ngoc tu hoang hau 2

1.9K 0 0
                                    

Hoán y cục đích tiền viện nội, một mảnh tĩnh mật không tiếng động. Nhập nhãn đích, là kia chỉnh tề đích hoa phố cùng một gốc cây hiển nhiên đã có chút năm sổ đích che trời cổ thụ.

Trước mắt đích này phiên cảnh tượng, thật làm tiểu đồng lắp bắp kinh hãi. Không thể tưởng được, này hoán y cục nhưng thật ra có khác động thiên. Tiền viện cánh là bố trí đắc như vậy biệt trí.

" Hoán y cục đích nhân bình thường không được rời đi này xử sân, là lấy trong này đích bố trí đảo cũng không so với ngự hoa viên kém nhiều ít." Làm như nhìn ra tiểu đồng trong mắt kia chợt lóe mà qua đích kinh ngạc, ti không diệp đứng ở tiểu đồng bên cạnh chủ động vi hắn giải thích.

Tiểu đồng nghe vậy, cũng chỉ là chuyển mâu xem hắn liếc mắt, trong miệng không nói. Trong suốt như nước đích song đồng trung, thần sắc không biện.

Ti không diệp tuy không thể cú biết hắn hiện tại suy nghĩ cái gì, nhưng là đáy lòng cũng đại giác không ổn. Nhưng diện nhân thượng nhưng cựu trầm mặc trấn định, trong lòng thầm nhủ ôm có một tia may mắn tâm lí.

Ở hai người đều là không nói địa lập vu tại chỗ chi thì, đang chuẩn bị theo hậu viện đáo tiền viện đến uống miếng nước đích đường ma ma vội vàng mà đến.

Mới gặp gỡ viện nội có người, cũng không để ở trong lòng, con vội vàng một miết, tiện dục hồi chính mình phòng khứ.

Nhưng mà, mới đi không vài bước, tiện ý thức được sự tình không đúng. Viện nội đích hai người, hình như là một cái y văn vân long, một cái mặc phượng bào, chẳng lẻ nói, là Hoàng Thượng cùng hoàng hậu nương nương đại giá quang lâm?

Trong lúc nhất thời, đường ma ma cánh là có chút phản ứng chẳng qua đến, cả nhân như thi định thân chú bình thường cương tại tại chỗ, không thể nhúc nhích.

Nhưng thật ra tiểu toàn tử từ một bên xem cái thực thực thiết thiết, vội vàng ra tiếng nhắc nhở,," Đường ma ma, Hoàng Thượng cùng hoàng hậu nương nương đại giá quang lâm, ngươi còn không chạy nhanh tiến đến hành lễ!"

Nếu là lúc trước còn có sở không xác định, hôm nay nghe xong tiểu toàn tử đích lời, đường ma ma tự là chạy nhanh phục hồi tinh thần lại. Dưới chân đích tiểu toái bước tử đặng đặng đặng địa liền thải đi tới, bùm một tiếng liền quỳ gối địa thượng.

" Nô tì hoán y cục quản sự ma ma cấp Hoàng Thượng cùng hoàng hậu nương nương thỉnh an, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, hoàng hậu nương nương ngàn tuổi ngàn tuổi ngàn ngàn tuổi."

" Lên đến ba." Tiểu đồng thanh âm rất là tùy cùng địa nói một câu.

" Bình thân." Ti không diệp cũng mặt không chút thay đổi địa nói.

" Nô tì tạ Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương!" Đường ma ma đắc lệnh, tiện theo địa thượng đứng lên.

" Các ngươi người này bố trí đắc nhưng thật ra cũng được." Tiểu đồng ra vẻ tùy ý địa khai khẩu, trong ánh mắt nhưng thật ra thực đích tán thưởng này hoán y cục đích sân.

" Thừa mông nương nương khích lệ, đều là chúng ta người này đích nha đầu nhóm không có việc gì nhân hạt làm cho, không nghĩ có thể vào khỏi hoàng hậu nương nương đích nhãn." Đường ma ma một bên siểm mị địa cười vừa nói đạo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ngoc tu hoang hau 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ