dinh cap luu manh 589-614

328 0 0
                                    

Chương 589  

Giáo đường dưới lòng đất

Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Dịch: mts86vt  

Biên dịch: Huyết long  

Biên tập: Từ Dương  

Nguồn: www.tangthuvien.com

Bấm vào đây để xem nội dung.

Con đường Myeong-dong, là con đường dành riêng cho người đi bộ nổi danh thứ năm trên thế giới, cũng là trung tâm lưu hành quần áo và trang sức của thủ đô Seoul Hàn Quốc, ước chừng dài 1 km. Ở chỗ này, có đủ loại cửa hàng cửa hiệu, từ cửa hàng bách hóa, cửa hàng bán đồ miễn thuế, đến khách sạn vân vân cũng đều tập trung cùng một nơi. Khách hàng có thể mua được các loại trang phục, giày, mũ, đồ trang sức ...theo trào lưu tân tiến nhất. Ở đây bất đồng với khu Nam Đại Môn cùng Đông Đại Môn, tập trung rất nhiều nhãn hiệu sản phẩm có chất lượng thượng thừa, nó cũng chính là đặc thù ở đây. Cửa hàng bách hóa thì càng có rất nhiều, khách hàng thậm chí có khi còn mua được hàng hoá ở đây với giá rẻ hơn nơi khác mà lại mô đen.

Ngoài ra, nơi này có những cửa hàng thời trang sầm uất cùng các quán cafe có lịch sử lâu đời, biểu diễn đàn ghi-ta, cùng với các nhà hàng có đủ các loại hình thức làm thỏa mãn khẩu vị mọi người. Myeong-dong được xưng là thiên đường mua sắm, hai mùa xuân, thu hàng năm đều cử hành lễ hội trên đường phố Myeong-dong một lần,với nghi thức khai mạc mới mẻ và hoa lệ, rồi cuộc thi tuyển trọn người đẹp Myeong-dong, các trò chơi dân tộc, nghi thức hôn lễ truyền thống, người mẫu thời trang, hóa trang biểu diễn các loại tiết mục. Ở Myeong-dong, ngoại trừ mua sắm, còn có rất nhiều món ăn ngon cùng các trò vui chơi. Tại phương diện ăn uống, có nhà hàng kiểu dáng Tây Âu, cửa hàng bán thức ăn nhanh cùng với các loại nhà hàng với các món ăn kiểu Hàn Quốc, kiểu Mỹ, kiểu Nhật, trong đó món sườn lợn rán và mì sợi là nổi danh nhất Myeong-dong, coi như là một loại đặc sản ở đây. Ngoài ra, Myeong-dong còn có các cửa hàng SPA, ngân hàng, nhà hát kịch, rạp chiếu phim phục vụ đầy đủ cho du khách.

Đặc biệt đáng nhắc đến nhất chính là đến Myeong-dong thì du khách nhất định phải đi đến thánh đường Myeong-dong. Nơi này là giáo đường thiên chúa sớm nhất tại Hàn Quốc, kiến trúc thuần túy theo kiểu Gô-tích (http://de.wikipedia.org/wiki/Gotik), có sắc thái cổ xưa. Phía sau giáo đường có địa phương để cho mọi người trong thành phố tới tìm chút thư thái như đi dạo hoặc ngắm cảnh, du khách có thể ở chỗ này để giảm bớt mệt nhọc khi đi đường.

- Lưu Phi bị mang đi tại nơi này sao?  

Đứng ở phía trước một khu trung tâm thương mại trên đường Myeong-dong, bên tai nghe nữ phiên dịch giới thiệu các loại về Myeong-dong, Hướng Nhật có chút sốt ruột hỏi, nếu không phải nhìn thấy bộ dạng đối phương mới vừa từ trong hoảng sợ trở nên hăng hái bừng bừng, Hướng Nhật đã sớm cắt đứt lời nàng rồi.

- Đúng vậy, Lưu Phi tiểu thư chính là bị mang đi tại nơi này.  

Nhìn sắc mặt nam nhân kia có chút âm trầm, nữ phiên dịch lại khôi phục trạng thái hoảng sợ lúc trước, cúi đầu nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dinh cap luu manh 589-614Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ