ba y thien ha 58-115

94 0 0
                                    

Bá Y Thiên Hạ

Tác giả : Độc Cô Lãnh Giả

Chương 58. Bán lộ song long lai đả kiếp

(Nửa đường lại gặp nhị Long

Giở trò đánh cướp những mong nạt người)

Dịch + Biên dịch : workman

Biên tập : ndphong91

Nguồn : Tàng Thư Viện

Trên người Tiểu Phi Hiệp, Đoạn Vân cùng Diệp Cô Thành tán gẫu rôm rả.

"Diệp Cô Thành, ngươi nói rốt cuộc là ai đã manh tâm gây ra thảm họa cho bộ tộc Cuồng Chiến Sĩ vậy?" Đoạn Vân suy nghĩ rất nhiều nhưng không thể nào giải thích được. Cuồng Chiến Sĩ đối với những người khác thì chẳng hề có tác dụng gì cả. Chẳng lẽ chỉ thuần túy muốn tiêu diệt bọn họ?

Diệp Cô Thành suy tư một hồi rồi nói: " Ta cũng không thế nào hiểu được, bất quá có thể một lần phái ra ba tên Long kỵ sĩ, rất có thể chỉ gói gọn trong vài Đế quốc thôi. Thiên Long thì chắc là không phải, Lôi Ngạo Đế Quốc và Tạp Tu Tư, đến cả Giáo Đình đều có thực lực này, Long Tộc cũng có thực lực này, nhưng Long Tộc thì đâu cần phái ra kỵ sĩ làm gì nữa? Hơn nữa, với thực lực của Long Tộc nếu cần tiêu diệt mười mấy vạn Cuồng Chiến Sĩ thì dễ như trở bàn tay. Chủ yếu là không biết động cơ của họ là gì thôi!"

Đoạn Vân suy nghĩ mãi mà không tìm hiểu ra được động cơ của địch nhân rốt cuộc là gì. Còn lúc này thần sắc Tiểu Phi Hiệp rất nghiêm túc nói với Đoạn Vân: " Chủ nhân, chúng ta bị người chặn đường!"

"Là ai?" Đoạn Vân rất khó hiểu, mình không hề có cừu nhân gì, làm sao sẽ bị người nào đó chặn lại chứ? Hơn nữa bây giờ mình đang bay trong không trung mà.

"Là hai đầu Cự long, hơn nữa là Hắc long với thân thể biến thái nhất. Thực lực rất cường hãn, thực lực cửu cấp sơ giai!" Đoạn Vân nhìn về phía trước theo ánh mắt Tiểu Phi Hiệp, chỉ thấy hai đầu Hắc sắc Cự long dài hơn hai mươi thước đang đứng ở phía trước bọn họ, một tả một hữu, giao nhau bay lượn không ngừng .

Đoạn Vân vận công kêu lớn: " Xin hỏi hai vị Cự long đại nhân vì sao lại ngăn đường đi của chúng ta?" Vừa hô hoán đồng thời Đoạn Vân ngấm ngầm ra lệnh cho Phi Long hạ xuống, nếu phải động thủ trên không trung thì quả là tai họa. Dù sao bên mình chỉ có Tiểu Phi Hiệp là có thể có khả năng chiến đấu trên không trung, còn đối phương lại có đến hai tên to kềnh càng.

Lúc này một đầu Hắc long dùng thanh âm hùng hậu trả lời vang dội cả không trung: " Không tại sao cả, chỉ là hai huynh đệ chúng ta đói bụng, muốn dùng bát cấp tiểu Phi Long mà ngươi đang cưỡi đó làm điểm tâm! Hơn nữa chúng ta hy vọng lấy được vài món béo bở từ trên người của ngươi. Ngươi đã có sủng vật là Phi Long thì ta nghĩ ngươi nhất định có rất nhiều tiền. Ngươi yên tâm, chúng ta sẽ không làm thương tổn ngươi đâu."

Đoạn Vân vừa nghe, cảm thấy rất buồn cười, giữa ban ngày ban mặt lại dám ngang nhiên cướp đoạt. Mà lại là hai đầu Cự long cơ chứ.

Đoạn Vân cười cười, nói: " Ta ghét nhất bị người khác cản đường cướp bóc, đến cả một chút kỹ thuật ăn cướp cũng không có! Ngoài ra các ngươi lại còn muốn làm thương tổn sủng vật của ta nữa, chúng ta đây cũng không khách khí đâu. Nghe nói trên người Long Tộc toàn thân đều là bảo vật, không biết hai vị Cự long tiên sinh có thể hiến thân một chút vì mục đích nghiên cứu khoa học không nhỉ?"

ba y thien ha 58-115حيث تعيش القصص. اكتشف الآن