Kabanata 25
Nagising ako bandang hapon, gumalaw ako ng kaonti at naramdaman ko agad ang sakit sa pagitan ng hita ko.
Hindi ako makapaniwala na nangyari iyon makalipas ang dalawang buwang hindi namin pagkikita.
Napatingin ako sa lalaking kalalabas lang ng banyo, nakapulupot ang twalya sa pang-ibabang bahagi ng katawan niya.
"How are you?" Tanong niya pagkalapit. Napapikit ako ng hinalikan niya ako sa noo.
"I'm okay." Sagot ko dito.
"Does it still hurt?" He asked tumingin siya sa bandang ibaba ko, agad naman pinamulahan ang pareho kong pisngi.
Bakit pakiramdam ko kahit nakabalot sa akin ang comforter na ito, hubo't hubad parin ako sa paningin niya.
Tumango nalang ako bilang sagot.
"Magpahinga ka muna. I already told to Lance, na hindi ka muna papasok sa trabaho." Sabi niya sa akin. Tinalikuran niya ako para pumasok sa walk in closet niya.
Hindi niya iyon isinarado pero alam kong nagbibihis na siya.
Lumabas siyang naka grey na shorts at black na v-neck shirt.
Lumapit ulit siya sa akin at naupo sa gilid ko.
"I need to meet your parents." Sabi niya na ikinalaki ng mata ko.
"Para saan?" Gulat at takang tanong ko rito.
"I need their approval so that i can marry you." Sabi niya sa akin.
Sa simpleng galawan niya lang ay naiinlove na ako sa kanya ng sobra.
"What if you get pregnant? I want a happy and complete family." Dagdag niya.
He is always like that. Planning about futures with him.
I kissed him on the lips.
"I love you." Nasabi ko na lang bigla.
"Mahal rin kita, sobra. Sophia." Sabi niya pagkatapos ay sinunggaban niya ako ng halik na sinabayan ko naman.
Naramdaman kong naglalakbay na naman ang mga kamay niya sa kung saan-saan.
Pumasok ang kanang kamay niya sa ilalim ng comforter hanggang sa maabot at pinaglaruan niya ang nipples ko.
I can't help but to moan in between our kisses.
Humiwalay rin naman siya pero ang kamay niya ay naglalaro parin sa dibdib ko na nasa ilalim ng comforter.
"Wala muna ngayon. Dahil alam kong masakit pa yan." Sabi niya at bahagyang tumingin sa ibaba.
"Ah!" Nasabi ko na lang dahil pinisil niya ang kanang nipple ko.
"You're so loud while we are making love" he chuckled after saying that.
Tinignan ko siya ng masama bago mahinang pinalo ang kanang braso niya.
Binitiwan naman niya ang pagkakahawak sa kanang dibdib ko. Umahon ako at umayos ng upo. Nakatakip sa akin ang comforter.
"Wash yourself while I change the bedsheets," he said.
Tumango naman ako dito. Tumayo na siya para makadaan ako.
Nararamdaman ko pa ang sakit habang naglalakad ako papunta ng banyo niya. Ramdam ko rin na parang nasa loob ko parin siya.
"Want me to help you?" He offered, pero sinamaan ko lang siya ng tingin.
Sa wakas nakarating rin ako ng banyo niya. Tinaggal ko ang comforter na nakapulupot sa akin at inihagis iyon sa pwesto ni Eli bago mabilis na isinarado ang pintuan ng banyo niya.
ВИ ЧИТАЄТЕ
Living At My Ex House
РомантикаSophia Alexis Alcantara made her own decision to live with her Ex Boyfriend Eli Hunter Salvador. They been together for almost three years but suddenly they broke up. At magugulat nalang si Eli na ang babaeng minahal niya ng buo at sisira sa kanyang...