Nghe Thuat Khau Dam

18.6K 3 0
                                    

Sex thật là tuyệt vời nếu như bạn có thể thỏa mãn cho người yêu. Thỏa mãn bởi và với người yêu luôn tốt hơn là thủ dâm một mình. Bạn có nghĩ vậy chăng?

Phần II: Dành cho bạn Gái

Sex thích nhất là khi được thỏa mãn cho người yêu chứ không phải cho chính mình, như được nói ở đầu trang. Để có thể hôn được chỗ kín của người yêu mà không thấy mình bị dơ là trước nhất hãy coi mình là kẻ dơ dáy. Bạn nghĩ sao về điều này ?

Hướng dẫn cơ bản về sự khẩu dâm:

Phần đông con trai khác với con gái khi nói tới mức độ hứng khởi. Với con gái, bắt đầu bằng sự êm dịu luôn quan trọng hơn, và cần được kéo dài mới thấy được kích thích. Với con trai, họ có vẻ thiếu kiên nhẫn, và cần được kích thích ngay và trực tiếp. Nhưng, tốt hơn là vẫn làm chậm và gián tiếp kích thích, có phần trêu tức họ.

Với con trai, họ thích ngắm nhìn hơn so với con gái, nói chung, vì vậy nàng nên "đánh giàn ngoài" trước khi "tập kích thẳng" vào bộ phận sinh dục của chàng.

Khi làm vậy, các nàng hãy nhớ rằng "con trai là người thiếu kiên nhẫn trong vấn đề sex". Bạn càng kéo dài kỹ thuật riêng của bạn, thì càng kéo dài sự xuất tinh của chàng, sau đó.

Tuy nhiên, một sự khác biệt nữa là con trai ít khi bộc lộ. Điều này rất khó cho con gái phán xét rằng họ làm đúng được sở thích hoặc mục tiêu hay chăng. Vì vậy, nhắc nhỡ, là con trai cần phải tập cách bộc lộ cảm xúc ra nhiều hơn, như nói toạc những điều mình thích dù cho nó có hơi tục tỉu. Đương nhiên cũng phải tùy theo là các cô có chịu nghe những lời nói đó hay không.

Càng kéo dài "sự hành hạ" chàng, là càng kéo dài được cơn sướng khi chàng xuất tinh, bạn gái nên nhớ. "Sự hành hạ" đây nghĩa là "giữ cho chàng cương cứng, kích thích nhưng không cho chàng xuất tinh vội.

ĐỪNG SỢ dùng bằng tay. Nếu chàng không phải là người thích nhanh chóng, có nhiều cách bạn có thể dùng miệng và tay để kéo dài sự xuất tinh của chàng. Chỉ cần bạn biết ngưng đúng lúc.

Trên người chàng có rất nhiều nơi nhạy cảm, đừng cứ tập trung kích thích dương cụ chàng. Vài người con trai có vú còn nhạy cảm hơn cả con gái, bạn có biết điều đó chăng ?

Hậu môn hoặc vùng cạnh hậu môn cũng là một nơi rất trọng yếu, nếu như chàng không phải là người thích mau chóng, hãy để ý đến chàng ở những nơi này. Tuy nhiên có một số con trai không thích bị sờ vào chỗ đó. Nhưng thật sự nó là một nơi nhạy cảm, bởi vì gần nó có tuyến tiền liệt (tuyến sinh ra tinh trùng).

Hai gò mông, của cả chàng và nàng, đều là nơi có phản ứng tính dục, đặc biệt là khi làm liên tục. Bởi vì, có lẽ, tổ tiên của loài người thường giao hợp theo "kiểu chó", và đánh vào mông là một cách kích thích tuyến hốc-môn. Mát-xa tốt ở vùng mông có thể kích thích con trai về mặt tính dục nhiều hơn bạn tưởng đó!

Nói đến vấn đề "phun ra" hay "nuốt vô" khi người con gái khẩu dâm. Vài người cho là không quan trọng. Có một số con trai không màng về chuyện người yêu mình có "kỳ thị" chỗ đó, hoặc không muốn người yêu mình phải "nuốt vô". Nhưng phần lớn con trai thích người yêu họ "nuốt". Đây không hẳn vì chàng sẽ thấy sướng hơn, chỉ vì hành động "phun ra" như là sự biểu hiện của "chối từ". Đối với con gái cũng vậy, một khi con trai hôn chỗ kín, và rồi lấy tay quẹt miệng hoặc lấy khăn chùi, họ cũng cảm thấy hơi thất vọng. Song, phần lớn con trai cũng làm quen với chuyện người yêu họ không chịu "nuốt".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghe Thuat Khau DamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ