Thiên y giá lâm (tu chân xuyên hiện đại, cực phẩm YY, NP, ĐỀ CỬ ^^^^^^)

28.2K 137 49
                                    

Nội dung giới thiệu:

Tu Chân Giới thượng cổ đệ nhất môn phái thiên y môn Nhiếp băng, noi theo Thần Nông thị thường bách thảo, ngộ thực Tu Chân Giới đệ nhất thần quả: luyện thần quả. nguyên thần xuyên qua đến xã hội hiện đại trung nhất cá tiểu hộ sĩ trên người. 

Từ nay về sau, nhất cá không có tiếng tăm gì nho nhỏ hộ sĩ tại bệnh viện trung lực lượng mới xuất hiện, hỗn hắc đạo, đầu cơ cổ phiếu, ngoạn đổ thạch, hỗn là phong sinh thủy khởi. y giới cự tử, tài chính trùm, hắc đạo khốc ca, lãnh huyết sát thủ, cổ võ thế gia thiếu chủ nhao nhao quỳ gối tại nàng hộ sĩ ăn vào, còn có hắn, hắn, hắn... 

Thả khán một thế hệ thiên y như thế nào dùng một đôi thon thon bàn tay trắng nõn tại đây phiến phồn hoa đô thị hạ dệt tựu một mảnh cẩm tú sơn hà!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Bài này giới thiệu vắn tắt vô năng, nội dung phấn khích, văn phong mới mẻ độc đáo: hiện đại tu chân + ngôn tình, văn trung kiên trì hoan hoan nhất quán lộ tuyến, mĩ nam nhiều đến bạo!

Nữ chủ tính cách đạm mạc băng lãnh, tàn nhẫn quả quyết hình, không vui đường vòng.

Lâm Chính bệnh viện chương 1 đoạt xá trọng sinh

Lâm Chính bệnh viện là Xương Hải tỉnh kinh hải thị nổi danh nhất bệnh viện, bên trong bác sĩ cơ hồ người người đều là chuyên gia cấp bậc, này mỹ danh so với quốc gia gia tỉnh bệnh viện còn muốn xuất chúng vài phần. Không từ mà biệt, chỉ là xem nó kia thiết kế thanh lịch đại khí đại lâu, chỉ biết này Lâm Chính bệnh viện nội tình có bao nhiêu sao hùng hậu.

Mỗi ngày, đến Lâm Chính bệnh viện tựu chẩn nhân tự nhiên là nhiều đếm không xuể. Trong bệnh viện cơ hồ có thể dùng người thanh ồn ào đến hình dung.

Toàn bộ bệnh viện tựa hồ chỉ có một chỗ địa phương cùng bên ngoài hoàn toàn tương phản, an tĩnh đến gần như tĩnh mịch, nơi này chính là —— nhà xác. Hiện đại nhà xác đã muốn sửa dùng đông lạnh kim chúc quỹ thịnh phóng di thể, chỉ có vừa mới chết đi nhân sẽ thả ở bên ngoài. Toàn bộ nhà xác trong không khí đều phiêu tán một loại băng lãnh âm u hương vị.

Nếu lúc này có người thân ở này nhà xác tuyệt đối sẽ bị dọa nhất phật xuất thế, nhị phật sinh thiên, cộng thêm dắt cổ họng hô to: trá shi lạp! Bởi vì vị bị vây nhà xác gần nhất cửa một khối nữ shi thế nhưng trong giây lát mở mắt!

Nhiếp Băng nằm ở đình shi trên giường, lẳng lặng nhìn trời hoa bản, đối với chung quanh khủng bố không khí không hề sở giác, đạm mạc hai mắt có vẻ có chút mê mang cùng buồn bực.

Thân là Tu Chân Giới thượng cổ thiên y môn nhất cá trung tâm đệ tử, Nhiếp Băng cảm thấy chính mình thật sự là đổ hỏng xuyên thấu!

Thiên y môn là thượng cổ Tu Chân Giới nhất cá đỉnh đỉnh nổi danh môn phái. Không riêng gì bởi vì bọn họ cường đại công pháp tu vi, là trọng yếu hơn là mỗi một thiên y môn nhân y thuật cơ hồ đến quỷ thần khó lường nông nỗi. Cho nên thiên y môn phái cũng là cùng thế tục giới tiếp xúc nhiều nhất môn phái, mỗi cách mười năm tựu sẽ phái ra đệ tử ra ngoài làm nghề y. Năm nay tựu đến phiên Nhiếp Băng xuống núi.

Thiên y giá lâm (tu chân xuyên hiện đại, cực phẩm YY, NP, ĐỀ CỬ ^^^^^^)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ