Hanh Ha

285 1 0
                                    

Mình là Kwon Yuri, một cô gái mang nhóm máu AB Hiện đang sống và làm việc tại Seoul. Ngoài ra mình còn là unnie của một em bé đáng yêu Kwon Yoon A

Mười năm trước cha mẹ mình đột ngột qua đời trong một tai nạn giao thông. Năm đó mình 13 tuổi còn Yoon A thì vừa lên 6. Chúng mình không có thân thích nên từ đó mình phải vừa đi học vừa chăm sóc cho Yoon A Số tiền cha mẹ để lại chỉ vừa đủ cho mình hoàn tất đại học. Năm 18 tuổi mình thi vào 1 trường công lập ngành quản trị. Mình phải vừa học vừa làm để chi trả tiền học cho Yoon A và nuôi sống cả hai chị em. Khi mình ra trường cũng là lúc Yoon A ngã bệnh. Bác sĩ nói rằng đó là huyết tán bẩm sinh, muốn chữa khỏi phải ghép tủy. Nhưng năm đó mình cũng mới 20 và chỉ là một sinh viên mới ra trường làm sao có thể tìm được số tiền lớn như thế chứ. Cuối cùng mình đành phải để cho Yoon A truyền máu và dùng thuốc sắt để kiềm hãm căn bệnh. Nhưng 6 tháng sau thì căn bệnh trở nặng. Yoon A buộc phải ghép tủy, dù phần tủy của mình hoàn toàn phù hợp nhưng số tiền hàng chục triệu won để tiến hành phẫu thuật thì mình không cách nào lo liệu được.

Đúng lúc đó có một thiên thần đã xuất hiện.

Cậu ta đã cứu sống Yoon A

Và đồng thởi đẩy mình vào một địa ngục không lối thoát.

"KWON YURIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!~~~~~"

Tiếng thét khủng khiếp thoát ra từ phòng đại tiểu thư ngân vang theo hành lang rộng lan đi khắp ngôi nhà lớn.

Chưa đầy mười phút sau đã có một người con gái hì hục chạy vào căn phòng trải thảm sạch sẽ thơm tho trên tầng hai.

"Cô cần gì sao, cô chủ?" Yuri gái cố gắng hỏi thật rõ ràng trong khi đang thở dốc.

Trên chiếc giường vải hoa trắng bạch là một cô gái mắt to môi hồng đang chống cằm, mặt hoa da phấn dù là đang nhăn nhó cũng rất xinh đẹp.

"Mình đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi hả?" Giọng nói trầm vút lên gay gắt

"......" người tên Yuri tròn mắt nhìn cô chủ của mình, gương mặt bỗng đần ra một cách đáng thương.

"mình đã bảo 7 giờ phải gọi mình dậy, 7 rưỡi thì ăn sáng cơ mà. Đã mấy giờ rồi hả?"

"dạ, 8 giờ" Yuri e dè đáp

"8 giờ? Còn dám nói sao?"

"Tại cậu cũng có dặn khi cậu ngủ ngon thì không được gọi" Yuri hạ giọng đáp

"huh? Cái gì cơ mình dặn thế khi nào?"

"hôm qua ạ"

"Không có"

"chắc cô chủ quên"

"Mình nói KHÔNG là KHÔNG"

"dạ"

"Còn đứng đấy làm gì? Không đi chuẩn bị nhà bếp đi"

"dạ"

Đấy dường như là khởi đầu của mọi bữa sáng tại nhà riêng của Jung gia. Đó là một tòa nhà hai tầng khang trang rộng rãi, với hàng hiên thoáng đãng và sân trước xanh tươi hoa cỏ. Jung lão gia và Jung phu nhân là cổ đông lớn của một công ty giải trí nên thu nhập cũng thuộc hàng cao cấp. Họ có sở thích du lịch khắp nơi nên chẳng mấy khi ở nhà, trừ những buổi họp cổ đông thường niên hoặc dịp lễ tết lớn. Căn nhà rộng đó chỉ có hai tiểu thư Jung Soo Yeon và Jung Nhị tiểu thư tùy ý sử dụng. Ngoài ra còn có một quản gia kiêm người hầu kiêm culi kiêm thủ quỹ kiêm thư kí kiêm A,B,C,X,Y,Z...... Kwon Yuri. Jung đại tiểu thư bản tính khó hiểu, khí nóng khi lạnh khi nắng khi mưa, tính khí thất thường thiện ác bất phân. Vì vậy nên trước đây đã đuổi việc hơn trăm người làm chỉ còn một Kwon Yuri là có thể trụ được gần 3 năm. Jung Nhị tiểu thư nhị tiểu thư thì khác hẳn Yuri chị quái thú, tính cách hòa nhã thẳng thắng, lại hay cười hay nói rất nhiệt tình lại tốt bụng. Nhìn thấy Kwon quản gia vì chị mình mà chịu nhiều chèn ép, hơn nữa lại có Yuri em gái thể chất yếu đuối, tự lập từ sớm nên rất khâm phục xem Yuri ấy như người chị thứ hai của mình vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hanh HaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ