Yunjae - Inspiration [complete]

26.3K 69 11
                                    

Post-er: Truyện này ko phải do mình sáng tác và cũng chưa đc sự cho phép của tác giả. Mình post truyện này lên wp đơn giản chỉ vì yêu thích và muốn chia sẻ cho mọi người. Dưới tên tác giả mình có đăng kèm link gốc của truyện. Nếu tác giả ko đồng ý thì cm cho mình. Mình sẽ xóa truyện này ngay lập tức. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

P/s: cảm ơn Au vì đã viết ra câu chuyện này.

========================================

Inspiration

(Giải thích cái tựa fic: theo đúng nghĩa, không biết đặt tên fic sao nữa, chỉ là viết theo tùy hứng nghĩ sao viết vậy.... nhưng đừng lo là au bỏ fic ^^) 

Author: It s' me ^^ (laudaitrencat118 ) 

http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=87808

Pairing: Yunjae ^^ 

Rating: Haiz..... 16+ ( có yaoi ~ ) 

Disclammer: em không bik vik gì ở chỗ nài nữa ^^

*-*-*-*

Tôi là Kim Jaejoong. Năm nay tôi 26 tuổi. Lời giới thiệu của tôi khô cứng quá phải không? Nhưng quả thật tôi chỉ có thể nói vậy mà thôi. Tôi đã lập gia đình. Nhưng là với một người đàn ông khác, tên là Jung Yunho. Cuộc hôn nhân của chúng tôi không bị cấm đoán hay bất cứ gì làm trở ngại. Một tình yêu bền vững chăng? Không... hoàn toàn không... tôi... chỉ là quá yêu, mà bất chấp tất cả.

********

Một ngày bình thường của tôi là: buổi sáng, chuẩn bị bữa sáng, quần áo cho Yunho, buổi trưa và buổi chiều ở nhà làm nội trợ, buổi tối chờ Yunho về. 

Ngày nào cũng như thế, và đã được hai năm rồi.

Nhưng mà... giữa tôi và Yunho, hình như không tồn tại thứ gọi là "tình yêu". 

Cuộc hôn nhân này không phải vì mục đích chính trị, kinh doanh hay gì khác. Một hôm mưa to thật to, anh bấm chuông nhà tôi, tôi mở cửa, khô ráo với chiếc dù trên tay, anh chỉ nói nhẹ:

-Ji Hyun bỏ anh rồi... lấy anh nhé?

Nam Ji Hyun là bạn gái của anh, cô ấy bỏ anh mà đi, và tôi, Kim Jaejoong thích anh từ rất lâu, đã đồng ý lời cầu hôn đầy khiếm nhã đó. Bây giờ nghĩ lại, không biết nếu Ji Hyun không bỏ Yunho mà đi thì anh có bảo tôi lấy anh không, chắc là không.

Yunho là người như vậy. Không bao giờ để cho thứ gì vụt mất, mà nếu đã vụt mất thì cũng sẽ tìm thứ khác mà lấp đầy vào, không bao giờ để mình mang chữ thất bại. Tôi biết Yunho có hề yêu tôi đâu, Yunho chỉ yêu có hai thứ. Là tiền và Ji Hyun. Phải! Là tiền và Nam Ji Hyun chứ không phải là " Nam Ji Hyun và tiền", Yunho yêu tiền hơn cả Ji Hyun, nên tôi, Kim Jaejoong thì có là gì. Cũng chính vì tiền mà Yunho để Hyun ra đi mà không ra sức níu kéo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yunjae - Inspiration [complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ