Part 2 (chương 49 - 90)

13.8K 155 36
                                    

49

Bốn người thực lực đều là đế quốc đứng đầu tiêu chuẩn, dù là sâu vũ trụ số lượng kinh người, cũng còn là tại bốn người hợp lực giảo sát dưới bị tiêu diệt hầu như không còn. Sâu vũ trụ quần thể chỉ số thông minh không hề thấp, tại nghiêm sí cùng phong liệt vân hợp tác thiêu trùng hậu, chúng nó tiện ý thức đến không địch lại, bắt đầu bối rối chạy trốn. Lúc này trầm uyển như lực lượng liền phát huy cực lớn tác dụng, thủy không đường vô phùng, sâu nhóm liều mạng toản cũng toản không ra đường ra đến. Chúng nó tối kinh người là cắn hợp lực tổng số lượng, dùng cho công kích còn có độc khí một chiêu này sổ, chỉ là này độc khí tại trầm uyển như trong nước cũng không có chút tác dụng.

Chỉ là sâu số lượng còn là quá mức khổng lồ, bốn người hợp lực ước chừng chiến đấu hăng hái hơn ba giờ mới đưa sâu một cái không dư thừa giết sạch. Chiến đấu sau khi kết thúc, ánh sáng thiểm qua, trầm uyển như nghiêm sí Grant đem cơ giáp thu hồi, phong liệt vân thì là sắc mặt trắng bệch trắng bệch từ chiến hạm trung bò ra. Bọn họ tóc toàn đều ướt sũng, người người ngồi bệt xuống đất, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

"Thật ghê tởm, " phong liệt vân đá bay bên chân một tảng đá, "Các ngươi bình thường đều là cùng thứ này tác chiến?"

"Lần này số lượng xem như thiếu, " Grant nói tương đối nhiều, chỉ có hắn đáp lại phong liệt vân, "Ta lần đầu lên chiến trường thời điểm, vừa lúc gặp phải một hai tập đoàn quân liên thủ đối phó sâu vũ trụ, vài chục ức con bọ rậm rạp xếp hạng vũ trụ trung, kia tràng chiến đấu sau khi kết thúc, ta chỉnh chỉnh có ba ngày ăn không ngon, trông thấy thủy đều nghĩ phun."

Lần đầu lên chiến trường ai đều sẽ tương đối túng, hán tử như trầm uyển như, lần đầu cùng sâu vũ trụ đối chiến sau, cũng khó chịu vài ngày, không phải trên sinh lý khó chịu, mà là trên tâm lý ghê tởm.

Bất quá, còn là có người hoàn toàn không thèm để ý, tại ngày thứ hai như trước rời giường dựa theo bình thường kế hoạch huấn luyện.

Nghiêm sí cùng Grant là đồng kỳ, bọn họ cùng tốt nghiệp một cái tiến vào nhất tập đoàn quân một cái là nhị tập đoàn quân, hai người cùng một ngày làm đồng nhất chiếc tinh hạm đi biên cảnh quân bản tin, liền tại ngày đó bị cùng nhau ném đến trên chiến trường, tùy tiện phân phối một trận dự bị cơ giáp liền đi chiến đấu. Lúc ấy mới bất quá mười bảy tuổi Grant sợ tới mức tay mềm chân yếu, bị chém giết sâu thể / dịch không ngừng vẩy ra đến dự bị cơ giáp ngoại tiếp trên màn hình, nhượng Grant cơ hồ vô pháp khống chế cơ giáp.

Nhưng mà cái kia thời điểm, cùng hắn tương đồng một trận dự bị cơ giáp giết đến Grant trước mặt, nghiêm sí bình tĩnh lưu loát so bình thường càng thêm quả quyết động tác nhượng Grant dấy lên không chịu thua hỏa diễm, hắn nghĩ vô luận như thế nào cũng không thể bại bởi nghiêm sí, liền tính ghê tởm đắc muốn tử cũng về nhà lại phun. Trận chiến ấy hai người tân nhân phân biệt chém giết mấy vạn sâu vũ trụ, thân là vừa gia nhập chiến trường tân binh, đây là tương đương đáng sợ con số.

Chiến tranh duy trì một ngày một đêm, sau khi kết thúc sở hữu người sống sót đều lưu lại doanh địa nghỉ ngơi chỉnh đốn. Grant đẩu chân đi đến nhà ăn, hoàn toàn không có thèm ăn, đại bộ phận binh lính đều chưa có tới nhà ăn dùng cơm, bọn họ lựa chọn sử dụng dinh dưỡng tề. Grant cảm thấy chính mình liền tính không ăn có thể đi đến nhà ăn cũng phi thường có dũng khí, lại trông thấy mặt không đổi sắc ăn nước sốt salad nghiêm sí, tức thì cũng hung tợn nhanh chóng uống một chén đậu hủ não, dùng thủy sinh sinh đem cơm quán đến trong miệng, tiếp phi bình thường trốn thoát nhà ăn, trở lại phòng ngủ dùng sức nhi phun.

Tinh tế âm nhạc đại sư - Thanh Sắc Vũ DựcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz