[SNSD][Yoona]Hạnh phúc và Những lời nguyền rủa...

10.8K 32 7
                                    

Cre:ssvn

Một bài dịch lại từ nguyên văn của Bam the Great@soshified, cho dù nó được viết một cách chủ quan hay khách quan, mình nghĩ nếu ai là fan Yoong thì hãy đọc đó. It's a really worth-reading one

Đã có khá nhiều lời bàn tán về việc YoonA luôn là tâm điểm của SNSD. Rất nhiều người đã chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của họ làm cho điều đó đôi khi trở nên dư thừa đến mức không cần thiết. Nhưng nếu chúng ta nhìn nhận một cách bao quát, thì việc Yoong là tâm điểm của SNSD chứa đựng phía sau nó nhiều uẩn khúc hơn thế mà tôi tin là chúng ta có thể nói về nó không ngừng nghỉ, nhưng chúng ta vẫn chưa từng có được một sự hiểu biết đúng đắn về những ảnh hưởng thật sự của những điều đó lên Yoong và những người xung quanh cô ấy.

Tôi sẽ cố lược bỏ đi phần liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của việc trở thành tâm điểm của Yoona vì tôi tin là các Yoonaddicts đều hiểu rõ về cảm giác đó. Thay vào đó, tôi xin được nói một cách bao quát và toàn bộ về những mặt tốt và xấu của nó.

Tôi xin được nói một cách thẳng thắn, Yoona là người có công việc nặng nề nhất trong các thành viên So Nyuh Shi Dae.

Hiển nhiên, Taeyeon là leader của nhóm và phải đảm nhiệm công việc quản lí các thành viên. Tôi rất mừng khi Taengoo có thể làm được điều đó. Ngay cả khi cô ấy nói rằng các thành viên thật sự không cần sự trông coi của cô ấy vì tất cả đều rất có trách nhiệm, nhưng tôi vẫn tin là Taeyeon giữ một vai trò then chốt trong việc trở thành trụ cột của nhóm, là sợi tơ cuối cùng trong tấm thảm mang tên SNSD. Taeyeon với vai trò một leader, phải thật mạnh mẽ, vì bản thân cô ấy phản ánh mọi thứ về SNSD.

Vì kid leader của chúng ta phải đảm nhận trách nhiệm nặng nề đó, nên tôi nghĩ bất kì SONE nào hay fan của bất kì một thành viên nào trong SNSD ít nhất hãy nên có một sự tôn trọng nhất định đối với Yoona vì những trách nhiệm mà cô ấy nắm giữ. Nếu như Kim Taeyeon phải nhận những lời khiển trách vì những gì SNSD làm với tư cách của cả nhóm, thì chỉ một lỗi nhỏ của Im Yoona cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ nhóm.

Tất cả chúng ta đều thấy, như là đại diện của SNSD, Yoona luôn đứng ở hàng trước. Khi có 9 cô gái ở đó, máy quay đi theo họ. Nhưng ai là người đứng giữa? Là Yoona. Khi họ tham gia các show truyền hình, thường thì 3 hay 4 thành viên sẽ có mặt. Cuối cùng ai sẽ là người có nhiều thời gian lên hình nhất khi chương trình được phát sóng? Là Yoong.

Vì điều đó mà mọi người thường hay có khuynh hướng đổ lỗi cho cô gái này vì những chuyện xảy ra. Nhưng họ hoàn toàn không nhìn thấy công việc của Yoona là để làm gì. Đó là trách nhiệm của cô ấy. Đó là VAI của cô ấy. Và cho dù chúng ta có yêu, ghét hay gì đi chăng nữa, thì ĐIỀU ĐÓ VẪN SẼ KHÔNG THAY ĐỔI.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD][Yoona]Hạnh phúc và Những lời nguyền rủa...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ