Chương 72

850 132 4
                                    

"Hôm nay ta đi Miêu Miêu Hiên nhìn thoáng qua." Vi Nhi pháp nói, "Ngươi ở làm đại lượng dự bán."

Hạ Ngư gật gật đầu, "Đúng rồi."

"Có thể nói cho ta vì cái gì sao?" Vi Nhi pháp hỏi.

Hạ Ngư nói: "Tân cửa hàng mới vừa khai trương, ta tưởng tiện nghi hướng điểm doanh số."

Kỳ thật này chỉ là một bộ phận nguyên nhân.

Càng thâm trầm nguyên nhân......

Vi Nhi pháp: "...... Cho nên về sau đều là đại phê lượng bán đồ ăn sao?"

Hạ Ngư đếm trên đầu ngón tay, cố ý nói: "Hiện tại không có lưu lượng sao, một ngàn mẫu đất đâu, sản lượng sẽ có thật nhiều, a, ta còn chuẩn bị làm công nhân nhà ăn, nhưng nhà ăn cũng giống như chỉ có thể tiêu hao một chút bộ dáng, tuy rằng nói có màng giữ tươi gì đó có thể giữ tươi, nhưng là như vậy nhiều rau dưa, mỗi người đều đảm bảo tiên màng nói, cũng là rất lớn một bút chi ra đâu, chờ đến không sai biệt lắm có lưu lượng, ta lại lộng hạn mua gì đó."

Bốn mẫu đất không sai biệt lắm là có thể trồng ra một vạn nhiều búp cải trắng, một ngàn mẫu đất sản lượng là phi thường đáng sợ.

Sợ hãi mệt đến Hạ Ngư Vi Nhi pháp: "...... Sẽ không rất mệt sao?"

Hạ Ngư mê mang xem nàng: "Vì cái gì sẽ mệt? Trồng trọt lại không phải ta."

Vi Nhi pháp: "......"

"Ta hiện tại liền sầu không có đơn đặt hàng." Hạ trống da cá khởi mặt, nhỏ giọng bức bức, "Vốn dĩ tưởng chờ Miêu Miêu Hiên đánh ra danh khí tới thời điểm, lại tự nhiên mà vậy dùng chủ bá thân phận nói ra đồ ăn là Miêu Miêu Hiên, như vậy sẽ không có vẻ quá trắng ra, hiện tại Miêu Miêu Hiên một chút danh khí cũng không có, hiện tại dùng chủ bá thân phận lời nói, người sáng suốt vừa thấy là có thể đoán được là ta khai sao......"

Vi Nhi pháp: "......"

Vi Nhi pháp: "Ta có thể...... Ta bên này có rất nhiều đơn đặt hàng."

Hạ Ngư bừng tỉnh: "Ngươi muốn đính đồ ăn nói, ta trực tiếp cho ngươi liền được rồi."

"Không phải." Vi Nhi pháp nói, "Ta ý tứ là...... Ta nơi này có rất nhiều đơn đặt hàng...... Không phải ta, là mặt khác đơn đặt hàng."

Hạ Ngư nhỏ giọng nói: "Kỳ thật ta đã sớm muốn hỏi ngươi muốn hay không."

Vi Nhi pháp: "......"

"Nhưng là ngươi giống như không quá thích ta nhúng tay cách mạng quân sự tình." Hạ Ngư nói, "Cho nên ta liền vẫn luôn cũng chưa đề."

Kỳ thật vẫn luôn không có nói, một phương diện Hạ Ngư là sinh khí Hoan Hỉ dùng Vi thân phận lừa gạt nàng, nhị là, nàng nhìn ra tới Hoan Hỉ là không quá thích nàng nhúng tay cách mạng quân sự tình.

Kỳ thật Hạ Ngư minh bạch, Hoan Hỉ như vậy là đối chính mình hảo, sợ nàng không rõ cách mạng quân sau lưng loanh quanh lòng vòng, tưởng quá nhiều sau lại có một ít vô vị lo lắng.

Nhưng là nàng rõ ràng như vậy lợi hại, nhưng vẫn bị gác lại ở một bên...... Nàng cũng có tiểu tính tình nha.

Đại lượng bán đồ ăn một phương diện là hướng doanh số, một phương diện, cũng là tưởng trộm khiến cho Hoan Hỉ chú ý thôi.

(GL/BHTT) (Hoàn) Đại miêu thống lĩnh đầu quả tim sủng  - Sở Thất MặcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz