that than lam thiep 1=>78 hay

3.5K 4 0
                                    

 Thất Thân Làm Thiếp - Nguyệt Sinh Trước khi xuất giá 3 ngày, nàng bị người ta cưỡng gian, hôn ước bị hủy bỏ. Nàng vốn là tài nữ Vân Quốc, hắn là Thiếu trang chủ của Phượng Vũ Cửu Thiên, tài nữ với giai nam, là vi giai đàm, nhưng hôm nay biến đổi, nói đến chuyện kết thân, người nhà của nàng cũng đều lắc đầu. Nàng, không biết tại sao vận mệnh lại như thế trêu nghẹo nàng. Cảm giác lên voi rồi xuống chó, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Vốn dĩ phải cảm tạ Lão thái thái của Phượng gia, vì quá yêu thích nàng, không thể cưới nàng làm chính thất, bèn để nàng làm tiểu thiếp của Phượng Cô, không cần ở trong nhà, làm phiền lòng mẫu thân. Chính vào lúc thấy cái liếc mắt của Phượng Cô, nàng mới biết được, nàng đã sai lầm thế nào. Ánh mắt kia, nàng như thế nào quên được, đó là ánh mắt đã hủy hoại cả đời nàng. Ai có thể nghĩ đến, kẻ cưỡng gian nàng lại là Phượng Cô – Thiếu trang chủ của Phượng Vũ Cửu Thiên, nói nàng không hận hắn là nói dối. Nhưng nàng như thế nào có thể đấu với hắn, hơn nữa nàng còn có mẫu thân, người thân duy nhất của nàng, nàng không thể không cố gắng nhẫn nhục a! Vì vậy chỉ có thể thuyết phục bản thân, cho bản thân cuộc sống thong dong, cố gắng quên đi những điều không thể chịu đựng. Chỉ là, thật sự có thể quên sao? Cuốn ẨN NHẪN chương 01 ÁC MỘNG

Thiếu trang chủ của Phượng Vũ Cửu Thiên cưới vợ là con gái của Binh Bộ Thị Lang - Thượng Quan Vãn Thanh. Tin tức kia vừa truyền tới, làm đám người nghe được nhao nhao hưởng ứng

Cơ hồ từ đầu đường đến cuối ngõ, ai cũng đang nói đến thiên tác giai duyên này.

Bốn chữ Phượng Vũ Cửu Thiên, tại Vân Quốc, có thể nói là không người nào không biết, không người nào không hiểu, đây là cái tên có thể khiến hắc bạch hai phe cùng hưởng ứng.

Vốn dĩ Phượng Vũ Cửu Thiên chỉ là một môn hộ bình thường trong chốn giang hồ, chính là từ mấy năm nay, sự vụ chuyển cho Thiếu trang chủ Phượng Cô chưởng quản. Hắn có cái đầu cực kỳ lợi hại trong việc buôn bán, chỉ vỏn vẹn 4 năm ngắn ngủi, hắn đã thu về đủ các loại sinh ý, từ tửu lâu, hiệu cầm đồ, ngân hàng tư nhân, lụa, tình báo, đến thuyền vận. Cơ hồ không có hắn, Phượng Vũ Cửu Thiên không có sinh ý. (jin: không thể kiếm tiền í .)

Phượng Vũ Cửu Thiên dưới tay hắn, đã trở thành thương giới đứng đầu Vân Quốc.

Mà địa vị trong chốn giang hồ, càng ngày càng tiến, nếu tại đại hội võ lâm năm nay, có thể giành được chức minh chủ, chắc sẽ càng khiến hắn ngông cuồng, tự cao tự đại.

Phượng Cô, không chỉ có bản lĩnh, càng là một khuynh quốc nam tử, nghe nói hắn lớn lên có mỹ mạo kinh người, nhưng số người chân chính gặp qua hắn lại quá ít. Khuyết điểm duy nhất của hắn là hành sự tàn nhẫn, lạnh lùng vô tình.

Chính là bởi vì quá nhiều hào quang, khiến cho rất rất nhiều người xem nhẹ điểm này.

Lại nói nữ nhi của Binh Bộ Thị Lang Thượng Quan Vãn Thanh, mặc dù không đến mức là một khuynh thành mỹ nữ, nhưng cũng là một tài nữ, cầm kỳ thi họa, thi từ ca phú, không gì không giỏi, tài trí càng hơn người, có khả năng xem qua là hiểu, cơ hồ học cái gì đều là giỏi nhất, tính tình dịu dàng có lễ, thanh khiết như ngọc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

that than lam thiep 1=>78 hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ