Giáo hóa trường- Lôi Mễ

506 1 1
                                    

nguồn thegioiaudio.org

Giới thiệu

Đến câu chuyện này thì Phương Mộc đã trở thành một sỹ quan cảnh sát, làm việc tại phòng nghiệp vụ nghiên cứu tâm lý tội phạm, mỗi khi có vụ án nan giải không còn cách nào phán đoán chân dung thủ phạm, động cơ phạm tội thì Phương Mộc sẽ ra tay.

Phần dẫn: Giáo viên

Buổi chiều, sau giờ ngọ, cả thành phố vẫn chìm đắm trong màn sương mù dày đặc. Bầu trời tối tăm, u ám và lất phất mưa phùn. Trên đường xe cộ vẫn qua lại tấp nập như dòng thác lũ, bầu không khí ô nhiễm càng lúc càng đè nặng xuống nhịp sống của thành phố.

Lúc này, giữa dòng nước lũ, một giọt nước lệch hỏi quỹ đạo vốn có, chạy dọc theo cầu vượt rồi đột ngột quay ngược trở lại, xuyên qua những đường phố ngoằn ngoèo như mê cung của thành phố, và dừng lại trước một tòa nhà chung cư ba tầng kiểu cũ.

Hai bên trái phải chiếc xe đề "Chuyên mục "Viên mộng", Đài truyền hình thành phố C". Cửa xe mở ra, vài người bước xuống dáng vẻ linh hoạt nhanh nhẹn.

Một thiếu nữ trẻ vừa lấy tay vấn tóc vừa hỏi tài xế "Đúng là ở đây? Không sai chứ?". "Đúng rồi". Cô lại quay sang đạo diễn chương trình "Cô giáo Tần hẹn mấy giờ". "Hai giờ" Đạo diễn Bá lật tay xem đồng hồ và bắt đầu sắp xếp lại kế hoạch ghi hình "Bà ấy, muốn dọn dẹp nhà cửa một chút cho đỡ lộn xộn".

Thiếu nữ nhìn đồng hồ đeo tay, " Ừ chúng ta đến vừa khớp. À, tiểu La đâu rồi ? " cô nhìn mọi nơi xung quanh sau đó di tới chiếc xe, đập đập vào cửa kính .

"Xuống đi, cậu còn ngồi thất thần đó làm gì"

Một cậu thanh niên sắc mặt u ám ngồi trong xe đang chăm chú nhìn không chớp mắt tòa nhà ba tầng trước mặt. Nghe thấy thiếu nữ gọi mình, hắn hít sâu một hơi cầm lấy bó hoa cúc để sau ghế ngồi và đi xuống xe.

Thiếu nữ cầm micro chuẩn bị tư thế, lẩm nhẩm lời thoại trong miệng, thấy tiểu La vẫn còn đứng tại chỗ bất động, không nhịn được vẫy tay ra hiệu với hắn.

Đạo diễn Bá ra hiệu bắt đầu ghi hình, trên mặt thiếu nữ nhanh chóng xuất hiện dáng vẻ tươi cười.

"Thưa quý vị và các bạn, chúng tôi là nhóm thực hiện chuyên mục "Viên mộng". Hiện chúng tôi đang đứng dưới nhà cô giáo Tần, người đã từng là giáo viên chủ nhiệm lớp sơ trung của tiểu La. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ cùng với tiểu La gặp gỡ cô giáo Tần". Cô đưa micro tới trước mặt tiểu La "Tiểu La hôm nay được gặp cô Tần, người ân sư đã giúp cậu thay đổi cuộc đời mình, xin hỏi hiện tại cậu có xúc động không"

Nét mặt tiểu La lạnh băng, nhìn chằm chằm vào máy quay một lúc mới từ hàm răng phát ra hai chữ "xúc động"

Quan Lệ (tên thiếu nữ) đối với biểu hiện của tiểu La rõ ràng là rất không hài lòng nhưng trên nét mặt vẫn giữ vẻ tươi cười "Ôi ôi, học trò tiểu La chắc là đang xúc động lắm đây, sắp sửa được thấy ân sư sau nhiều năm không gặp, tôi nghĩ cho dù là ai đi chăng nữa đều không thể dùng ngôn từ để diễn tả hết tâm tình này. Vì thế xin mời quý vị và các bạn cùng hướng lên màn ảnh cùng chúng tôi đến gặp vị giáo viên khả kính này"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giáo hóa trường- Lôi MễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ