Ai lấy mỉm cười , phai nhạt năm xưa - Tử Ngư Nhi (nothing_nhh cv) Hiện đại

702 3 0
                                    

Ai Lấy Mỉm Cười, Phai Nhạt Năm Xưa

Tác Giả: Tử Ngư Nhi

【 văn án 1】

Từng chính là từng, vô luận như thế nào cố gắng cũng biến bất thành hiện tại, cùng với tương lai.

Ta không thèm nghĩ nữa tương lai, là vì lịch sử không tốt. Những lời này không mâu thuẫn, cũng không cao thâm, chính là sự thật, tất nhiên ta quên đi qua, như vậy cũng không dám còn muốn tương lai, ta sống ở lập tức.

【 văn án 2】

Vẫn che giấu khởi chính mình "Lịch sử" Diệp Lưu Niên là ảnh thị công ty tự do biên kịch, nàng viết ấm áp văn, làm chuyện đơn giản, im lặng cuộc sống. Khả bởi vì ở một lần phỏng vấn khi đánh bậy đánh bạ "Sấm" vào chất lượng tốt kim cương nam nhân Phó Ý Trạch thế giới, hai điều vốn nên không phân giao đường thẳng song song thế nhưng gần sát .

Nàng nói hắn là mũ lý nhân, bị các loại quang hoàn vây quanh , mất đi nguồn gốc;

Mà hắn lại nói, chân chính lui ở mũ lý nhân là nàng. Nàng không đơn giản, nàng có như vậy khó bề phân biệt đi qua, thậm chí cố chấp không nghĩ đi ra.

Nàng không nghĩ phủ nhận của nàng đi qua, này làm cho nàng khắc cốt minh tâm, đem nàng đinh ở giá chữ thập thượng áy náy, đều là nguyên cho mười mấy năm tiền gặp, cái kia nàng vĩnh không nghĩ đề cập lại vĩnh viễn không có cách nào chân chính dứt bỏ nhân: Đoan Trang...

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Không phải vận mệnh rất tàn nhẫn, mà là vĩnh viễn không đủ xa, gió núi thổi qua hoa hải, ngươi ta kể ra còn trẻ, thanh xuân bạc lạnh như đêm, mối tình đầu đau thương giống như mộng, đáng tiếc chúng ta đều không nữa vĩnh viễn, chỉ có hắc ám làm bạn năm ấy.

Tấn giang VIP nửa năm cường đương đề cử, ấm lòng đại thần tử con cá thành công khiêu chiến màn ảnh sau, trở về viết thanh xuân ấm thương tân tọa độ.

Trần Phong trí nhớ như hắc đêm Sắc Vi, tái nhợt thiếu niên còn như nhau năm đó, bạc lạnh như đêm thanh xuân, là đau thương ngây thơ mối tình đầu. Trần Phong đau đớn nhớ lại, là thiếu niên ưng thuận vĩnh viễn.

【 biên tập đề cử 】

Kế 《 toàn thế giới cho ngươi xướng thủ tiểu tình ca 》《 nghịch hạ 》《 Amen a tiền một gốc cây Bồ Đào thụ 》 nóng tiêu, tử con cá cường thế đẩy dời đi mới nhất lực làm.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên thiên làm nên cùng vui mừng oan gia thi đấu thể thao

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Lưu Niên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, văn án

Văn án

Ta là cái nhìn qua không có gì lịch sử nữ nhân, có cái nghe qua sống mái đừng biện tên: Diệp Lưu Niên.

Ta lại lấy sinh tồn kỹ năng là viết kịch bản, ký hẹn một nhà ảnh thị công ty, ngẫu nhiên cũng viết viết tiểu thuyết.

Lý tưởng là một ngày kia đứng ở Oscar tốt nhất biên kịch thưởng trên đài, sau đó lớn tiếng nói: "Ngủ đã đến giờ , thứ ta không lĩnh thưởng !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ai lấy mỉm cười , phai nhạt năm xưa - Tử Ngư Nhi (nothing_nhh cv) Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ