[ONESHOT][JeTi]Fany in Korea

1.7K 5 2
                                    

Pairing:Yul,Tiff,Jess

Nguồn:soshivn

Fany in Korea

Đã 9 tháng kể từ ngày tôi đặt chân về Hàn Quốc. Mọi thứ dường như vẫn còn quá xa lạ. Phong tục tập quán, lễ nghi, món ăn... Chúng quá khác biệt so với những gì tôi biết khi còn ở Mĩ. Đặc biệt là tiếng Hàn, tôi dám cam đoan đây là ngôn ngữ khó nhất thế giới. Chỉ mấy cái kính ngữ cũng đủ làm tôi điên đảo. Nói vậy thôi, chứ ở Hàn vui lắm. Tôi quen thêm được nhiều bạn mới, họ rất vui vẻ và hòa đồng, không hề kì thị như tôi đã tưởng tượng trước khi về đây. Trong số đó, có một người rất đặc biệt: Kwon Yuri. Con người ấy quá lạ thường, lúc nào cũng làm người khác vui được cả, cậu ấy bảo rằng những câu chuyện cười mà cậu ấy kể cho tôi vừa giúp tôi xả stress, vừa giúp tôi nâng cao trình độ tiếng Hàn chỉ bằng một học sinh tiểu học của tôi. Nhưng nói thật, xả stress đâu không thấy, tôi càng stress nặng hơn thì có, ngồi nín thở nghe cậu ấy nói (để cố nghe cho hết chữ), cố vặn óc để đoán xem ý nghĩa của câu chuyện đó là gì ... lúc đó, toàn bộ tứ chi, lục phủ ngũ tạng của tôi đều phải hoạt động cả. Ước gì có một người ngồi nói chuyện bằng tiếng Anh với tôi nhỉ?

Một buổi sáng mùa đông lạnh lẽo, nhưng cả kí túc xá của tôi thì cứ như sôi cả lên. Nghe nói hôm nay có một sinh viên mới là hot girl chuyển vào kí túc xá. Tôi không để tâm lắm, bởi vì tôi đã có người bạn thân là hot girl nổi tiếng nhất trường đại học này rồi, còn ai có thể tuyệt vời hơn Kwon Yuri nữa cơ chứ.

- Nghe bảo sinh viên mới là Hàn kiều, đến từ Mĩ đó, bang California thì phải

- Uh, chị họ tớ làm ở phòng đào tạo nói là cô ta đẹp lắm, giống y như công chúa vậy

- ...

Tôi có nghe nhầm không nhỉ? Mĩ ư? California ư? Oh my God

Sinh viên mới tên là Jessica Jung, có vẻ không nhận được nhiều thiện cảm của mọi người thì phải. Lúc cô ấy bước vào lớp, mặc dù đã được cảnh báo rằng đây là một người rất đẹp, nhưng tất cả đều há hốc miệng ra. Đơn giản vì cô ấy quá đẹp. Tôi không giỏi trong việc miêu tả người nên chỉ có 1 câu duy nhất để nói về Jessica: Công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, mọi người nhanh chóng cụt hứng khi Jessica chỉ cúi đầu chào rồi bước thẳng về phía cúi lớp ngồi mà không thèm giới thiệu tí gì về bản thân cả. Đâu đó trong lớp vang lên tiếng xì xầm "Người đâu mà chảnh thế không biết", "Cũng thường thôi"

Đối với tôi thì việc này quá bình thường, có lẽ cậu ấy cảm thấy ngại trong lần đầu tiên gặp những người bạn mới. Tôi hiểu cảm giác này mà, có điều là cậu ấy không biết làm gì ngoài việc đi thẳng về chỗ ngồi, còn tôi thì "mặt dày" hơn, chạy đến làm quen với tất cả các bạn trong lớp. Tôi cũng ham bắt chuyện với Jessica lắm, nhưng mỗi lần muốn tới chỗ cậu ấy thì lại thấy ngại ngại sao ấy

Ngoài tôi ra, còn một người nữa cũng có hứng thú với Jessica Jung, không ai khác ngoài hot girl số một của trường - Kwon Yuri.

"Hình như tớ có duyên với những cô gái Mĩ hay sao đó Tiffany"

Vậy cũng tốt, nếu Yuri làm quen được với Jessica thì tôi cũng có thể tiếp cận với cậu ấy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 04, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT][JeTi]Fany in KoreaWhere stories live. Discover now