Mua day buoc minh 1

2.5K 1 0
                                    

Mua dây buộc mình tác giả: phiêu a hề

1- xấu hổ đích đêm thất tịch dạ ( đại sửa )

"Tại đây dạng đích đêm thất tịch dạ, cô độc đích nhân thị đáng thẹn đích."

Thiếu chút nữa lầm liễu máy bay đích tiểu hòa hòa vừa tọa ổn, liền thu được như vậy một cái điện thoại di động tin tức, thị mỗ điều về giao hữu trang web đích bụi bặm chồng chất đoản tín.

Tha chán đến chết địa san điệu.

Nguyên lai ngày hôm nay thị đêm thất tịch, đĩnh đáng ghét đích ngày lễ.

Tiểu hòa hòa cấp tốc nắm chặt thời gian biên liễu một cái đoản tín: "Thân ái đích tiểu trong bảo khố, lão nương 20: 30 đáo sân bay, tốc tốc đến đây tiếp giá!"

Trịnh hiểu trong bảo khố thị của nàng đanh đá đồng sự. Lần này đích khổ sai vốn có do hắn lai tố, kết quả hắn biên liễu vụng về mượn cớ, bả phái đi giao cho liễu tiểu hòa hòa.

Cho nên hắn cũng rất muốn nô dịch hắn một chút. Quay về với chính nghĩa tha xuất phát tiền, thằng nhãi này vừa vặn muốn mua xa, vỗ hung lời thề son sắt thuyết nhất định chờ hắn trở lại làm hắn đích người thứ nhất hành khách.

Tiểu hòa hòa ở trên máy bay tiền bị nhiệt tình đích hộ khách quán liễu lưỡng chai bia, phạn nhưng không ăn no, hôm nay hựu vựng hựu ngạ hựu khốn hựu luy. Trạng thái không tốt đích nhân khó tránh khỏi rất buồn chán, tuy rằng tha bình thường cũng không phải như thế buồn chán.

Tha bối không dưới trịnh hiểu trong bảo khố đích điện thoại di động toàn bộ hào, sở dĩ chăm chú địa nhất nhất trở mình trứ dãy số bộ, rốt cục tìm được rồi, kết quả hai bên trái phải hành khách một người đại xoay người, huých tha một chút. Hòa hòa thủ run lên tựu huých "Gữi đi" kiện, một giây đồng hồ hậu, màn hình biểu hiện "Gữi đi thành công" .

Tha rất nhức đầu phát hiện, cái kia đoản tín căn bản một chia trịnh hiểu trong bảo khố, mà là chia trịnh hài liễu.

Hòa hòa có điểm đổ mồ hôi, cấp tốc quay về bát liễu một chiếc điện thoại cấp trịnh hài tưởng giải thích một chút, hưởng liễu hồi lâu đều không người tiếp thính.

Hắn sẽ không nhỏ mọn như vậy ba. Hòa hòa chưa từ bỏ ý định địa hựu bát, chính không ai tiếp.

Bổn a, tha hẳn là tái bổ sung một người đoản tín đích.

Kết quả lần này, không đợi tha thâu hoàn văn tự, điện thoại di động tựu leng keng địa hưởng liễu lưỡng hạ, một điện liễu.

Hòa hòa có một chút uể oải.

Nghĩ lại tưởng, trịnh hài hình như cho tới bây giờ sẽ không có quay về quá của nàng bất luận cái gì đoản tín, thùy nhượng tha luôn luôn phát một ít rất một dinh dưỡng đích nội dung cho hắn ni. Hắn đại khái nhìn thấy lấy đích tên phát tới đoản tín tựu trực tiếp quên liễu ba, bởi vì tha nếu có việc gấp hoa hắn, tổng hội bát điện thoại đích.

Hơn nữa, trịnh hài hẳn là sẽ không hiểu lầm đích. Tha nào có lớn như vậy đích lá gan cân hắn như thế không lớn không nhỏ a. Dĩ hắn cao như vậy đích chỉ số thông minh, khẳng định năng đoán được tha thị phát sai rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mua day buoc minh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ