình nào để nói cả. Nhưng──"


Reine chạy chậm lại khi cô ngẩng đầu lên.


"......Đúng rồi. Chỉ có một người."


"────"


Shidou nín thở trước những gì Reine đã nói.


"Chỉ một thôi."


Khỏi phải nói, đối tượng tình cảm của cô không phải là người cô yêu với cái tên 'Reine'──dễ dàng suy ra rằng cô đang ám chỉ Shinji.


Sự hối hận của Mio khi tiếp tục bị xiềng xích và niềm vui khi cô vẫn nghĩ về anh cho đến ngày nay. Những cảm xúc mâu thuẫn này cuộn xoáy trong tâm trí Shidou.


Trong khi kìm nén ký ức của Shinji, Shidou hỏi lại với giọng run run.


"Đó là ai──"


"............"


Sau đó.


Như muốn ngắt lời Shidou, Reine đặt ngón trỏ lên môi Shidou.


"Hả......?"


"......Thật không công bằng khi tôi là người duy nhất nói về quá khứ. Cậu có thể cho tôi nghe câu chuyện của cậu không?"


"Ơ......ừm."


Do cách thức áp đặt của yêu cầu, Shidou bất lực mở to mắt ngạc nhiên.


Reine đã khéo léo chuyển chủ đề cuộc trò chuyện......nhưng mặc dù cô chắc chắn đúng vì cậu là người duy nhất hỏi kể từ khi họ bắt đầu. Với ý nghĩ đó, Shidou gật đầu đáp lại yêu cầu của Reine.


"Ngay cả khi tôi nói nhiều hơn......chẳng phải <Ratatoskr> đã điều tra kỹ lưỡng về tôi rồi sao?"


Shidou đung đưa vai với một nụ cười khô khan trên khuôn mặt. Đúng vậy, thông tin về Shidou đã được kiểm tra kỹ lưỡng bởi <Ratatoskr> mà cậu không hề hay biết. Đến mức từ "quyền riêng tư cá nhân" đã bị xóa khỏi từ điển của cậu. Có lẽ, có những thông tin mà cậu thậm chí còn không biết về bản thân mình hiện được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của <Fraxinus>.


Tuy nhiên, Reine chậm rãi lắc đầu.


"......Đó chỉ là một danh sách các từ ngữ, chỉ là sự thật bề ngoài thôi."


Trên thực tế, Shidou nghĩ thế là đủ......mặc dù dường như có vẻ khác với Reine. Cô tiếp tục nói với một giọng trầm lặng.


"......Tôi cũng vậy; Tôi cũng muốn hỏi về quá khứ của cậu."


"Quá khứ của tôi?"


"......Đúng. Cậu có nhớ──chuyện gì đã xảy ra với cậu trước khi được nhận vào gia đình Itsuka không?"


Ngay khi được nói điều này, lông mày của Shidou hơi nhướn lên.


Trong một khoảnh khắc, cậu nghĩ rằng việc cậu nắm giữ những ký ức về Shinji đã bị lộ cho bên kia.


Tuy nhiên, nhìn vào vẻ ngoài của Reine, cậu nhanh chóng hiểu rằng không phải vậy. Đôi mắt bồn chồn của Reine đang nhìn cậu với sự tò mò và thích thú thuần túy.


"............"


Do đó, trong khi tạm thời bỏ qua ký ức của mình với tư cách là Shinji, cậu đã trả lời lại trong phạm vi của khi cậu là Shidou.


"......Thành thật mà nói, mặc dù tôi không thể nhớ rõ, nhưng tôi nhớ cảm giác được ôm bởi một đôi bàn tay ấm áp......và sau đó là cảm giác mất đi hơi ấm từ đôi bàn tay ấy rời đi đâu đó......chỉ từ đó, tôi nghĩ đó là mẹ tôi."


"............"


Khi Shidou, trả lời lại không chút giả tạo, Reine im lặng một lúc trước khi tiếp tục nói.


"......Cậu có ghét mẹ mình vì đã bỏ rơi cậu không?"


"Ể......?"


Nghe câu hỏi đột ngột đó khiến đôi mắt của Shidou mở to.


Tuy nhiên, có lẽ câu hỏi đó nên được coi là điều hiển nhiên.


Người tên Itsuka Shidou được tái sinh bởi Takamiya Mio bằng cách sử dụng Takamiya Shinji làm nguồn thông qua sức mạnh của các Tinh linh. Nói cách khác, mẹ của Shidou không ai khác chính là Reine. Khỏi phải nói──không chắc là Reine biết Shidou đã nhận thức được điều này.


Shidou, trong khi hồi tưởng lại 17 năm──trong khi nhớ lại cuộc đời của Itsuka Shidou cho đến nay, đã thốt ra một câu trả lời.


"Tôi không có ác cảm gì cả......"


"......Hà. Là vậy sao?"


Nghe những gì Shidou đã nói, Reine đáp lại. Giọng điệu của cô tràn ngập cả sự thích thú tột độ và một chút thoải mái.


"......Phải. Chắc chắn là, khi tôi lần đầu tiên được gia đình Itsuka nhận nuôi, tôi đã luôn khóc và ngất xỉu. Nhưng tôi nghĩ đó là vì lòng hiếu thảo của chính tôi đối với mẹ. Và......tôi vẫn nhớ cảm giác dịu dàng thế nào khi mẹ ôm tôi."


"............"


"──Vì vậy tôi nghĩ mẹ hẳn đã rất khó khăn khi bỏ rơi tôi. Bà ấy không thể là người tự nguyện vứt bỏ tôi được. Đối với một người như thế......tôi không thể ghét mẹ được."


"............Tôi hiểu rồi."


Reine, như thể thưởng thức những gì Shidou đã nói, cụp mắt xuống.


Sau đó, Shidou gãi gãi mặt và xen vào một tiếng "......chà".


"Nếu có thể, tôi hy vọng mẹ có thể ôm tôi một lần nữa......mặc dù tôi nghĩ sẽ thật kỳ lạ nếu làm điều đó ở độ tuổi này."


"......Hừm."


Reine thở phào nhẹ nhõm khi cô đặt tay lên cằm suy nghĩ. Sau đó, cô vẫy tay, ra hiệu cho Shidou lại gần.


"......Lại đây nào, Shin."


"......Hả?"


Đối mặt với lời mời đột ngột, Shidou bị sốc. Reine sau đó kéo lấy tay cậu, đưa cậu lại gần hơn.


Sau đó, cô vòng tay qua lưng cậu, ôm chặt lấy cậu.


"......Bé ngoan, bé ngoan."


Với cảm giác mềm mại khi tay cô chạm vào lưng cậu, Shidou cảm thấy mặt mình đỏ bừng.


"Đợi đã......Reine-san!?"


"......Không có gì phải ngạc nhiên cả, cảm giác tốt hơn một chút rồi đúng không? ──Mặc dù tôi không nghĩ rằng tôi có thể thay thế được mẹ của cậu."


"Reine-san......"


Khi Shidou gọi tên cô, cậu cảm thấy sức lực rời khỏi cơ thể cứng đờ của mình.


Nước ấm và một cái ôm dịu dàng. Cảm giác đó──chính xác như những gì cậu nhớ lại trong ký ức xa xăm của mình.


"............"


Từ cảm giác nhỏ bé này, Shidou nhẹ nhàng cắn vào môi mình.


Đúng như cậu nghĩ──tất nhiên rồi.


Những lời cậu nghe được từ Mio một lần nữa hiện lên trong tâm trí.


Mười tháng ở cùng với Reine lướt qua tâm trí cậu.


──Mio không phải là một kẻ giết người tàn nhẫn hay một tên tàn sát điên cuồng.


Cô quan tâm đến Shidou, thương hại các Tinh linh và thương tiếc cho những người đã hy sinh. Hành động, lời nói và giọng nói của cô đều tràn ngập một mức độ dịu dàng và yêu thương.


Tuy nhiên──để đoàn tụ với Shinji một lần nữa, cô quyết định sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu đó.


Đúng vậy, thật──thật đáng buồn.


Với quyết tâm đau buồn của cô, quyết định bước vào cánh đồng tàn sát đó, Shidou cảm giác như lồng ngực của mình bị xé toạc ra từng mảnh.


"────"


Nhưng──không, đó là lý do tại sao.


Nếu có khả năng ngăn cô──thì cậu phải đặt cược mọi thứ vào đó.


Shidou kêu lên trong khi đáp lại cái ôm.


"──Reine-san."


"......Un, chuyện gì vậy, Shin?"


Khi giọng nói của Reine văng vẳng bên tai, Shidou quyết định tiếp tục nói.


"Sau đó......tôi có thứ này muốn cho cô xem. Cô có thể đi cùng tôi không?


"......?"


Bất chấp vẻ mặt hoài nghi, Reine gật đầu đồng ý.





Giá trị thị trường của các doanh nghiệp châu Âu được xếp hạng từ trên xuống dưới. Mặc dù có những biến động tinh tế tùy theo năm, giá trị của DEM sẽ không bao giờ giảm bởi một chữ số.


Tập đoàn DEM──Deus Ex Machina.


Siêu tổ chức này đã tham gia vào một loạt các dự án phát triển bao gồm sản xuất vũ khí, máy bay, phương tiện, tàu, phát triển không gian, chất bán dẫn, thiết bị điện tử, công nghiệp sợi và thậm chí cả các công ty du lịch. Hơn nữa, doanh nghiệp, với nhiều công ty liên kết và dự án R&D, có thể nói rằng một nửa cư dân của các nước châu Âu đã sống dưới sự ân sủng của nó.


Tuy nhiên, ngay cả con số đó cũng không tính đến kết quả phát triển thực sự đằng sau DEM──Thiết bị thi triển Realizer và CR-Unit đi kèm. Nói cách khác, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.


Một doanh nghiệp tư nhân có đủ nguồn vốn để mua một quốc gia nhỏ và sở hữu các phương tiện để biến hành động đó thành hiện thực. Đúng như tên gọi, nó là một gã khổng lồ xám áp đảo và hung bạo. Lâu đài được xây dựng bởi Ma thuật sư Isaac Westcott.


──Ở một góc của một tổ chức khổng lồ như vậy, có thể nhìn thấy thoáng qua như vậy trong móc treo phi thuyền. Giám đốc điều hành thứ hai của DEM, Ellen Mathers, đang mặc một bộ vest do DEM sản xuất, tay cầm một bình nước thể thao do DEM sản xuất và đang ở trên một chiếc phi thuyền do DEM sản xuất.


DSS-063 <Lemegeton>. Đó là một chiến hạm mới của DEM và là soái hạm của họ trong trận chiến sắp tới với <Ratatoskr>.


Hình dạng thô ráp của nó hơi quá đơn giản đối với khẩu vị của Ellen──nhưng điều đó không quan trọng lúc này. Điều cần thiết bây giờ là sự mạnh mẽ cần thiết để bảo vệ Westcott trong đó và một sức mạnh tàn bạo cần thiết để khiến <Ratatoskr> tan thành cát bụi.


A──nhưng đành chịu thôi. Ellen nắm chặt tay trong khi căng mắt ra.


Nếu <Ratatoskr> biết rằng DEM sẽ tấn công chúng bằng tất cả sức mạnh của mình, chắc chắn rằng anh ta sẽ xuất hiện.


"............"


Người đứng đầu cơ quan ra quyết định của <Ratatoskr>, chủ tịch của Hội Bàn tròn, Elliot Woodman. Chỉ có người đó, Ellen phải đích thân đánh bại.


Đúng vậy. Chỉ có người đàn ông đó, kẻ đã phản bội Ellen và đồng bào của cô.


"............"


Vào lúc đó, Ellen cảm thấy tầm nhìn của mình hơi mờ nên cô lấy tay áo lau mắt.


Là vì quá phấn khích khi cuối cùng cũng có cơ hội trả thù, hay là do quá tập trung mà cô quên chớp mắt? Tuy rằng chính cô cũng không hiểu rõ nguyên nhân, nhưng nếu cấp dưới của cô nhìn thấy cảnh tượng này, nhất định sẽ hiểu lầm. Ellen nhẹ nhàng lắc đầu trước khi uống một ngụm nước giải khát trong bình nước thể thao.


"──Ellen."


Tại thời điểm đó.


Nghe thấy ai đó bất ngờ gọi tên mình, Ellen đặt cái chai xuống và quay lại.


Trong một khoảnh khắc, cô nghĩ đó là một thành viên phi hành đoàn hoặc Pháp sư trên phi thuyền──nhưng điều đó không đúng. Chỉ có hai người gọi cô bằng tên. Người đầu tiên sẽ là đồng nghiệp của cô, Artemisia Ashcroft và người còn lại là──


"Ike."


Sau khi nhận ra danh tính của người vừa xuất hiện, Ellen gọi tên hắn.


Người đàn ông đằng kia có mái tóc vàng sẫm gợi nhớ đến kim loại bị bỏ đi và một đôi mắt với màu rỉ sét. Trong suốt những thăng trầm của cuộc đời cho đến tuổi già, cho đến khi kết thúc sự thịnh vượng──người đàn ông này đã gây ấn tượng về cảm giác như vậy.


Isaac Westcott. Người thừa kế những bí ẩn và là hậu duệ huyết thống của các Ma thuật sư──người đã thành lập DEM chỉ trong một thế hệ.


"Có chuyện gì mà anh lại đến một nơi như này vậy?"


Dù đã hỏi câu này nhưng Ellen có thể lờ mờ đoán được lý do hắn ta đến đây.


Với trận chiến quyết định chống lại <Ratatoskr> vào ngày mai, có lẽ hắn không thể đứng yên trong văn phòng của mình và đặc biệt đến đây để xem con tàu chính cho trận chiến ngày mai. Mặc dù bây giờ đã là một nhà công nghiệp được thế giới yêu cầu, sự tò mò bẩm sinh của hắn vẫn không thay đổi.


Tuy nhiên, những lời tiếp theo phát ra từ miệng Westcott hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Ellen.


"──Chuẩn bị đi, Ellen. Ngay bây giờ."


Khi Westcott hào hứng nói, Ellen nhăn mày bối rối.


"Chuẩn bị?"


"À, đúng vậy. Tình hình đã thay đổi. Không──thật lạ khi nói như thế này, nhưng có vẻ như nó sẽ thay đổi từ giờ trở đi."


Westcott tiếp tục như một đứa trẻ đang hào hứng.


"Fuhahahahahahaha. Ai mà biết rằng nó sẽ như thế này chứ? Rốt cuộc thì tôi thực sự may mắn đấy. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc nắm trong tay Quỷ Vương đầu tiên, <Beelzebub>, lại dẫn đến sự sắp đặt định mệnh này."


"Ike......? Anh đang nói về cái gì vậy? Sự chuẩn bị này là sao?"


Khi Ellen hỏi, Westcott trả lời lại với một nụ cười nhẹ.


"Lò luyện ma thuật. Và tôi cũng cần bùa tích lũy nữa."


"......!?"


Nghe những gì Westcott nói, Ellen bất ngờ.


Nhưng đó là điều dễ hiểu. Xét cho cùng, những thứ mà Westcott vừa đề cập tồn tại với mục đích thực hiện điều đó.


"Ý anh là gì vậy, Ike? Cái quái gì đã xảy ra vậy?"


Khi Ellen bối rối hỏi, Westcott vẫn giữ nụ cười của mình.


"Đó không phải là những gì đã xảy ra. Nhưng thay vào đó, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?


──Tới đây, Ellen. Chúng ta cùng thay đổi tương lai nào."





"Yaa......đây là lần mát xa chuyên nghiệp đầu tiên của tôi đó. Cảm giác dễ chịu thật."


"À, đúng vậy. Độ cứng của vai đã giảm đi khá nhiều. Rượu sake manjū bán gần nhà trọ cũng rất ngon. Tôi không nghĩ rằng hấp sẽ tạo ra sự khác biệt lớn về hương vị như vậy."


"Phải rồi! Tohka và những người khác sẽ rất vui nếu chúng ta mang một ít cho họ."


"Fu......không phải nên giữ bí mật về ngày hôm nay với các Tinh linh sao?"


"Ừ......phải."


Nghe những gì Reine đã nói, Shidou bật ra một tràng cười ngượng nghịu──nhưng sau đó tiếp tục với một câu cảm thán "à" như thể nhận ra điều gì đó.


"Reine-san, có nhiều bậc thang ở đây, nên hãy cẩn thận nhé."


"......Ừm, cảm ơn vì đã nhắc nhở."


Chú ý đến lời cảnh báo của Shidou, Reine mạnh mẽ nhấc chân lên, xác nhận tình trạng của mặt đất trước khi hạ chân xuống và họ tiếp tục bước đi.


Mặc dù sự thận trọng như vậy có vẻ hơi thái quá, nhưng nó cũng được dự đoán trước tình hình hiện tại của họ.


Vì lúc này Reine đã nhắm mắt lại và dựa vào bàn tay của Shidou như một người dẫn đường.


Đúng vậy. Sau khi ngâm mình trong bồn tắm ngoài trời và tận hưởng các tiện nghi khác nhau trong nhà trọ, Reine hiện đang được hướng dẫn đến nơi mà Shidou muốn chỉ cho cô.


"......Nói mới nhớ, cậu muốn cho tôi xem gì vậy? Có vẻ như chúng ta đã đi bộ được một lúc rồi."


"Cô sẽ nhận ra ngay khi nhìn thấy nó thôi......nhưng tôi nghĩ cô sẽ thích thú với nó."


"......Hưm, vậy thì tôi rất mong chờ đó."


Reine khẽ gật đầu khi cô tiếp tục bước đi trong khi dựa vào tay của Shidou.


Từ cảm giác này, Reine nhớ lại một cảm giác hoài niệm.


Có thứ muốn cho cô xem và yêu cầu cô nhắm mắt lại một lúc──yêu cầu này giống hệt như 30 năm trước trong buổi hẹn hò đầu tiên của Mio với Shinji.


Ký ức về Shinji có ảnh hưởng đến tính cách của Shidou không? Hay vì Shidou cũng giống như Shinji, nên việc có cùng ý tưởng là hợp lý chăng? Khi Shidou đưa ra yêu cầu này, mặc dù không thể hiện nó trên khuôn mặt của cô, nhưng nó đã khiến cô rất sốc.


Nghĩ lại thì──ngày hôm nay có hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Đêm qua, khi nhớ lại những sự kiện của ngày hôm nay đã bắt đầu như thế nào với lời mời hẹn hò bất ngờ của Shidou, ý tưởng đó vụt qua tâm trí Reine.


Trong khi bất ngờ được mời vào một cuộc hẹn, không ngờ rằng điểm đến của họ lại là một nhà trọ, và ngạc nhiên hơn nữa là Shidou muốn nghe những câu chuyện về quá khứ của cô.


Có lẽ đã có một sự thay đổi trong trạng thái tinh thần của Shidou. Hoặc cậu muốn loại bỏ những nghi ngờ và mong muốn thông thường đang đeo bám bản thân trước trận chiến sắp tới với DEM.


Nếu đó là lý do trước, thì ký ức về việc Shinji trú ngụ trong Shidou có thể là nguyên nhân.


Sức mạnh của nhiều Pha lê Sephira đã ở trong cơ thể cậu.


Chỉ còn viên Pha lê Sephira của Nia đã bị đánh cắp bởi Isaac Westcott và Tokisaki Kurumi. Thật vậy, khi Shidou tràn trề linh lực, những ký ức về Shinji xuất hiện thoáng qua chỉ trong giây lát.


Nếu là vậy, thì lý do rất đơn giản. Giống như Mio không thể quên Shinji, Shinji đã được định sẵn là luôn yêu Mio. Đó là điều tự nhiên khi đạt được kết quả như vậy.


Tuy nhiên, nếu đó không phải là lý do ấy.


Nói cách khác, trong trường hợp─nếu Shidou đã quan tâm đến Reine ngay từ đầu, Reine không thể không cảm thấy khó chịu.


──Itsuka Shidou là một nhân cách tạm thời mà một ngày nào đó sẽ trở thành Takamiya Shinji.


──Murasame Reine là lớp ngụy trang tạm thời cho Takamiya Mio.


Nói cách khác, đây là điểm hẹn giữa những kẻ giả mạo lẫn nhau.


Mặc dù khoảnh khắc này thật dễ chịu, nhưng rõ ràng là không có kết thúc có hậu phía trước.


Vì nhân cách của Shidou sẽ bị loại bỏ hoàn toàn sau khi cậu có được toàn bộ sức mạnh.


Và đưa điều này vào thực tế──sẽ là điều chưa từng có đối với Reine.


"Reine-san."


"────"


Ngay khi Reine đang cân nhắc trong im lặng, giọng nói của Shidou cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.


Trong một khoảnh khắc, cô nghĩ rằng suy nghĩ của mình đã lọt vào tai Shidou──nhưng không phải vậy. Những lời sau đó nhanh chóng truyền đến tai cô.


"Chúng ta đến nơi rồi. Cô mở mắt ra được rồi đó."


"......Un──"


Có vẻ như cuối cùng họ đã đến đích. Reine từ từ mở mắt.


Và rồi──


Trong một khoảnh khắc, cô không nói nên lời.


Cô sửng sốt trước khung cảnh tráng lệ trải ra trước mắt.


Điều đầu tiên thu hút sự chú ý là đường chân trời vô tận và ánh nắng lấp lánh trên mặt nước.


Một giai điệu tao nhã vang lên khi những con sóng vỗ đều đặn vào bờ cát trắng.


Tiếng chim hải âu. Hương thơm của bờ biển. Xét đến việc thị giác và khứu giác của cô không bị cản trở, lẽ ra cô có thể suy ra nó chỉ từ điều đó. Nhưng có lẽ cô không hề hay biết do quá tập trung vào suy nghĩ của mình. Kết quả là, mọi thông tin tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp này đều đập vào mắt Reine cùng một lúc.


──Đại dương.


Đúng vậy. Reine và Shidou hiện đang đứng ở một vị trí nhìn ra bờ biển. Nhìn vào các điểm tham quan xung quanh nhà trọ, nó trông giống như ở sườn núi, nhưng mặt sau dường như được thông với bờ biển.


Tuy nhiên──đó không phải là tất cả những gì làm Reine ngạc nhiên.


"......"


Cô nổi da gà ngay khi cô nhận ra sự thật đó.


Không còn nghi ngờ gì nữa. Nó không thể là một sai lầm.


Nơi hai người họ đang ở không chỉ là bờ biển bình thường──


Đó chính là bờ biển mà Shinji đã đưa Mio đến ba mươi năm trước.


Thình thịch. Thình thịch. Nhịp tim của cậu đang đập một cách dữ dội. Sự kích động dữ dội của lồng ngực gần như tạo ra ảo giác rằng toàn bộ cơ thể cậu đang run rẩy. Máu lưu thông trong cơ thể cậu với tốc độ cao hơn và nhiệt độ cơ thể cậu bắt đầu tăng cao.


Nhưng tất cả điều này là dễ hiểu.


Xét cho cùng, Shidou lúc này──vừa mới mang Reine đến cùng một đại dương từ ký ức của Mio.


Đây chắc chắn là một con dao hai lưỡi. Cho cô thấy khung cảnh đại dương này chắc chắn sẽ khiến Shidou bị nghi ngờ về việc nắm giữ ký ức của Shinji.


Không, không chỉ vậy. Nếu cô nhận ra rằng Shidou đã du hành trở lại từ tương lai, lúc đó mọi thứ sẽ đổ bể. Trên thực tế, khi quyết định địa điểm cho buổi hẹn hò, yếu tố này là điểm gây chia rẽ nhất.


Nhưng──dù vậy, Shidou vẫn chọn nơi này.


Cuộc hẹn này nhằm mục đích phong ấn linh lực của Reine.


Nói cách khác, cậu sẽ chỉ chiến thắng nếu vượt qua được vị trí của Shinji trong trái tim Reine.


Tất nhiên, việc đưa Reine đến một nơi liên quan đến ký ức của cô về Shinji có vẻ như là một pha tự hủy. Một ý kiến như vậy đã được đưa ra trong cuộc họp với các Tinh linh.


Tuy nhiên, Shidou lại nghĩ khác.


Nếu cậu cố trốn tránh khỏi ký ức quan trọng nhất trong trái tim cô, thì không đời nào Shidou có thể vượt qua Shinji.


Không──nói vượt qua sẽ là không phù hợp.


Không còn nghi ngờ gì cả, cho dù Shidou có làm gì đi chăng nữa, cơn thủy triều từ ba mươi năm trước sẽ không bao giờ phai nhạt trong trái tim cô.


Do đó, Shidou phải đồng hành cùng với sự tồn tại của Shinji để khiến Reine phải lòng.


"............"


Đây là một canh bạc mà một sai lầm nhỏ thôi cũng có thể khiến mọi thứ sụp đổ.


Tuy nhiên, Shidou tin chắc rằng đây là cách duy nhất để đảm bảo rằng mọi người đều sống sót.


Mio yêu Shinji. Điều đó là không thể phủ nhận. Tình yêu của cô ở thế giới này giống như một ngọn lửa hừng hực mà người khác khó có thể bắt gặp dù chỉ là một cái nhìn thoáng qua.


Dù vậy, khoảng thời gian mà Reine đã chia sẻ với Shidou và các Tinh linh──không có gì sai cả.


"............"


Khi Reine từ từ chuyển hướng nhìn từ bờ biển sang cậu, Shidou cảm thấy lo lắng đến mức dường như bên trong cậu đang xoắn lại thành một quả bóng.


"......Shin, đây là đâu?"


Tuy nhiên, giọng điệu của Reine vẫn rất bình tĩnh.


Cậu chỉ có thể tưởng tượng những gì đang diễn ra trong tâm trí cô vào lúc này. Nhưng bây giờ, có vẻ như cô đã chấp nhận khung cảnh này vào lúc này. Mặc dù thầm cảm thấy nhẹ nhõm vì điều này, Shidou trả lời lại trong khi chú ý không để lộ quá nhiều cảm xúc trên khuôn mặt.


"Đúng vậy. Đây là nơi mà tôi muốn cho Reine-san xem. ──Nó đẹp chứ?"


"......Ừ, nó đẹp thật......rất đẹp."


Nhìn lại đường bờ biển, Reine trả lời với một cảm xúc sâu sắc.


Shidou gật đầu đáp lại khi cậu đưa tay ra một lần nữa.


"Cô có muốn đi dạo một chút không?"


"......Ừ, rất vui lòng."


Reine nở một nụ cười yếu ớt khi cô nắm lấy tay Shidou.


"......Ừm, thực sự──đây là một nơi tuyệt đẹp. Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng cảm giác như trái tim tôi đang được gột rửa vậy."


"Haha, cô nói quá rồi. Nhưng dù sao thì, tôi rất vui vì cô thích nó."


"......Nhưng tại sao cậu lại mời tôi đến đây vậy?"


"Reine-san có thể thích nơi này, đó là những gì bản năng mách bảo tôi."


"......Nếu là như vậy, thì trực giác của cậu rất nhạy bén đấy."


Hai người họ trò chuyện trong khi bước những bước nhẹ nhàng dọc theo bờ biển.


Đại dương mà cô đã từng nhìn thấy với Shinji.


Ngay cả trong một ngày đầy bất ngờ, điều này vẫn được xếp hạng nhất trong số mọi thứ.


──Trùng hợp ư? Không thể tránh khỏi sao? Có phải vì những ký ức còn sót lại của Shinji không? Không, vì Shidou cũng giống như Shinji, nên không có gì quá ngạc nhiên──những suy đoán khác nhau này chạy qua tâm trí của Reine.


Tuy nhiên, Reine nhanh chóng nhận ra rằng những suy nghĩ đó không nên được nói ra lúc này.


Trong một lúc, Reine tiếp tục nói chuyện với Shidou trong khi để lại dấu chân trên bãi cát.


Nội dung của cuộc trò chuyện không có gì nổi bật. Chủ đề nhanh chóng thay đổi từ đại dương, trường học, ngày mai, Kotori đang làm việc quá sức, Kannazuki nên làm việc chăm chỉ hơn một chút, loại bánh kem giới hạn mới từ La Pucelle trước nhà ga, và Shidou hứa rằng cậu nhất định sẽ không chết vào ngày mai...... vân vân. Thực sự, nội dung không có gì đáng nói cả.


Nhưng──điều này khiến Reine cảm thấy thoải mái.


Để nói về những điều cực đoan, không quan trọng chủ đề của cuộc trò chuyện là gì.


Trò chuyện khi cùng nhau dạo bước trên đại dương của những hồi ức.


Chỉ thế thôi──là đủ rồi.


Thời gian trôi qua, mặt trời từng chiếu sáng đại dương bắt đầu lặn xuống đường chân trời, khi màu sắc của buổi tối bắt đầu bao phủ xung quanh.


Reine và Shidou ngồi bên bờ biển trong khi lắng nghe tiếng sóng vỗ của thủy triều.


"......Shin."


"Vâng."


"......Hừm, tôi định nói gì vậy nhỉ?"


"Haha......chuyện gì đã xảy ra vậy?"


Khi Shidou cười, Reine nhẹ nhàng nhếch khóe môi.


Tiếng sóng vỗ khoan khoái và làn gió mát dịu. Nhưng chẳng là gì so với hơi ấm cảm nhận được từ bàn tay của Shidou. Và cả──nhịp tim đó nữa.


Từ đó, Reine cảm thấy một cảm giác bí ẩn.


Làm thế nào để giải thích nó đây? Tâm trí cô bắt đầu mờ đi khi việc cử động chân tay trở nên khó khăn hơn. Nhưng đó chắc chắn không phải là một cảm giác tồi tệ. Được bàn tay ấm áp đó ôm vào lòng thật thoải mái, ý thức của cô dần dần tan biến.


"......Hưm......"


Khi nhận ra rằng đây là lần đầu tiên sau ba mươi năm cô bắt đầu ngủ gật, ý thức của Reine chìm vào bóng tối.





"......Reine-san?"


Shidou giật mình thốt lên khi thấy Reine bất ngờ dựa vào vai mình.

Từ vẻ ngoài của nó, Reine đã nhắm mắt trong khi thở nhẹ. Có vẻ như cô đã ngủ thiếp đi.


Chà, không có gì lạ khi cô ấy như thế này. Rốt cuộc, cô đã đi cùng cậu suốt cả ngày từ sáng sớm.


Có lẽ, cô hẳn đã rất mệt mỏi rồi.


"Thật hiếm thấy, em chưa bao giờ tưởng tượng rằng Reine sẽ ngủ ở nơi công cộng cả."


"Là vậy sao?"


Ngạc nhiên bởi giọng nói của Kotori bất ngờ được nghe thấy qua bộ đàm, Shidou giảm âm lượng của mình xuống để không đánh thức Reine.


Tuy nhiên, sự thật mà nói, đây là lần đầu tiên Shidou nhìn thấy Reine ngủ. Có lẽ họ đang chứng kiến một cảnh tượng vô cùng hiếm thấy.


"Nhưng thật đáng tiếc. Chúng ta cuối cùng đã đạt đến ngưỡng có thể phong ấn được rồi. Đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho một nụ hôn."


"Này......kể cả trong trường hợp đó, em không thể hôn một người đang ngủ được. Đó là loại điều phải được cả hai bên đồng ý, phải không?"


"Này, điều đó không tốt với Công chúa ngủ trong rừng đâu. Con gái cũng có khao khát đó, anh biết chứ. ────Tất nhiên, tất cả đều phụ thuộc vào đối tác ở đây."


Kotori vặn lại theo kiểu nửa đùa nửa thật. Mặc dù cậu không thể nhìn thấy cô bé, nhưng có ấn tượng rõ ràng về việc cô nhún vai và xoay xoay thanh Chupa Chups trong miệng.


Giữa cuộc nói chuyện đang diễn ra này, Shidou cảm thấy vai mình bị huých nhẹ. Có vẻ như Reine đã thức dậy khi cô nhẹ nhàng ngẩng đầu lên.


"Chào buổi sáng, Reine-san."


"...................."


Được Shidou đánh thức dậy, Reine chớp mắt vài lần để rũ bỏ cơn buồn ngủ.


Sau vài giây, cô mở to mắt sau khi cuối cùng đã nhận ra được tình hình.


"......Không thể nào, vừa nãy tôi──"


"Đúng vậy. Cô đã ngủ. ......Mặc dù chỉ khoảng 5 phút thôi."


"............"


Nghe những gì Shidou đã nói, Reine bắt đầu kiểm tra trán và kiểm tra sau khi im lặng một lúc. ──Như thể xác nhận nếu có dấu hiệu của sự sợ hãi và mồ hôi.


"Reine-san......?"


"..............."


Khi Shidou nghiêng đầu tò mò về điều này, Reine thở ra một tiếng thở dài nhỏ.


Và rồi, hơi thở của cô tiếp tục nặng dần.


"......Fufu, hahahahaha......"


Đó là──tiếng cười.


Bản thân điều này không có gì lạ. Khi mọi người cảm thấy thích thú, vui vẻ, hạnh phúc──hoặc thậm chí là xấu hổ, sẽ rất tự nhiên khi sử dụng điều này để thể hiện cảm xúc của họ.


Tuy nhiên, sau khi nghe điều này, Shidou chỉ có thể ngây người nhìn cảnh tượng đó.


Lý do rất đơn giản. Cho đến nay, Shidou chưa bao giờ nghe Reine cười trước đây.


Điều này cũng đúng với Kotori và những người khác. Từ phía bên kia của thiết bị liên lạc, cậu có thể nghe thấy âm thanh của một tiếng thở dài ngoạn mục.


"......Như vậy là, tôi thực sự ngủ thiếp đi sao. Haha......Tôi hiểu rồi, điều này thực sự thuyết phục......"


Reine dường như không chú ý đến phản ứng của Shidou──không; nó giống như việc cô không thể ngừng cười. Khi cô tiếp tục cười, cô đặt tay lên vai Shidou.


"......Tôi phải cảm ơn cậu. Đã lâu lắm rồi tôi không được ngủ yên giấc như vậy. Có vẻ như vai của cậu thực sự thoải mái đó."


Reine nhẹ nhàng nói với một nụ cười dịu dàng.


Shidou thở dốc. Vẻ đẹp của Reine đã có ảnh hưởng sâu sắc. Khi kết hợp với một chút dịu dàng, nó ngay lập tức đạt đến sự quyến rũ đến nghẹt thở.


Sau đó, vào khoảnh khắc tiếp theo──


"......! Shidou!"


Giọng nói của Kotori, được đánh dấu bằng cả sự phấn khích và băn khoăn, vang vọng đến màng nhĩ của cậu.


"Có một sự thay đổi tích cực trong trạng thái tinh thần của Reine cũng như phản ứng thuận lợi! Bây giờ chính là lúc đó!"


"......!"


Nghe những gì Kotori đã nói, Shidou nhướng mày cảnh giác.


Cậu nghĩ rằng sẽ không có cơ hội nào được quyết định vào lúc này. Nhưng dường như việc phơi bày trạng thái ngủ của cô cho người khác có ý nghĩa quan trọng đối với Reine.


Tuy nhiên, thiếu kiên nhẫn bây giờ sẽ là điều cấm kỵ. Chỉ vì cậu đã đạt đến ngưỡng có thể bị phong ấn, việc ép buộc về phía trước sẽ chỉ khiến tâm trạng sa sút nghiêm trọng sau đó.


Sau đó, những gì cậu cần làm bây giờ──


"............"


Trong khi nghĩ về điều này, Shidou đột nhiên thở dài.


Đúng vậy, cho đến nay nó chỉ là giai đoạn chuẩn bị trước. Shidou vẫn chưa truyền đạt rõ ràng ý định của mình cho Reine.


"──Reine-san."


Shidou khẽ gọi tên cô. Sau khi lấy lại thái độ bình tĩnh, cô có thể nhận thấy sự thay đổi trong bầu không khí khi quay lại nhìn cậu.


"......Un, có chuyện gì vậy, cậu đột nhiên trông nghiêm túc hơn đó."


"Không......chuyện là khi chúng ta ở trong bồn tắm ngoài trời."


"......À, yên tâm đi, tôi sẽ giữ bí mật với mọi người."


"Không phải vậy......không, tôi muốn cô giữ bí mật......."

Shidou gãi mặt khi cố gắng lấy lại động lực.

"Câu chuyện về──người mà Reine-san thích."

"............Vậy thì sao?"


Reine trả lời ngắn gọn sau một khoảng ngưng.


Sau đó, Shidou nhìn thẳng vào mắt Reine với vẻ kiên quyết.


"──Vậy, là vô vọng à?"


"............"


Nghe những gì Shidou nói, Reine đáp lại bằng sự im lặng.


Nhưng đôi mắt cô không lộ ra sự chối bỏ hay ghê tởm.


Trong số đó có sự do dự và bối rối. Và cũng có một chút──cảm giác tội lỗi.


Shidou tiếp tục lao về phía trước với đà này.


"Tôi không mong thay thế hay để cô quên đi người đó. Nhưng......tôi muốn là chính mình, theo một cách khác với người đó; trở thành một người có thể yêu thương Reine-san......được chứ?"


"............"


Reine vẫn chưa quyết định về điều này.


Tuy nhiên, ngay cả sau khi đặt tay lên vai cô, có vẻ như cô sẽ không từ chối.


"Reine-san──"


"......Shin. Tôi──"


Reine vừa định nói gì đó.


Nhưng khi khuôn mặt của Shidou đột nhiên đến gần, cô mím môi và nhắm mắt lại.


Hơi thở của họ trở nên đồng điệu.


Âm thanh của nhịp tim của họ có thể nghe thấy rõ ràng trong tai của nhau.


──Hai đôi môi chạm vào nhau.


Bên đại dương nhuốm màu hoàng hôn rực cháy.


Shidou và Reine──trao nhau nụ hôn mà Shinji và Mio không thể thực hiện ba mươi năm trước.


*


"──Chúng ta làm được rồi!"


Trên đài chỉ huy, trong khi nhìn chằm chằm vào màn hình chính, Kotori không thể không vô tình vươn vai trong tư thế chiến thắng.


Trên màn hình là hình ảnh Shidou và Reine đang ôm hôn nhau dưới ánh hoàng hôn. Nó trông giống như một cảnh tượng trong phim vậy.


Cũng giống như Kotori, các Tinh linh nhìn thấy cảnh này thể hiện nhiều phản ứng khác nhau. Tohka, Mukuro và Yuzuru nhìn trong khi hoàn toàn bị thu hút, Kaguya và Natsumi cố gắng nhìn đi chỗ khác, Yoshino đang nhìn vào giữa khoảng trống được tạo ra bởi những ngón tay đang che mắt của cô bé, Origami nhìn chằm chằm vô cảm, và Miku và Nia không ngừng kêu lên──


Mặc dù câu trả lời của mỗi người là khác nhau, nhưng các Tinh linh đều đã được thông báo trước rằng muốn ở lại trên khoang chỉ huy để hỗ trợ Shidou có lẽ đồng nghĩa với việc xem cảnh hai người họ hôn nhau. Nhờ đó, không có Tinh linh nào phản ứng trong trạng thái cực kỳ bối rối. ...... ......Không, Nia và Miku đang hành động bối rối theo một nghĩa khác.


Dù sao thì nụ hôn cũng thành công. Kotori nhìn vào các giá trị số ở rìa màn hình. Giá trị tình cảm nằm trong khu vực có thể phong ấn. Với điều kiện này, phong ấn linh lực của Reine có thể──


"......!? Chỉ huy!"


Nhưng vào lúc đó.


Kèm theo một tiếng chuông báo động lớn, giọng nói của thành viên phi hành đoàn làm rung màng nhĩ của Kotori.


*


Nó giống như ảo ảnh của ngưng đọng thời gian. Một cảm giác hưng phấn tột độ tràn ngập tâm trí cậu. Ký ức về Shinji trong trái tim đột nhiên khiến cậu có thêm sức mạnh để nắm lấy vai Reine.


Lâu. Quá lâu. Mất quá nhiều thời gian để có thể ôm Mio theo cách này.


Shidou đấu tranh để kìm nén những cảm xúc bùng cháy như vậy. Cậu không phải Takamiya Shinji, mà là Itsuka Shidou. Sự khao khát đến từ Shinji mạnh đến mức nếu cậu không nhận ra nó lúc đó, nó sẽ hoàn toàn chiếm lấy ý thức của cậu.


Cuối cùng, khi môi họ chạm vào nhau, cảm giác ấm áp chảy vào cơ thể Shidou──


"────"


──Nó không tới.


"......"


Shidou nín thở.


Chắc chắn, cậu đã hôn Reine. Cũng có cảm giác về một mối liên kết đã được thiết lập.


Tuy nhiên, khi nhớ lại cảm giác linh lực của một Tinh linh bị phong ấn, dòng sức mạnh được truyền đi đã không xảy ra.


──Tại sao? Trong khi tự hỏi điều này, có lẽ tiến trình đã xảy ra sai sót. Mức độ yêu thích không có đủ. Chắc chắn rồi, có phải vì Shidou được sinh ra từ Tinh linh Khởi nguyên nên cậu có thể phong ấn linh lực của Reine? Hay là nó──


"............"


Khi lúc suy nghĩ của Shidou rơi vào tình trạng hỗn loạn, Reine từ từ rời môi khỏi Shidou.


Và rồi, trong khi dùng ngón tay lướt trên đôi môi ẩm ướt của mình, cô cất giọng.


"......Tôi hiểu rồi. Cậu──cậu đã nhìn thấy tương lai phải không?"


"──!?'


"Cái──"


Những lời của Reine khiến vai cậu run lên. Cùng lúc đó, nỗi kinh hoàng trong giọng nói của Kotori vang vọng khắp trí óc của cậu.


"......Cậu ngạc nhiên về cái gì vậy? Đây không phải là lần đầu tiên những ký ức được chia sẻ thông qua liên kết này đâu."


Khi cô nói, Reine không chế nhạo hay mắng mỏ Shidou. Thay vào đó, cô nhẹ nhàng chạm vào đầu Shidou.


"......Rất nhiều bí ẩn của ngày hôm nay cuối cùng đã được giải đáp. ......À, không, có lẽ tôi đã nhận ra nó qua sự mơ hồ rồi. Tôi chỉ không muốn hiểu thôi. Bởi vì tôi rất vui khi cậu mời tôi hẹn hò."


Reine tiếp tục thì thầm vào tai cậu với giọng dịu dàng.


"......Tôi thực sự rất thích bản thân mình, thậm chí đủ để quên đi quá khứ đau buồn một lúc.


───Nhưng, mơ thì sau cùng cũng sẽ phải thức giấc thôi. Đúng không───Shidou?"

Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

165K 10.7K 46
Bị cha đổi nguyện vọng năm lớp 10, Sương Trà phải nỗ lực thay đổi cuộc sống của bản thân, khó khăn lắm cô mới có thể chuyển vào một trường có tiếng...
729K 43K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
1.3K 135 2
Summary: "Sinh mệnh của Zero là dành cho đất nước, nhưng trái tim của Furuya Rei xin được gửi lại nơi em." Main pairing: ReiShi Side pairing: GinShi...
27K 4.6K 36
byakuran gesso | kẹo tẩm đường. kikyo | hoa cát cánh.