Chương 1 - Gặp Lại Người Xưa (Thiên An ~ Doãn Huy)

53.3K 81 23
                                    

Tựa: Đối Đầu Cùng Đại Boss

Tác Giả: TQ Kenz Shinjiz

Tình Trạng: Đang bò (a~~~~, một chút cảnh báo cho mấy bạn trẻ nào muốn nhảy hố, hố này cực sâu và người đào hố không chịu trách nhiệm vì bất cứ sự chậm trễ nào a~. Ta biết ta là người đào hố thất bại, nhưng đó là ta, không thể cho ra chap thường xuyên cho nên hãy cân nhắt trước khi đọc. Nếu thấy mình không đủ kiên nhẫn thỉnh đừng nhảy hố a~, nói thật đấy)

Thể Loại: tình cảm công sở, hài, một chút ngược, H (rất ít)

RATING: 18+ (đáng lẽ là 13+ nhưng không được rồi)

Nhân Vật:

Hàn Thiên An - Phan Doãn Huy

Trương Thanh Nguyên - Nguyễn Minh Khánh

Giang Quốc Nhi - Dương Gia Vỹ

Phương Kim Ngân - Tống Anh Phương

Nguyễn Võ Anh Thư - Đoàn Thanh Phong

GIỚI THIỆU:

Hạnh phúc thật sự khó chạm tới như vậy sao? Tại sao không nắm bắt lấy cơ hội mà vì một lần gục ngã đã sợ bước tiếp? Tình yêu không phải do chính mình nắm trong tay sao? Hãy cố gắng gượng dậy, đừng vì một lần thất bại mà từ bỏ hạnh phúc của mình.

~~~~~~~~

Chương 1 - Gặp Lại Người Xưa (Thiên An ~ Doãn Huy)

"Phan Doãn Huy, anh đừng có mà làm cái mặt đấy, trong công ty anh muốn làm gì thì làm, nhưng đây không phải là công ty, tôi muốn làm gì không cần anh quản nha!" trừng mắt nhìn anh, Thiên An không ngần ngại mà giáo huấn.

********************

"Này, làm gì mà lại thần người ra đấy rồi?" Thanh Nguyên vỗ nhẹ vai Thiên An, đang ngồi chơi game mà bỗng nhiên thấy cô lại thả hồn đi Tây Thiên làm Nguyên thấy tò mò.

"À không gì. Tới tao à?" An lấy lại tinh thần lắc đầu trả lời rồi hỏi lại. Đang chơi lại suy nghĩ lung tung, nhưng cô thật sự không hiểu tại sao dạo này lại càng hay nghĩ đến người đàn ông đó, thật chẵng hay ho chút nào.

"Vâng thưa bà cô" Nguyên tinh nghịch gật đầu, rồi lại cứ tủm tỉm mà cười cười nhìn An.

"Nhìn cái gì mà nhìn ghê thế!?" An chột dạ mà lườm Nguyên. Tại sao cái nhìn đó lại có cảm giác rợn người như vậy? Tên này lại có trò gì trong đầu nữa rồi?

"Có nhìn gì đâu" Nguyên nhe răng cười, ánh mắt lộ rõ vẻ gian tà.

"Thôi không chơi nữa, chán quá đi, chơi mà mày cứ thả hồn đi đâu thôi" Nguyên gập quyển tập lại rồi than, ngồi chơi OX mà Thiên An cứ thả hồn đi đâu đâu làm cô bị cụt hứng rồi. "Hay là kéo Nhi ra ngoài shopping đi" Nguyên nói thêm, ngày nghỉ mà cứ ở nhà chắc sẽ mốc meo hết lên mất.

"Tao đói!" vừa nhắc tào tháo, tào tháo tới liền. Một tiếng nói nhão còn hơn cháo không biết từ đâu vang lên, cùng với một khuôn mặt ngái ngủ với đầu tóc như ổ quạ xuất hiện ngay hành lang làm cả hai người kia giật bắn.

Đối Đầu cùng Đại Boss (Updating)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ