Mị dược tình duyên - danmei

2.9K 14 3
                                    

Đam mỹ (BL) tiểu thuyết võng http://www. dmxsw. com

Đam mỹ (BL) tiểu thuyết võng đồng bộ di động đứng http://wap. dmxsw. com

Chuyên chú vu đam mỹ bl tiểu thuyết, phụ tử, ngược mến, NP văn chờ đam mỹ tiểu thuyết. Tận sức tạo ra tối chuyên nghiệp đích đam mỹ tiểu thuyết miễn phí đọc trang web!

《 mị dược tình duyên 》

1

"Vù vù "Ti phỉ hiên bay nhanh đích ở núi rừng lý xuyên qua , hô hấp đã muốn thực cấp tốc, nội lực đã muốn áp chế không được trong cơ thể mãnh liệt mênh mông đích vọng, nhiệt khí bắt đầu ở trong cơ thể loạn xuyến .

"Chết tiệt! !"Nhất mạt thị huyết đích tuyệt ngoan ở hắn luôn luôn lãnh khốc thâm trầm đích hẹp dài câu hồn tuấn mắt hiện lên, khêu gợi hồng nhuận mỏng thần mân đích gắt gao đích, nghĩ lại tới hai cái canh giờ phía trước đích tình cảnh hắn lại có không khống chế được đích xúc động.

Hắn cùng bên người thị vệ chiến dự thanh ở đi kinh thành đích trên đường ở một cái khách sạn nghỉ ngơi nửa ngày, lại bị vu giáo giáo chủ vu vi ngày này ma đầu ám toán . Luôn luôn tự phụ đích ti phỉ hiên không dự đoán được còn có người có thể tính kế được hắn, nhất thời đại ý vu vi ngày đích nói. Bất quá vu vi ngày không hổ là giang hồ dụng độc đệ nhất nhân, phân biệt hạ ở rượu và thức ăn lý đích cũng không phải độc, ăn hết cũng không có gì, nhưng là nếu hơn nữa hoa đào đích hương khí hội hợp sẽ hình thành lợi hại nhất đích đặc thù mị độc. Lúc này ba tháng, khách điếm chung quanh nở đầy hoa đào. Ti phỉ hiên đích thể chất là bách độc bất xâm, đối hắn dùng dược dụng độc là vô dụng đích, chỉ trừ bỏ mị dược.

Vu vi ngày tu luyện tà công, cư nhiên muốn dùng thải dương thuật đem ti phỉ hiên đích công lực chiếm vi mình có, quả thực là không biết lượng sức tự tìm tử lộ! Ti phỉ hiên tự biết trúng độc sau lập tức ăn vào từ Thiên Sơn ngàn năm tuyết liên chế thành đích linh đan, lại dùng nội lực áp chế lấy kéo dài dược hiệu phát tác canh giờ. Vu vi ngày cho dù tái cẩn thận cũng chạy không khỏi chết ở ti phỉ hiên trên tay đích kết cục, nếu không phải cực độ phẫn nộ cùng trúng độc không kịp ti phỉ hiên thật không nghĩ muốn đơn giản như vậy liền giết chết hắn, lấy tính cách của hắn, vu vi ngày tuyệt đối sẽ hối hận xuất thế ở trên đời này, gặp phải chân chính đích ác ma. Khi hắn nhìn đến ti phỉ hiên không có việc gì giống nhau đích bộ dáng còn không thể tin được đích kêu lên:

"Không có khả năng đích, không có khả năng ngươi rõ ràng trung của ta độc cư nhiên bây giờ còn không phát tác, không có khả năng "

Trước khi chết hắn miệng phun máu tươi không chỉ, điên cuồng đích khóc cười nói: "Ti phỉ hiên, ngươi trung ta lợi hại nhất đích 'Khúm núm', ha ha ha ha —— không có nam nhân cũng chỉ có hỏa đốt người mà chết, ngươi hội trở nên giống nữ giống nhau —— "Nói còn chưa dứt lời đã bị ti phỉ hiên dùng chân khí cắt đứt đầu lưỡi, ánh mắt bạo đột, tử cùng khủng bố. Mặt khác người ở chỗ này đều bị ti phỉ hiên lãnh khốc tàn nhẫn địa diệt khẩu, toàn bộ khách điếm biến thành Tu La tràng. Chiến dự thanh không uống rượu, nhưng là trúng độc hôn mê , ti phỉ hiên một mình vận khởi khinh công hướng núi rừng lý bay đi, hắn tuyệt không thể để cho nhân nhìn đến hắn mị độc phát tác đích bộ dáng!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 17, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mị dược tình duyên - danmeiWhere stories live. Discover now