snsd military chap 4

1.3K 2 3
                                    

-À chắc là Amber đem để uống lúc buồn đó mà.Victoria nói và nhìn quanh phòng.

-Buồn...Haha cái trại này bây giờ như địa ngục với mình vậy kể từ khi mình vào đây thì đã gặp điều bất hạnh rồi.Yuri nở một nụ cười mỉa mai rồi nói với chất giọng trầm buồn của mình.

-Tại sao cậu lại nói như vậy chứ?.Victoria hỏi và nhìn Yuri với vẻ khó hiểu.

-Ngày mai mình sẽ rời khỏi đây cho dù có bị công ty trách phạt như thế nào đi chăng nữa.Yuri nói và đứng dậy định đi về phòng.

-Vì sự có mặt của mình mà cậu mới làm như vậy đúng không?.Victoria nói với những giọt nước mắt lúc này đã lăn dài trên má.

-Mọi chuyện hoàn toàn không phải là lỗi của cậu tất cả là tại mình mình sẽ rời khỏi trại quân đội này và nhóm nhạc một thời gian để có thể suy nghĩ thoáng hơn.Yuri nói và bước ra khỏi cánh cửa phòng của nhóm F(x).

-Tại sao cậu lại như vậy hả Yuri có phải vì tại mình không hãy nói cho mình biết đi.Victoria đứng dậy nhìn Yuri và nói.

-Mọi chuyện đều bắt đầu từ lúc mình gặp bà ta bà ta chính là người gây đau khổ cho mình.Yuri nói với giọng đầy hận thù và nắm chặt tay lại tạo thành những quả đấm.

-Bà ta là ai cậu có thể kể cho mình mọi chuyện 1 cách rõ ràng được không?.Ôm thật chặt Yuri từ đằng sau để trấn tĩnh Victoria nói.

-Mình xin lỗi nhưng mình phải đi nói chuyện thật rõ ràng với bà ta đây.Yuri gỡ vòng tay của Victoria ra và nói rồi chạy đi mất.

Các cô gái vừa lên tới hành lang thì đã nhìn thấy Yuri chạy xuống sân thật nhanh cùng với Victoria đang chạy theo sau chẳng hiểu chuyện gì nên các cô gái đành đi theo xem sao.

Ngoài sân.

-Giờ chỉ còn mỗi mình cô Park trên sân khẽ nhắm mắt lại và cảm nhận không khí yên lặng và làn gió trong làn là thói quen của cô trước khi trở về phòng nhưng có lẽ hôm nay cô sẽ phải trở về phòng trong nước mắt rồi vì Yuri vừa xuống sân và đề nghị nói chuyện với cô một cách rất bình tĩnh nhưng bên trong vỏ bọc đó là cả một dòng dung nham nóng chảy đang chờ 1 câu nói sai của cô Park để phun trào.

-Tôi có thể nói chuyện với bà được không?.

-Có chuyện gì mà cô muốn nói với tôi vào lúc này chứ?.Cô Park nhìn Yuri và nói với vẻ ngạc nhiên.

-Hãy nói cho rõ ràng chuyện năm xưa giữa bà và người đàn ông đó đi.Yuri nói và bước tới gần cô Park hơn.

-Tôi không hiểu cô đang nói gì cả hãy về phòng của nhóm cô và nghỉ ngơi sớm đi.Cô Park nói và bỏ đi.

-Bà đứng lại đó chẳng lẽ bà không muốn giải thích cho con bà nghe lí do bà bỏ cô ấy để đi theo người đàn ông khác hay sao?.Yuri nói và những giọt nước mắt đã bắt đầu rơi trên khuôn mặt cô.

-Tôi nhắc lại một lần nữa thái độ của cô bây giờ có thể bị báo về cho ông Lee bất cứ lúc nào đấy giờ thì về phòng của cô đi.Cô Park nói và vẫn tiếp tục bỏ đi không thèm xoay lưng nhìn mặt Yuri lấy 1 lần.

-Bà thật quá đáng bà có biết cô bé đó đã phải sống những tháng ngày cực khổ với người mẹ kế như thế nào không bà có biết cô ấy đã phải sống và làm việc cực khổ như thế nào mới thoát khỏi căn nhà đó không?.Yuri vừa nói hết cô thì lao vào định đánh cô Park nhưng cô Park đã kịp ra tay trước khiến cho cô phải nằm dưới đất một cách đau đớn sau khi nhận một cú đá vào bụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

snsd military chap 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ