16. thổ lộ

5.3K 355 21
                                    

có người đã từng nói với taehyung ❝tuổi thanh xuân của mỗi người giống như một cơn mưa rào. cho dù ta có bị cảm lạnh vì ướt mưa, thì vẫn cứ muốn được quay lại để tắm mưa thêm một lần nữa❞ 

còn nhớ, gã của cái tuổi nổi loạn ấy đối với câu nói này chỉ bĩu môi coi thường, cho rằng điều đó là không thực tế. đối với tâm trí luôn muốn được trưởng thành sớm của gã lúc ấy, cái tuổi mà gã đang trải qua chính là cái tuổi đáng xấu hổ nhất, với biết bao lần quê mặt ê chề khi lỡ phát ngôn ra một câu nói bộc phát nào đó trên sóng truyền hình, trước mặt hàng vạn khán giả.

vì vậy, mỗi khi quay show, gã chỉ im lặng nhìn các thành viên đùa giỡn với nhau, nhìn bóng hình đã cuốn lấy tâm trí gã hàng trăm lần trước đó. gã của lúc ấy nghĩ đó là trưởng thành, là chín chắn, cho đến bây giờ cũng vậy.

tuy nhiên, vào thời khắc này, khi đôi môi nóng bỏng của gã chạm vào đôi môi mềm mại ngọt dịu của jungkook, bức tường lí trí luôn vững chãi trong lòng gã đã ầm ầm sụp đổ. đến tận lúc này, gã mới có thể cảm nhận được câu nói kia. không phải là gã không muốn bồng bột, không phải là gã không muốn trải nghiệm thời khắc thanh xuân, chỉ là do gã không tìm được người có thể cùng gã trải qua thời gian tươi đẹp nhất của đời người.

gã vì lí trí, vì trưởng thành, vì tự ti mà lỡ mất em 6 năm, cũng đã lỡ mất đi thanh xuân của bọn họ.

đến lúc nhìn lại, gã mới giật mình nhận ra mình đã để thanh xuân trôi qua thật vô nghĩa.

thời gian của gã cũng sắp hết rồi...

dịu dàng dứt khỏi nụ hôn với jungkook, gã nhìn em, đôi mắt chứa chan vô hạn thâm tình. rồi bất chợt, gã ôm chầm lấy em.

- taehyung hyung ?

- xin lỗi jungkook, chỉ một chút, một chút thôi.

giọng nói của taehyung vốn dĩ đã rất trầm, lúc này mang theo chút khản đặc, dường như là đang khóc. cơ thể jungkook cương cứng, em không biết lúc này nên làm gì, chỉ có thể dùng đôi tay nhẹ nhàng vỗ vào lưng gã như  an ủi. nhịp vỗ của em rất loạn, dường như sợ ảnh hưởng đến tâm trạng của taehyung, cũng tựa như tâm trạng của em lúc này, rối bời, chẳng biết phải làm sao.

- hyung biết là có lẽ em đã biết tất cả mọi chuyện rồi. 

nói đến đây, gã dừng lại, đôi mắt hướng về phía xa xa cửa sổ.

- jungkook của anh không biết nói dối. lúc em quay trở về đây, rõ ràng trông em rất mất tự nhiên, hyung của em từng đóng phim, nhận ra được điều đó rất rõ.

cái ôm của gã dần xiết chặt lại.

- hyung đừng nói nữa. em không biết gì cả.

rõ ràng đã quay lưng lại với gã, nhưng lúc này jungkook vẫn không kiềm được mà nhìn xuống đất, như một bản năng.

taehyung dường như không nghe thấy lời của jungkook, gã nói tiếp, trên môi vẫn vương nụ cười nhẹ nhàng.

- khi ấy, ánh mắt em nhìn hyung rất mất tự nhiên. mỗi khi em cảm thấy bối rối, mắt của em sẽ đảo loạn, tay cũng sẽ sờ lên mũi, rất đáng yêu.

ngừng một chút, gã nói tiếp.

- jungkook, hyung biết em đang sợ, em đang trốn tránh. hyung cũng biết mình rất tồi khi đã khiến cho em, hay thậm chí cả bts dính vào chuyện này. đây là lần cuối cùng hyung ích kỉ... chỉ vì muốn nói với em điều đã chôn vào đáy lòng của hyung rất sâu rồi. jeon jungkook, kim taehyung thích em, từ cái nhìn đầu tiên, cũng là lúc em vừa mới chập chững vào nhóm. dù biết đây là tình cảm sai trái, hyung vẫn không ngăn được. không ngăn được rung động vì em, thích em, thương em, chú ý từng động tác nhỏ của em, thậm chí muốn em là của riêng mình anh.

một giọt nước mắt của gã khẽ rơi xuống.

- nhưng hyung lại cũng rất tự ti. em quá rực rỡ jungkook à, em đối với hyung quá tốt, hyung sợ rằng một khi mình thổ lộ, em sẽ chán ghét, thậm chí hối hận khi có một người anh như vậy. nhưng bây giờ thì khác rồi.

đôi tay đang ghì chặt của taehyung dần buông lỏng ra. mà jungkook lúc này dường như cũng vừa mới tỉnh lại sau những lời nói của taehyung, đôi mắt em đầy phức tạp, trong lòng dường như đang có núi lửa phun trào.

- hyung đã sắp phải rời đi rồi, sẽ không phải hối tiếc nữa. bây giờ dù em có ghê tởm hay chán ghét, hyung sẽ đều vui vẻ chấp nhận.

bối rối đẩy nhẹ gã, em khẽ lùi một bước, hai tay vân vê cái áo hoodie dài như để che dấu tâm trạng phức tạp của mình. dẫu em đã biết là gã thích em, nhưng nghe nói và cảm nhận lại là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

- em không ghét hyung. nhưng em đối với hyung chỉ là tình anh em, em xin lỗi, xin lỗi rất nhiều.

nói xong, dường như chưa thể bình ổn lại cảm xúc, em liền chạy vụt đi, bỏ lại taehyung đang ngây ngốc đứng ở mép giường.

tình cảm anh em sao ?

nên là vậy.

rõ ràng đến như thế mà gã đã từng có chút mong chờ, mong chờ em có thể tiếp nhận gã, tuy rằng hy vọng đó rất nhỏ nhoi.

đến cuối cùng cũng chỉ thất vọng.

tia sáng cuối cùng trong đáy mắt taehyung vụt tắt, hóa thành vô số vụn vỡ. con ngươi vốn rực rỡ của gã cũng dần nhuốm màu ảm đạm.

tâm như tro tàn cũng chỉ như thế mà thôi.

rốt cuộc em cũng không thuộc về gã.

gã cảm thấy tim mình như nhói lên từng đợt, rồi kéo theo đó là cảm giác ngứa ngáy trong cổ họng dâng lên cuồn cuộn khiến gã chẳng thể kiềm chế.

gã vớ vội cái túi nilon bên cạnh, ho từng đợt. từng đóa hoa tinh khôi còn vương chút máu thi nhau chen chúc trong cổ họng gã, rồi xuống chiếc túi rẻ tiền trên tay.

tình cảm có đẹp đến mấy thì sao chứ?

cuối cùng cũng chỉ là đồ bỏ đi.

tựa như những bông hoa lys của gã, cuối cùng cũng chỉ nên thuộc về nơi nó đáng thuộc về mà thôi.

nở một nụ cười tự giễu, gã tự tay ném chiếc túi nilon vào thùng rác.

thuốc ức chế mà gã dùng, hiệu quả rất tốt. đồng thời cũng khiến cho tuổi thọ của gã rút ngắn đi.

vốn còn một tháng, bây giờ có lẽ chỉ còn một nửa.

nhưng vậy thì sao chứ ?

không có em bên cạnh, cuộc sống này còn ý nghĩa gì nữa đâu ?

『kth. jjk』[hoàn] [se] hanahaki.Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz