Select All
  • [ VMin/✔️ ] Anh...
    9K 908 1

    Chỉ là món quà sinh nhật tặng Kim Taehyung mà thôi... Dĩ nhiên không phải SE rồi... Nhẹ nhàng pha chút ngọt... P/s: Không mang ra ngoài hay chuyển ver gì hết nhé. _____ ✔️ Đã Hoàn ✖️ Tạm ngừng Còn lại thì đang tiếp tục viết.

    Completed  
  • [ VMin/✔️ ] Đánh ghen.
    415K 39.1K 23

    Bạn đã bao giờ nghe dịch vụ đánh ghen chưa? Haha nếu tò mò thì hãy đến đây hiuhiu. Park Jimin... có trong tay một mạng lưới đánh ghen khét tiếng. Nhưng sẽ ra sao khi chính cậu lại bị đánh ghen? P/s: Không đem ra ngoài hay chuyển ver gì hết nhé. _______ ✔️ Đã Hoàn ✖️ Tạm ngừng Còn lại thì đang tiếp tục viết.

    Completed  
  • [ VMin/✔️ ] Em...
    4.9K 643 1

    Một món quà cho ngày sinh nhật của người tớ yêu thương nhất. Park Jimin. Một đời bình an vui vẻ. P/s: không chuyển ver hay đem đi đâu hết. _________ ✔️ Đã Hoàn ✖️ Tạm ngừng Còn lại thì đang tiếp tục viết.

    Completed  
  • [BTS fanfic] Chuyện Trong Nhà Không Tiện Nói Ra
    105K 9.3K 33

    Chính là chuyện trong nhà của BTS, vốn không tiện nói ra nhưng tác giả vẫn bất chấp tiết lộ. Mong các bạn đọc được thì kín tiếng một chút. (Giỡn thôi, tác phẩm dựa trên sự tưởng tượng của author, các sự kiện không phải là thật.)

  • Chuyện nhảm nhí của Bangtan
    95K 6.4K 108

    Chuyện ngốc xít và nhảm shit

  • [ VMin BTS] [ Hoàn ] Có Một 95line Như Thế
    23.8K 1.2K 5

    It's beautiful my love It's beautiful your heart It's beautiful life..~~ Au: VMin Thủy Tiên "Đứa con" của tớ, rds làm ơn đừng mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép~ Hãy làm một reader có văn hoá~~

    Completed  
  • [BTS] Nhà có 5 thằng điên [NamJin and others]
    213K 18.9K 21

    Namjoon là ba lớn nè, Jin là ba nhỏ nè và 5 đứa còn lại là cục vàng cục bạc cục kim cương của 2 ba nè. Mình sẽ viết từng đứa một lần lượt xuất hiện theo tuổi từ lớn đến bé nhé :))) chứ không tự dưng lòi ra tận 5 bé cưng đâu ahihihi. Truyện chắc chắn sẽ không có trong tối :))) Số phận của 5 đứa là do au quyết định :v...