[QHTH] Quyển 10

745 3 0
                                    

305,

0

1 Thiên Đô Hội

Từ Triệu Phổ đảmnhiệm binh mã đại nguyên soái, chinh chiến Mạc Bắc đánh mấy tràng thắng trận lớn lúc sau, thiên hạ cơ bản đã muốn thái bình.

Bất quá lần này cũng đột nhiên ra nhiễu loạn, làm cho Triệu Trinh hảo khẩn trương, vội vàng phái Bao Chửng cùng Bàng Cát theo Khai Phong chạy tới cùng Triệu Phổ hiệp, cùng nhau chạy tới phương bắc.

Đến tột cùng ra chuyện gì? Lại nói tiếp thật sự là gọi người dở khóc dở cười.

Nguyên bản, Mạc Bắc vùng đích mấy phiên quốc lẫn nhau không có gì giao tình, Liêu cùng Tây Hạ thậm chí thủy hỏa bất dung, khả tự Triệu Phổ xuất hiện lúc sau, Liêu, Tây Hạ, dân tộc Thổ Phiên cùng dân tộc Hồi Hột nhưng thật ra càng ngày càng đoàn kết, gần nhất lại có chút đồng khí ngay cả chi đích ý tứ. Này bốn quốc đích người cầm quyền cũng không ngốc, đan đối đan quyết đối là thắng không được Triệu Phổ đích, vì thế liền tính toán liên thủ đối kháng.

Khả cố tình ngay tại phía sau, này quan hệ thực thiết đích bốn quốc, thế nhưng nội chiến.

Nội chiến đích lý do là bốn quốc không biết như thế nào đích không hẹn mà cùng địa phái ra không ít người mã ở biên cảnh chỗ giao giới tuần tra, nổi lên chút tranh chấp sau, bốn gia đích nhân mã đều biến mất không thấy.

Trong lúc nhất thời, bốn quốc đều chỉ trích đối phương ra ám chiêu hại nhân, cố tình dân tộc Thổ Phiên một vị vương tử xuất ngoại ngoạn nhạc, chết ở giao giới đích việc không ai quản lí khu, hơn nữa tử cùng cực kỳ khủng bố.

Tục truyền có người nhìn đến là Tây Hạ võ sĩ gây nên, lại có người ta nói là Liêu nhân làm.

Như vậy tranh đến sảo đi địa một nháo, bốn gia sản người nhà không ít là vừa mới vừa được ngôi vị hoàng đế đích, tâm cao khí ngạo, một lời không hợp liền cử cả nước chi binh lực, tụ tập tới rồi bốn quốc biên giới, kia ý tứ như là phải chuẩn bị khai chiến.

Này bốn gia binh lực cũng không ít, hơn nữa trải qua một đoạn thời gian đích nghỉ ngơi lấy lại sức sau, cũng có thể xem như binh hùng tướng mạnh, trong đó Liêu cùng Tây Hạ ra ba mươi vạn binh mã, dân tộc Thổ Phiên cùng dân tộc Hồi Hột các hai mươi vạn. Hiện tại ở đại mạc tụ tập tiếp cận một trăm vạn đích dị tộc binh mã, giương cung bạt kiếm đích.

Hạ Nhất Hàng gần nhất phái người nhìn chằm chằm đâu, vừa thấy tình huống có chút không ổn, bọn họ bốn gia sảo đích địa phương ly Tống cảnh phi thường gần, này ai biết bọn họ là thật sảo vẫn là trang đích? Vạn nhất đả khởi đến, thay đổi đầu mâu nhất trí công Tống làm sao bây giờ?

Tây bắc biên thuỳ thường trú đích Triệu gia quân có bốn mươi vạn, sức chiến đấu kinh người, tây nam còn có hơn hai mươi vạn, phổ thông có hơn hai mươi vạn, tái lẻ loi tán tán triệu tập một chút Triệu Phổ cũ bộ, hiện tại đích mấy lộ tương quân, hồi môn một trăm vạn là tuyệt đối không thành vấn đề đích.

Mấu chốt là muốn Triệu Phổ ở quân doanh lý, chỉ cần Triệu Phổ trở về, đối phương gây sức ép đắc tái lợi hại, cũng không sợ có cái gì sơ xuất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QHTH] Quyển 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ