Hoàng Tộc 7

5.3K 26 0
                                    

Hoàng Tộc 

 Tác Giả: Cao Nguyệt

 Dịch Giả: Park Jiyeon

 Share By: BanLong.us

Prc By: Tuấn Minh

 Chương 301: Đại pháo đầu tiên (thượng)

Nhưng ý chỉ triều đình ở chỗ này, không thể bởi vì quận huyện từ chối khéo mà buông tha, Hoàng Phủ Vô Tấn lập tức lệnh thuỷ quân phủ, tạo thành hai mươi đội ngũ chiêu mộ, phân phó tất cả các quận, tập trung chiêu mộ cường tráng, dùng mười vạn làm hạn mức thấp nhất, thống nhất tập trung ở Giang Ninh phủ huấn luyện.

Từ Kinh Châu, tám trăm chiến thuyền thuỷ quân cùng với đại Đô đốc phủ từ quân phủ các nơi chọn ra ba vạn tinh binh đến Giang Ninh phủ, chuẩn bị chiến tranh. Hoàng Phủ Vô Tấn từ ngày hai mươi liền hạ lệnh, tất cả thuỷ quân tụ tập ở Giang Ninh, chuẩn bị ra biển tiến hành diễn luyện lần thứ nhất.

Mấy ngày nay, người trong nhà đều cảm thấy Vô Tấn rất bận rộn, đi sớm về trễ, cảm xúc cũng đặc biệt hưng phấn, phảng phất có một sự tình đáng để mọi người chờ mong, Tô Hạm hỏi thân binh của Vô Tấn, đám thân binh thì ta chỉ mi mi chỉ ta, ai cũng không nói, ngay lúc người nhà đang suy đoán đến cùng Vô Tấn đang làm sự tình gì, Kinh Nương lại ngoài ý muốn ngã bệnh.

Tâm tư mọi người đều chuyển tới trên người Kinh Nương, đại phu nói nàng không phải bệnh, vậy là cái gì?

Góc đông bắc quân doanh của Mai Hoa vệ, nơi này có hai mươi gian phòng, trong phòng có đến trăm vạn cân tinh thiết. Mười ngày trước, trên mảng đất trống rộng lớn bên cạnh dãy nhà, dựng lên hai mươi lò rèn sắt, hơn hai trăm thợ rèn cùng thợ hồ từ các nơi điều động đến, mỗi ngày ở chỗ này đinh đinh đang đang mà rèn sắt. Tất cả binh sĩ đều cho rằng, cái này nhất định là tạo binh khí, nhưng mà có người nghi vấn, binh khí của bọn hắn là đại Đô đốc cung cấp, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, không cần phải tự mình chế tạo.

Mặc dù có nghi vấn, nhưng khu vực kia đã bị hàng rào ngăn cách, mọi người cũng không cách nào nhìn tới.

Ở trước một lò rèn cao nhất, một lão thợ rèn khoảng sáu mươi tuổi, đang chỉ điểm vài tên thợ hồ chế tạo một loại khuôn đúc bằng cát dẻo (đất sét), độ dày, ngoại hình, … đều không được phạm sai lầm.

Lúc này, Vô Tấn được vài tên thân binh hộ vệ bước nhanh đi tới, hắn nén không được hỏi:

- Vương sư phó, nghe nói lại có thành phẩm mới rồi hả?

Lão thợ rèn này họ Vương, hắn là thợ rèn mà Trần Cẩm Đoạn giới thiệu, hắn có thể tạo ra đại pháo mà Vô Tấn tha thiết ước mơ.

Vương thợ rèn gật gật đầu, đứng lên nói:

- Tướng quân, xin mời đi theo ta!

Hắn mang theo Vô Tấn hướng một gian phòng đi đến, Vương thợ rèn ở mười ngày trước từ kinh thành đuổi tới Giang Ninh phủ. Bảy ngày trước liền tạo ra khẩu đại pháo đầu tiên, đáng tiếc đại pháo không chịu nổi lực tác động, đang thí nghiệm thì tạc nòng. Sau khi tổng kết kinh nghiệm thất bại, Vương thợ rèn lại bắt đầu chế tạo pháo mới, dùng đất sét làm khuôn đúc, bởi vì sử dụng là tinh thiết có độ cứng cực cao, lại có thợ hồ với tay nghề cao siêu làm khuôn đúc, thí nghiệm cũng đã thất bại mười lăm lần, sáng hôm nay, rốt cục tạo ra đại pháo hợp cách.

Hoàng Tộc fullΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα