Gia đình mèo

Από Nylax_Jr

235K 16.2K 6.5K

Mỗi chương là một câu chuyện hề hước xoay quanh cuộc sống của em bé Wooje cùng hai ba mèo tại chung cư bất ổn... Περισσότερα

Gòi xong
em bé và ba lớn (1)
em bé và ba lớn (2)
buồn của Jeong Jihoon
chung cư bất ổn (1)
bất ổn (2)
Wooje đi mẫu giáo
ba nhỏ khóc rồi
một ngày đi làm của Wooje
jeju
Chuyện cuối năm
ác mộng
tết + quỹ đen
interview
chuyện dạy con
lật nóc (1)
lật nóc (2)
ba lớn là vampire?
những mẩu chuyện nhỏ
những mẩu chuyện nhỏ (2)
Cú sốc đầu đời
how i met your father?
how i met your father? (2)
how i met your father? (3)
how i met your father? (4)
how i met your father? (5)
how i met your father? (6): first date
những mẩu chuyện nhỏ (3)
how i met your father? (7)
how i met your father? (8)
những mẩu chuyện nhỏ (4)
how i met your father? (9)
extra: Chuyện chưa kể × wedding vlog
những mẩu chuyện nhỏ (5)
.

em bé của mọi nhà

7.6K 457 86
Από Nylax_Jr

Nếu mở một cuộc khảo sát xem ai đáng yêu nhất thì 90% cư dân ở đây sẽ trả lời là em bé Wooje chứ ai nữa.

Một chiếc em bé ba tuổi có siêu năng lực đó chính là siêu, siêu đáng yêu; người gặp người cưng.

Kim Kwanghee mới chuyển tới cách đây không lâu vô tình (thực ra là do anh ta cố ý) trở thành nạn nhân của bé Wooje.

Về Kim Kwanghee, cả ngoại hình lẫn tính cách đều trái ngược hoàn toàn với anh trai của gã. Nếu Kim Hyukkyu cả người đều toát ra vẻ hiền khô như cục bột thì Kim Kwanghee lại giống một gã badboy, nhưng tâm hồn gã lại thích những thứ dễ thương.

Kim Kwanghee luôn mặc định cháu trai Minseok của gã đáng yêu nhất, cho đến khi gặp cục tròn xoe kia. Dám khẳng định, nếu không bị tên nhóc con chọc cho tức chết thì gã đã cưng nựng nó như cháu trai mình rồi.

Hôm nay gã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ để lên gặp Wooje. Nguyên do là bởi Jeong Jihoon quá phiền phức, phần lớn là gã sợ sức nặng từ lời nói của Lee Sanghyeok mặc dù anh mới chỉ gõ phím 2 lần.

Cơ mà sau hôm body samsung thằng nhỏ đến giờ chưa gặp nó tự dưng thấy nhơ nhớ.

Gã đứng trước cửa hít thở sâu một hồi lâu mới dám bấm chuông cửa. Người ra mở cửa là Lee Sanghyeok làm gã có chút rén. Thôi thì ít ra cũng nói chuyện với người lớn đàng hoàng chứ không phải tên trẩu Jihoon kia.

"Cậu đến gặp Wooje đúng không? Vào nhà đi"

"D...d-d...à vâng"

Lee Sanghyeok nhìn người trước mặt hình như rất sợ anh. Không khó để đoán mục đích Kim Kwanghee tới đây, cậu ta ôm con thú nhồi bông to thế cơ mà, hơn nữa vụ việc gã gây ra với Wooje nhà anh luôn được Jeong Jihoon nhắc đi nhắc lại từ bữa cơm cho tới khi đi ngủ, thậm chí trong mơ Kim Kwanghee cũng bị Jeong Jihoon chửi không ít lần.

"Thằng bé đang ở trong phòng, để anh gọi cháu ra gặp cậu". "Wooje ơi, có khách muốn gặp bé này"

Em bé nghe ba nói có người gặp liền hớn hở chạy ra ngoài, nào ngờ người kia lại là Kim Kwanghee nên bé quay ngoắt vào trong phòng. Lee Sanghyeok không biết làm gì ngoài việc quay qua nhìn gã cười trừ.

Lát sau em bé chạy ra với một thanh đoản đao (bằng bông) trên tay. Ba lớn dạy em rằng khi gặp kẻ đáng ghét hãy mang ra đánh hắn ba sẽ buff sức mạnh cho em.

Wooje chạy một mạch vào lòng ba nhỏ, chiếc đầu nhỏ dựa vào lồng ngực ba, cả quá trình em không thèm nhìn Kim Kwanghee lấy một cái. Lee Sanghyeok dỗ thế nào bé cũng không chịu quay lại. Cả hai một lần nữa nhìn nhau cười. Với những tình huống khó xử như thế này chỉ cần một nụ cười tự tin.

Cứ tiếp tục thế này còn lâu mới kết thúc, gã đành xuống nước năn nỉ ỉ ôi tưởng chừng muốn gãy cả lưỡi. Kim Kwanghee không ngờ có ngày mình phải vứt bỏ liêm sỉ chỉ để dỗ dành một đứa trẻ con, may thay sau bao nỗ lực, thằng bé cũng chịu tha lỗi và quay qua nhìn mặt gã.

"Vì chú đẹp trai nên Wooje sẽ xí xóa hông giận chú nữa"

Em bé với lấy hai quả quýt trên bàn đưa cho ba nhỏ một quả, quả còn lại em nhờ ba bóc vỏ giúp. Sau khi nhận lại quả quýt từ tay ba nhỏ, em cẩn thận tách quả làm đôi rồi đưa tới trước mặt gã.

"Chú một nửa, Wooje một nửa. Vậy là mình hòa nhau rồi nhé~"

Kim Kwanghee nhận lấy quýt từ tay đứa nhỏ cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Hành động này cũng khiến gã nhìn Wooje bằng con mắt khác. Thằng nhóc không chỉ đáng yêu mà còn được giáo dục rất tốt. Thêm nữa, trong lòng có chút hả hê vì cuối cùng chuỗi ngày gặp đâu dí đó của Jeong Jihoon đã bị ngắt mạch.

Từ đó trở đi nhóc tì Wooje gián tiếp trở thành cháu guột của Kim Kwanghee.

Bình thường khi muốn bế em bé đi chơi đều thông qua quyền quyết định của Lee Sanghyeok. Ngay cả mấy người anh em thân thiết với Jeong Jihoon bình thường rén Lee Sanghyeok thí mịa nhưng muốn bế em bé cũng chỉ đi xin phép anh. Tại sao ư? Vì hỏi Jeong Jihoon sẽ nhận những câu trả lời như này:

"Không được"

"Đừng hòng"

"Anh làm mòn má sữa của cục cưng nhà tôi mất"

"Anh nghĩ mình là ai mà dám cuỗm cục cưng của tôi đi"

"Của chùa hả? Cục vàng, cục bạc, cục kim cương, cục platinum của tôi và Sanghyeokie, mấy người nghĩ muốn sờ là sờ được hả?"

Có thể bạn không biết em bé Wooje được ví như idol ở đây. Vì lịch trình fan meeting bận rộn nên muốn gặp bé thì phải thông qua quản lý Lee Sanghyeok để được xếp lịch. Không phải ai muốn bế, muốn nựng bé cứ lên nhà tìm là sẽ thấy đâu.

Sự tích xếp lịch bắt nguồn từ một câu truyện nổi tiếng được truyền tai nhau, bị đào lại đều đặn vào chủ nhật hàng tuần. Chuyện kể rằng, Park Jinseong và Choi Hyunjoon đánh nhau sứt đầu mẻ trán để tranh suất bế Wooje. Choi Hyunjoon là người đến trước nhưng tên họ Park cậy mình là thư kí thân cận của chủ nhà nên đòi được ưu tiên, lời qua tiếng lại một hồi thế là đánh nhau.

Chuyện sẽ chỉ dừng lại nếu không có sự sân si của Park Jaehyuk và Son Siwoo. Park mỏ hỗn thêm Son cà khịa thay nhau kích đểu làm 2 người kia nóng máu lôi vào tẩn cho một trận. Han Wangho đứng xem còn cười cợt, chế giễu mấy tên trẻ con liền bị lôi vào đánh hội đồng. Đáng thương nhất phải kể tới Kim Changdong, mặc dù đứng dưới sự bảo hộ là chiếc khiên (cụ thể là lưng Moon Woochan) nhưng vẫn không qua khỏi. Người kéo Kim Changdong vào là Han Wangho, do anh ta quá yếu không đánh nổi ai trong 4 con trâu kia, vô tình lại gặp ngay hội trưởng hội người hèn đứng gần đó. Đừng hỏi Moon Woochan ở đâu, vì ông dà bỏ của ôm con đóng cửa chạy vào trong nhà từ lâu rồi.

Sau chuyện này Jeong Jihoon có để lại lời bình trên confession: "Toàn mấy người ế xưng ế xỉa tối ngày làm loạn, có thời gian thì đi kiếm người yêu rồi cưới đi là có con bế ngay, mỗi ông một đứa vừa êm đẹp lại vẹn cả đôi đường không phải thích hơn à? Như tui nè, tui kém tuổi mấy ông mà tui lập gia đình rồi đó. Tui có Sanghyeokie chinh đẹp tuyệt trần, mỹ nhân số 1 hành tinh trong lòng Jeong Jihoon cùng con trai cưng Wooje trắng xinh, bé ngoan nhất nhà, thơm mùi sữa y như cục mochi này. Đó nhìn mà học tập đi, đừng có hở ra là đánh nhau người ta đánh giá, trẻ con nó cười vào mặt đấy 🤗"

Dưới bài viết Jeong Jihoon bị chửi quá trời, ai cũng nói hắn vô sỉ, nên soi lại bản thân vì có đến 69% những cuộc combat đều từ hắn mà ra. Nạn nhân bị hắn nhắm nhiều nhất là gia đình Moon Woochan, lí do chắc ai cũng biết.

Hôm nay em bé có hẹn qua nhà bác Uijin ăn bánh, lúc về bác còn cẩn thận đặt bánh vào chiếc hộp nhỏ xinh dặn em bé mang về cùng ăn với hai ba mèo. Trên đường về bé gặp chú Geonbu đang ngồi một góc làm gì đó nên đã nán lại ngồi cạnh chú. Wooje rồi cạnh chú một lúc nhưng hình như chú chưa phát hiện ra bé nên bé hét lớn

"CHÚ, CHÚ ĐANG LÀM GÌ ĐẤY?"

"Ô...Ô...Ôi giật cả mình"

Kim Geonbu bị tiếng hét làm cho kinh sợ, bật ngửa ra đằng sau. Bây giờ chú mới nhận ra sự có mặt của em bé.

"Wooje làm chú sợ ạ? Con chin nhỗi, con ngồi cạnh mà chú hông có thấy nên con mới hét lớn để chú nghe rõ. Chú đừng giận Wooje nha chú"

"Kh-không chú...W...Wooje đừng k-khóc nha, Jihoon vặt cổ chú mất"

Kim Geonbu bị vẻ mặt của Wooje làm cho luống cuống, tay quơ quơ trong vô định, giờ đứa nhỏ này mà khóc đảm bảo mình cũng khóc theo luôn.

"Vậy chú nói Wooje biết sao chú ngồi ở đây đi"

"C-chú...chú...chú ngồi...đếm kiến"

Kim Geonbu ngập ngừng mãi mới rặn được từng chữ, cũng có chút sợ bị bài xích sở thích vô tri này, thế nhưng Wooje thì khác.

"Ui chú đếm được bao nhiêu con rồi?"

"479 con"

"Woa chú giỏi thật đó, lần con đếm được nhiều nhất là 2 số 100 thêm 19 con nữa"

"2 số 100 là 200 thêm 19 tổng là 219. Con đếm được 219 con đó Wooje"

"Hai trăm mười chín ạ? Ba nhỏ Sanghyeokie mới dạy con đếm đến 100 thôi"

"Từ từ Wooje sẽ được học thôi"

"..."

"..."

Một lớn một bé hết chuyện để nói, rơi vào câm lặng, em bé phụ chú tiếp tục đếm kiến. Do thừa hưởng gen trội sơ hở là nhiều chuyện từ Jeong Jihoon nên Wooje không chịu được cảnh im lặng mãi như này đành mở lời tiếp.

"Chú...sao lúc nào con cũng thấy chú ngồi mình vậy? Chú không có bạn ạ?"

"Ch-chú k-không..."

"Tại sao?"

Câu hỏi ngây thơ của đứa trẻ vô tình lại là con dao đâm thẳng vào tim cậu. Kim Geonbu trời sinh đã lầm lì ít nói, bản tính nhút nhát vậy nên dù được tính là những cư dân đời đầu ở đây nhưng tới giờ vẫn chưa làm thân với ai.

"Con nhìn làm gì có ai lại chơi với người suốt ngày ngồi làm mấy trò vô tri như này"

"Chú có thể làm bạn với ba lớn Jihoon của Wooje nè. Ba con cũng hay ngồi đếm kẹo của con lắm. Mặc dù ba hay đi gây sự với các chú khác nhưng họ vẫn là bạn đấy thôi"

"K...không...không"

Sáng kiến của Wooje làm cậu sợ hãi, nó thật sự tàn ác tới mức có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới. Lại nói tính cách của hai người này trái ngược hoàn toàn, nếu Jeong Jihoon thấy người là sáp lại thì Kim Geonbu chỉ cần nghe tiếng động từ xa đã chạy mất dép. Làm bạn với hắn khác nào thỏ chơi với hổ.

"Vậy...chú có thể làm bạn với Wooje"

"Thật...thật á?"

"Ưm...Wooje thấy chú Geonbu giống y hệt con gấu, Wooje thích gấu nên Wooje cũng thích chú"

"Chú thích cái này ạ?"

Em bé đưa tay lên xoa xoa chiếc má sữa ám chỉ khi thấy chú cứ nhìn chằm chằm nãy giờ.

"Ba Jihoon nói đây là niềm tự hào của ba con đó". Sau đó em bé lại đưa tay xuống bụng xoa xoa "Ba nhỏ nói chiếc bụng sữa của con chứa tình yêu thương của mọi người dành cho con nên mới tròn như thế, chứ hông phại cái lu như chú Kwanghee nói âu"

"Nhưng mà chú có thể nựng má con"

"Chú được phép sao?"

"Chú là bạn của Wooje nên không sao hết, nhưng chú hông được kể cho anh Hyunjoon của con biết vì anh sẽ giận Wooje"

"Chú hứa"

Kim Geonbu đưa đôi bàn tay đang run rẩy từ từ đặt lên đôi má của em nhỏ, cảm giác này giống như được chạm vào thứ mềm mại nhất của thế giới vậy.

Sau đó em nhỏ lấy một miếng bánh trong hộp đưa cho chú, chú cũng tặng em chiếc móc khóa hình con gấu làm quà.

Kim Geonbu nhìn bóng Wooje đi xa rồi mới chạy một mạch về nhà lấy sổ ghi chép gì đó.

Nhật kí mục tiêu của Gấu Trắng

Ngày 1: Nựng má bé Wooje nhà anh Sanghyeok
.
.
.
Ngày 512: Đã nựng được má của thiên thần nhỏ 🥳

Về phía em nhỏ sau khi tạm biệt chú, vừa đi em vừa nghĩ về chuyện chiếc bánh. Em đưa chú 1 miếng vậy là còn hai miếng của hai ba. Em bé thừa biết ba nhỏ thương em kiểu gì cũng cho em miếng của ba, còn ba lớn sẽ nhường cho ba nhỏ của em. Tính đi tính lại em bé vẫn có bánh để ăn.

"Á!!"

Đang tung tăng về nhà, Wooje bị một người thần bí lao tới bắt đi mất.

___________________________________

Chap trước có mấy bà kêu nhớ em bé Wooje nên chap này tui mang em bé trở lại cho vừa nư mấy bà rồi đây

Συνέχεια Ανάγνωσης

Θα σας αρέσει επίσης

179K 17.4K 96
Tên truyện: Giả Ngu Kết Hôn Với Vai Ác Bị Mù [ Xuyên Thư] Hán Việt: Trang sỏa hòa nhãn manh phản phái liên nhân hậu [ xuyên thư ] Tác giả: Niệm Tứ T...
7.9K 705 23
6 câu chuyện mỗi câu chuyện hề theo 1 kiểu =))))
3.8K 577 7
ê quay lại không . . . đéo fic xàm, tục, trẩu ai nghiêm túc next trước 🙏
21.5K 1.7K 31
Những câu chuyện tình yêu hường phấn hoặc không của một nhóm bạn.