[ONESHOT] Lạc Nguyệt [Yulsic]

5.6K 66 21
                                    

~.~.~.~.~.~.~Lạc Nguyệt ~.~.~.~.~.~.~.~

Author: Subin

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.

Rating: G

Category: Cổ trang

Pairing: Yulsic

Summary: Ngược tâm

Warning: (Yuri - Shoujo ai) GL

Note: Mừng sinh nhật Yuri ^_^

---------------------------------o0o---------------------------------

Từng cơn gió lạnh buốt lướt qua rét cóng, tiếng gió rít qua những hàng cây dài ngoằng sau ngự hoa viên, nơi các phi tần và hoàng thượng vẫn thường hay ngự lãm.

Một đôi mắt lạnh lùng huớng nhìn lên bầu trời mây giăng khắp lối, những điều đó dự báo một cơn bão khủng khiếp sắp ập tới. Hoàng hậu ẵm đứa bé trên tay trở về phòng, đứa con mà bà ấy đặt trọn tình yêu vào nó giờ đây sắp phải đối mặt với hiểm họa khôn lường.

Trong cơn bão ấy, một hài nhi đã ra đời, đứa bé có đôi mắt nâu trong vắt, nụ cười chúm chím và đôi gò má phúng phính, tất cả tạo nên hình ảnh cho một mỹ nhân tương lai. Nụ cười hiện lên trên gương mặt lấm tấm mồ hôi nhưng lại rất đỗi hạnh phúc sau khi thứ phi Nara hạ sinh đứa trẻ này. Hoàng thượng vui sướng nhìn ngắm nó, không ngừng vỗ về và khen ngợi.

Ngày qua ngày hậu cung chìm trong sự bình yên vốn có của nó, mỗi cung điện đều tách biệt với nhau vì sự ganh ghét và đố kị giữa các mỹ nhân của hoàng thượng.

Hai đứa trẻ vẫn tiếp tục lớn lên trong một không gian nhưng chúng không được nhìn thấy nhau và cuộc sống này cứ như hai đường thẳng song song không bao giờ cắt tại một điểm chung.

Dù con người cô gắng ngăn cản nhưng định mệnh mãi mãi là thứ không thể tránh khỏi, số mệnh và nhân duyên đưa hai đứa trẻ đến với nhau để cho trời phải khóc đất phải đau vì những thứ tồn tại mà không đáng được sống.

Yuri là đại công chúa của đất nước Soshi, tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng nàng có trí lực tuyệt đỉnh, sắc đẹp làm mê muội lòng người, có thể nói nếu là nữ nhân thì sau này sẽ là bậc mẫu nghi thiên hạ còn nếu là nam nhân thì xưng đế một phương.

Hôm nay nàng trốn học để ra ngự hoa viên, nơi có cây đào bên cạnh hồ nước trong xanh, nơi đây luôn là chỗ "trú ngụ" lý tưởng mỗi khi nàng muốn tránh xa khỏi đám sư huynh phiền phức và bọn nô tỳ nhàm chán.

Bỗng có tiếng la thất thanh vang lên:

- Cứu tôi với.....aaa....

Từ xa xa Yuri thấy một vật thể đang ngấp ngỏm dưới hồ, hình như có hai cánh tay đang vật vờ đập loạn xạ dưới mặt nước. Chính nàng cũng hoảng loạn khi lần đầu tiên trong đời thấy một nguời sắp bị chết đuối.

[ONESHOT] Lạc Nguyệt - Subin [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ