PART 2

2.1K 20 2
                                    

          Chương 50: Trệ chuột

          Vệ Thanh Vũ căn phòng bên trong cũng không có mở ra linh trận, thanh âm bên ngoài hết sức rõ ràng, Vệ Thanh Vũ ống tay áo vung lên, trong tay ngọc giản phát sinh hơi quang mang, "Ai?"

          Vệ Thanh Vũ cũng không phải lo lắng bọn họ ở chỗ này đùa giỡn thủ đoạn gì, tuy rằng gần đến một ngày, thế nhưng Thủy Vân khách sạn uy danh cũng là như sấm bên tai, từng có người cố ý vi phạm Thủy Vân khách sạn điều lệ, kết quả không chỉ có không thành công, ngược lại thì bản thân đáp tiến vào một cái mạng nhỏ.

          Liên tiếp vài lần sự kiện lúc, cũng là ở cũng không có người dám khiêu chiến Thủy Vân khách sạn uy danh, Thủy Vân khách sạn an toàn tính ở Ngọc Khư giới đây chính là số một.

          Vệ Thanh Vũ đánh mở cửa phòng, cửa đứng rõ ràng là vừa cho mình dẫn đường tu sĩ, phía sau còn theo hai vị trung niên nam tử, một cao một thấp, cao khôi ngô rắn chắc, thoạt nhìn trung hậu thành thật, mà ải cũng là gầy trơ cả xương, khóe môi hai phiết râu cá trê, gương mặt hèn mọn.

          "Các ngươi có chuyện gì không?" Vệ Thanh Vũ thanh âm hết sức nhẹ, cũng cũng không có bởi vì đối phương so tu vi của mình hơi cao mà có khiếp nhược dáng vẻ.

          "Quấy rối đạo hữu, tại hạ là là Thủy Vân khách sạn việc Triệu Tam, hai vị này là sư huynh của ta. Muốn mời đạo hữu ra tay tương trợ giúp một cái, định không phải ít đạo hữu chỗ tốt." Triệu Tam nói hết sức thành khẩn, đứng sau lưng Triệu Tam hai vị cũng là gương mặt mong mỏi.

          Vệ Thanh Vũ giữa chân mày hơi túc, tại ngoại hành tẩu, tu sĩ đang lúc hợp tác chỗ nào cũng có, ngay cả thợ săn tiền thưởng ở không làm được nhiệm vụ thời gian cũng sẽ cho phép lấy lễ trọng, mời người trợ giúp. Chỉ là bản thân mới đến, vừa một thoạt nhìn văn nhược tiểu cô nương, bọn họ làm sao sẽ tìm tới bản thân, làm người ta phải phòng.

          Thấy Vệ Thanh Vũ thần sắc do dự, tiểu vóc dáng có chút chịu không nổi, dẫn đầu nói, "Vị đạo hữu này, bây giờ là tiền thưởng nhiệt quý, giống ta chờ tán tu chỉ có trốn ở Thủy Vân khách sạn bên trong tài khả miễn cưỡng mạng sống, nếu như một ngày ra ở đây, nguy hiểm sẽ thật to tăng, không bằng tất cả mọi người đoàn kết lại, vừa có thể làm nhiệm vụ, vẫn có thể bảo hộ tính mệnh, nhiều người luôn luôn nhiều chia ra lực lượng, nếu như cô nương nguyện ý, có thể thêm vào chúng ta tán tu liên minh."

          Nói hồi lâu nguyên lai là muốn kéo bản thân nhập bọn, Vệ Thanh Vũ người mang nhiệm vụ, càng không muốn tiến nhập tán tu liên minh chịu ước thúc, lại không thể đắc tội bọn họ, liền đối với đối diện nhị vị chắp tay, "Đa tạ ba vị đạo hữu hảo ý, tại hạ người mang gia tộc sứ mệnh, lần này tới là tưởng bái nhập Ngọc Hư tông."

          Nói bóng gió mình không phải là tán tu, là có mục đích mà đến, là không có khả năng thêm vào tán tu liên minh, nếu như muốn động thủ, cũng phải điêm lượng một chút bản thân lực lượng sau lưng.

NGỰ SẮC THÀNH TIÊN - TU TIÊN, ĐỀ CỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ