🌵 Chương 13 [18+] 🌵

4.4K 198 27
                                    

WARNING: Chương không dành cho các bạn dưới 18 tuổi, nếu các bạn có chuyện gì thì mình không chịu trách nhiệm đâu nhé ^^

Ái thê – Tố Y Độ Giang

Chương 13

Editor: Nguyệt Vi Yên | Beta: Vũ Ngư Nhi

Like page để cập nhật mọi thông tin nhanh nhất: facebook.com/chaomotngaynang/

Vanh Vương thấy nữ nhi chưa gì đã quanh co lòng vòng ám chỉ nhớ Thẩm Tranh, vừa tức vừa vội, nghĩ nữ nhi thật sự quá đơn thuần, nghĩ là cứ có hôn ước thì phải phu xướng phụ tùy.
  
Thế này là không được, hôn sự này nhất định sẽ phải hủy bỏ, không thể để hòn ngọc quý trên tay mình cứ đi như vậy được.

"Mộ Thiền à, đến chỗ phụ vương đi."
  
Mộ Thiền thoáng liếc qua Thẩm Tranh, cúi đầu đi qua người hắn, đứng bên cạnh phụ thân.
  
Vanh Vương sầm mặt nói: "Tuy các ngươi đã có hôn ước nhưng cũng không thể lỗ mãng như thế. Như vậy đi, lúc ăn cơm, Mộ Thiền đừng ngồi cạnh ngươi nữa." Trong lòng lại thầm đắc ý, mình nhanh trí thật, gặp chiêu phá chiêu.
  
Tỉnh táo lại mau, đây là nhạc phụ của ngươi, không được đánh, nhớ lại bài học của kiếp trước đi. Thẩm Tranh nhấp môi, quyết định lấy lùi làm tiến, thở dài nói: "Là lỗi của ta, là do ta nhớ Mộ Thiền quá. Có lẽ ta phải tự học cách thích ứng với nỗi tương tư thôi, con đường phía trước dài đằng đẵng như vậy, không biết còn phải chịu bao nhiêu lần như dao cắt thế này nữa."
  
Mộ Thiền nghe vậy thì động lòng trắc ẩn, đứng sau lưng chỗ góc chết của mắt ông, nàng nhìn Thẩm Tranh rồi dùng khẩu hình nói: "Giờ hợi, nhà thủy tạ." Rồi lặp lại hai lần nữa, hắn hiểu được thì hiểu, không hiểu thì không thể trách nàng.
  
Lúc đầu Thẩm Tranh cũng không hiểu nàng muốn nói gì, cho đến khi hắn cúi đầu bắt chước khẩu hình miệng của nàng hai lần thì mới mừng rỡ ngẩng đầu, muốn trao đổi ánh mắt với Mộ Thiền thì phát hiện nàng đã quay sang chỗ khác rồi.

Nhưng không sao cả, Thẩm Tranh biết là nàng thẹn thùng mà. Hắn hắng giọng một cái nói: "Vương gia, buổi tối ta còn phải đi tuần doanh, chúng ta dùng bữa sớm đi."
  
Vanh Vương cầu còn không được, chỉ mong Thẩm Tranh mau đi: "Thế để bản vương sai người chia thức ăn!"

Lúc này vương phi với thế tử cũng đã đến, Thẩm Tranh bái lễ theo thứ tự rồi tranh thủ kéo hai người về phe mình.

Vương phi rất hài lòng Thẩm Tranh, cười nói: "Con rể không cần đa lễ."

Thế tử không có cảm xúc gì đặc biệt với hắn, gật đầu khách khí bảo: "Đều là người trong nhà cả, về sau không cần câu nệ đâu."
  
Vanh Vương thấy người bên cạnh mình sắp bị lôi kéo thành công, vội vàng la ầm lên: "Người đâu — Truyền đồ ăn –"
  
Lúc nâng ly cạn chén trong bữa tiệc, thoạt đầu Vanh Vương còn muốn rót rượu cho con rể làm hắn xấu mặt nhưng Thẩm Tranh nói: "Không thể uống nhiều, sợ ngày mai làm chậm trễ việc hành quân." Điều này lại chính là điều Vanh Vương sợ nhất, nhỡ ngày mai không thể nhổ trại là nguy rồi. Vậy thì không thể để con rể uống rượu được, ông chỉ cầu hắn có thể lên đường thuận lợi.

[EDIT - NGÔN TÌNH] Ái thê - Tố Y Độ GiangΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα