chap 1-2

5.5K 73 5
                                    

Cũng đã một tuần rồi, ngày nào Sica cũng tới quán bar nhưng không gặp được cô gái kia. Cô mới đi làm tại một nhà hàng nhỏ về. Vì có quen biết nên Sica xin được một chân trong quầy tính tiền của nhà hàng. Mệt mỏi, cô nằm lăn ra giường, cô lại nhớ về người đó nữa. Những nụ hôn, cái vuốt ve, người đó làm cho Sica cảm thấy mình như một vị công chúa, một danh phận cao quý mà cô chưa từng được dù một lần. Đang nằm thì cô nghe tiếng gọi từ ngoài cửa, uể oải bước ra mở cửa. Trước mặt cô là Taeyeon và Tiffany trong trang phục công sở. Taeyeon rất phong độ trong bộ trang phục đen, còn Tiffany thì, ồ, một bộ váy công sở đẹp, nhưng có điều nó hơi bị nổi vì cái màu hồng hồng khác lạ.

" Cậu có cho bọn tớ vào nhà không ha?" - Tiếng Fany lanh lảnh làm Sica giật mình.

" à, vào đi, sao hai cậu biết nhà tớ ở đây vậy?"

" Không quan trọng, có ông bà Jung ở nhà không vậy? Tớ có việc cẩn gặp họ." Taeyeon lên tiếng.

Sica mời họ ngồi và gọi ông bà Jung ra tiếp, cô cũng ngồi kế bên.

Taeyeon mở đầu.

" tôi là người đại diện cho tập đoàn Kwon, chắc ông bà cũng đã nghe nói đến tập đoàn này rồi chứ? Tân chủ tịch là cô Kwon Yuri, hiện chúng tôi có ý muốn hợp tác với tập đoàn của ông."

" Các người đùa đấy à? Tập đoàn của tôi làm gì còn chứ? Các người khinh tôi, mỉa mai tôi đúng không?" Ông Jung đập bàn lớn tiếng.

" Xin ông bớt giận, bình tĩnh có gì từ từ nói, Fany, em đưa cho ông ấy đi." Taeyeon quay sang Fany, cô lấy ra một sấp giấy tờ gì đó. Taeyeon tiếp tục. " Đây là toàn bộ giấy tờ của tập đoàn Jung, Cô Kwon đã lấy lại, cô ấy nói tập đoàn Jung rất có triển vọng, chỉ có điều ông bị tiểu nhân lừa, chúng tôi sẽ hổ trợ vốn cho ông, đầu tư vào tập đoàn Jung, biến tập đoàn Jung thành một tập đoàn hưởng lợi trực tiếp dưới tập đoàn Kwon, ông thấy thế nào?"

" Tôi đang mơ chăng? Nhửng gỉ cô nói là thật chứ?? Tôi có nghe lầm chăng?"

" Hoàn toàn thật thưa ông."

Ông bà Jung ôm lấy nhau khóc, thật hạnh phúc biết bao.

" Nhưng còn một điều nữa. Để có được những thứ trên, ông phải chấp nhận cho cô Jessica Jung đây lấy cô Kwon yuri. Thưa ông, tôi cam đoan với ông, cô Kwon sẽ làm cho cô Jung đây hạnh phúc, trước đây, cô Kwon chưa từng làm một việc như thế này bao giờ, tôi là bạn thân của cô ấy còn phải bất ngờ nữa."

" Không!!!!!!!!!" Tiếng Sica hét lên." Bama không được làm như thế? Một lần là chưa đủ hay sao?"

" Im đi. ở đây không tới lượt con lên tiếng!!" Ông Jung lớn tiếng. " tôi đồng ý."

Nghe 3 từ đó, nước mắt Sica vỡ òa. Sao ông trời lại nỡ tàn nhẫn với cô như thế, cô vừa mới nhận ra người cô yêu là ai. Vậy mà, sao lại bất công như thế.

" Nếu đồng ý, xin ông kí tên vào đây. Nhưng phải nhớ một đều, nếu trong thời gian chờ lễ cưới diễn ra mà cô Jung đây có bất cứ mệnh hệ nào thì một việc xem như là một giấc mơ nhé."

---------------------------------------------------

Sica thất vọng. Cô cần rượu, và cô muốn gặp lại người đó. Cô lại đến bar với hi vọng mong manh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ yulsic ] [NC17] Mèo đen fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ