Dạ thuật

858 1 0
                                    

Đêm thuật

Chính văn

Đệ 1 chương

"Tiết Lăng Phong! Ngươi còn muốn chạy trốn nơi đâu? ! Dám mau đưa Nam Hải minh châu giao trở về! !"

Đứng ở vách núi đen biên áo trắng đích nam tử đối phía sau đích kêu gào ngoảnh mặt làm ngơ, cầm trong tay trong sáng đích trong bảo khố châu, đối với ánh mặt trời cẩn thận quan sát, khóe miệng ôm lấy một mạt lạnh như băng đích độ cung.

Vách núi đen biên đích gió lạnh, sắc bén đắc giống như này đao tước bàn đích vách núi đen vách đá, thổi bay áo trắng nam tử đích tóc dài, vừa vội tốc đích đánh về phía hắn phía sau đích một đám Thiếu Lâm hòa thượng.

"Tiết công tử, ai chẳng biết nói các ngươi Bàn Long sơn trang phú khả địch quốc, kỳ trân dị bảo cái gì cần có đều có, vì sao còn muốn thưởng này Nam Hải minh châu a?"

Cầm đầu đích hòa thượng đã là đầu bạc tu mi, trên mặt lộ vẻ lo lắng đích thần sắc, bị Tiết Lăng Phong lấy đi gì đó, cơ hồ tái không thể có thể vật quy nguyên chủ .

Mà này Nam Hải minh châu, thật sự là bọn họ Thiếu Lâm tự đích trấn tự chi bảo.

Trên giang hồ đều tin vịt vật ấy có khởi tử hồi sinh lực, chính là sinh tử đều là trúng mục tiêu nhất định, phàm thế gian đích tục vật như thế nào có thể có nghịch thiên sửa mệnh đích năng lực.

Này minh châu cũng chỉ là lịch đại cao tăng sau khi đích xá lợi tử dung hợp mà thành, cũng không dị năng, chính là đối bọn họ Thiếu Lâm mà nói, ý nghĩa phi phàm mà thôi.

Lông mi trắng hòa thượng nhìn Tiết Lăng Phong đích bóng dáng liên tục thở dài, bọn họ Thiếu Lâm thực bị này giang hồ lời đồn đãi hại thảm .

"Hòa thượng, Bàn Long sơn trang có hay không tiễn, cùng này trong bảo khố châu có cái gì quan hệ? Có phải hay không ta lấy tiễn đến mua, các ngươi sẽ không hội như vậy liều mạng đích đuổi theo?"

Tiết Lăng Phong chậm rãi địa xoay người lại, hé ra đao điêu bàn đích mặt lại mĩ lại lãnh, còn mang theo một tia không chút để ý đích cười.

"Chủ trì, không cần cùng hắn nhiều lời, chúng ta nhiều người như vậy, còn đánh không lại hắn một cái sao không? !" Một người tuổi còn trẻ đích hòa thượng nhìn thấy Tiết Lăng Phong kia phó bất cần đời đích bộ dáng sẽ khí, lại nhìn đến hắn trong tay đích trong bảo khố châu lại nghiến răng nghiến lợi .

"Đúng vậy, chủ trì, thiên hạ võ công ra Thiếu Lâm, cho dù hắn Tiết Lăng Phong đích võ công tái lợi hại, cũng là tà môn ma đạo đích công phu, như thế nào có thể địch nổi chúng ta đích chính phái võ học!" Người hòa thượng giơ giơ lên trong tay đích trường côn, đi theo cùng nhau thét to.

"Nói rất đúng!"

Người chung quanh một bị giựt giây, lập tức liền đều thi triển võ công, hướng vách núi đen biên đích nam tử vọt quá khứ.

"Dừng tay! Mau dừng tay! Cẩn thận! !"

Lão chủ trì lập tức ở phía sau biên hô to, muốn ngăn cản chúng đệ tử, cũng đã không còn kịp rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dạ thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ