EXTRA YAOI (17+)

4.9K 61 14
                                    

Ngày trước khi mới gặp nhau Yunho từng nghĩ rằng, Jaejoong không có cảm giác thích con gái loài người, vậy đến mùa mèo động dục thì nó phải làm thế nào? Chẳng nhẽ lại đi tìm mèo cái để giải quyết nhu cầu thiết yếu ấy trong khi vẫn mang hình dáng loài người sao? Có một khoảng thời gian Yunho đã rất nghiêm túc suy ngẫm về vấn đề này, nhưng rất may là tình cảm của hai người đã kịp thời nảy sinh trước mùa mèo động dục. Bởi vậy khi thời điểm đấy tới, Jaejoong không phải cặp với con mèo cái nào cả, nó có anh là quá đủ rồi.

Hôm đó sau khi cơm nước xong Yunho liền đi vào bếp rửa bát, còn con mèo, anh cứ nghĩ là nó sẽ giống như mọi ngày lao ra sofa ngồi xem TV, hoặc không thì cũng lanh chanh chạy vào đòi giúp anh dọn dẹp. Thế nhưng tới tận lúc anh dọn xong rồi vẫn không thấy có động tĩnh gì cả, Yunho nghi hoặc ngó vào phòng khách nhìn quanh thì phát hiện ra con mèo không có ở đấy. Vậy chắc là nó đi ngủ sớm rồi, Yunho cũng không để ý nhiều tới sự khác biệt này, anh đi tắm rồi ngồi trong phòng làm việc một lúc, xong mới vào phòng ngủ.

Quả nhiên Jaejoong đang ở trong đó, còn cuộn chăn bọc người thành một cái nem tròn tròn nằm trên giường, Yunho yêu thương ngồi xuống bên cạnh nó, vạch một góc chăn ra để tìm mặt Jaejoong.

“Trùm chăn kín mít thế này mà không thấy ngạt thở sao?” Yunho buồn cười bới bới góc chăn. “Jaejoong!” Khuôn mặt đỏ bừng như đít khỉ của con mèo lộ ra sau cái chăn làm anh hoảng hốt hô to, không phải là chết ngạt thật chứ?

“Ngao…” Jaejoong hé mắt, miệng khẽ nhếch, phát ra một tiếng kêu cực kỳ động lòng người.

“Em làm sao vậy?” Ở với nhau lâu thế rồi đương nhiên anh có thể nhận ra sự khác thường trong tiếng kêu của nó.

“Khó chịu.” Jaejoong thì thào.

“Khó chịu ở đâu?” Yunho lôi Jaejoong ra khỏi chăn, vừa mới ôm nó vào lòng liền giật mình, sao người nó lại nóng thế này, chẳng lẽ bị ốm rồi?

“Miu~” Jaejoong nằm trong ngực Yunho dụi dụi vài cái, cảm giác thoải mái dễ chịu làm nó bật ra một tiếng kêu ngọt lịm.

Yunho nhíu mày nhìn con mèo trong lòng mình, hai tay nó đang vòng qua ôm chặt eo anh, cái mặt không ngừng cọ cọ vào cổ và ngực anh, giống như muốn đụng chạm vào da thịt anh nhiều hơn nữa. Khuôn mặt nó đỏ bừng nhưng lại chẳng có chút dấu hiệu nào của sự mệt mỏi, thậm chí là ngược lại, tràn đầy sức sống và sự hưng phấn.

“Jaejoong, em không phải bị ốm đúng không?” Yunho nghi hoặc nhìn Jaejoong.

“Muốn… muốn…” Jaejoong mấp máy môi, thổi hơi vào tai Yunho.

“Muốn cái gì?” Yunho híp mắt hỏi lại.

“Muốn… ấy ấy…” Nói xong còn to gan liếm vào cổ anh một cái, từ trước đến nay Jaejoong chẳng bao giờ ngại ngùng về vấn đề này, hiện giờ trắng trợn quyến rũ như vậy cũng không làm Yunho quá bất ngờ. Anh chỉ sững người có mấy giây là đã lấy lại tinh thần, sau đó liền lập tức đè con mèo xuống giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic][YunJae] Meow~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ