[ONESHOT] Cửa Hàng Trả Nợ, Yulsic |K|

1.4K 16 4
                                    

Author: Erika Kim
Disclaimer: Not mine. They belong together
Paring: Yulsic
Rating: K
Category: Giải trí đơn thuần :3




Cửa hàng trả nợ






Giới thiệu




Qua năm mới, song song với việc chuẩn bị, mọi người đều cố gắng trả những món nợ mà họ còn nợ ở năm cũ. Bạn cũng muốn trả nợ, nhưng bạn không thể nhớ nổi các món nợ, hoặc không thể trả dù bạn có khả năng? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ các bạn.

Chào mừng quý khách đến với Cửa hàng trả nợ.


~0~0~0~0~




Chú thích

1. Goo tiếng Hàn có nghĩa là 9
2. SoShi là đơn vị tiền tệ 
3. Các lục địa

http://i.imgur.com/SDcUYlv.png




~0~0~0~0~





“Nào nào, nhanh lên nào các quý cô, cửa hàng sẽ mở cửa trong vài phút nữa, và chúng ta là những người luôn làm hài lòng khách hàng chứ hả”. Yuri vừa kéo những giá treo treo những món đồ nhỏ kì lạ vào chỗ vừa thúc giục. Có chút ít xáo động vào năm nay, một sự bổ sung nho nhỏ. Nhưng đủ gây ra một sự lộn xộn kha khá. Cửa hàng đáng lẽ đã trong tình trạng hoàn hảo nhất để chào đón các vị khách vào các năm trước, nhưng mà chúng ta đã nói về sự bổ sung gây xáo động rồi chứ hả.

TaeYeon nhanh nhẹn kéo cái kệ gỗ ra giữa cửa hàng, Đó là 1 cái kệ bằng gỗ nhập từ lục địa Mặt Trời, nơi các loài thực vật khỏe mạnh và tươi sáng nhất. Cái kệ khá thấp, chỉ đến khoảng nửa đùi cô gái trở xuống với các tầng dưới bè rộng ra và thu hẹp dần diện tích ở các tầng trên. Các tầng được sắp xếp khá ngẫu nhiên nhưng trông vẫn hòa hợp ở tổng thể chung. TaeYeon cẩn thận xếp những món đồ trông giống những thứ trên các giá treo lên các kệ, cố gắng không phá vỡ sự hòa hợp hoàn hảo ấy. Cô gái nhỏ nở một nụ cười dễ thương khi làm xong.


“Tsk tsk, cô Tiffany Hwang, tôi tưởng là mình đã nhắc nhở về việc chỉ còn vài phút nữa là cửa hàng sẽ mở cửa rồi chứ hả?” Yuri đột ngột lên tiếng. 

Tiffany giật thót, cô hơi bĩu môi, “Nhưng cậu không thấy TaeYeon quá dễ thương sao. Hãy nhìn mà cách cô ấy cười kìa, aww”. Mắt cô ấy trở thành 2 đường cong hoàn toàn.

“Oh, mình thấy chứ, TaeYeonie của mình lúc nào cũng dễ thương mà”

“TaeYeon là của mình”

“Oh mình biết chứ, rất mừng là cậu cũng biết vì tất cả mọi người ở cả chín lục địa đều biết điều này cả rồi. Vậy nên thưa quý cô, xin cô mau chóng nhấc cái mông quyến rũ này lên và nhanh nhanh đi nào”



~0~0~0~0~





Cuối cùng thì mọi việc đã xong. Nhìn tổng thể, đó là một cửa hàng trông vừa phải với phía bên ngoài được sơn một màu nâu nhạt ấm áp. Bên trong cửa hàng, một màu xanh nhạt thích hợp mang lại cảm giác tươi sáng và dễ chịu. Ngay ở phía trên cửa ra vào nhìn từ bên ngoài, một cái bảng bằng gỗ lớn với những sợi dây thừng uốn lại thành dòng chữ “Cửa Hàng Trả Nợ”. Còn bên trong, ngay ở phía bên phải của cánh cửa, một cái chuông nhỏ hình quả cầu được treo với một ít tua rua trang trí. Từ hướng 3 giờ đến hướng 9 giờ theo chiều ngược kim đồng hồ, lần lượt là quầy của Yuri, Tiffany, TaeYeon và hmm, có ai thấy quý cô xinh đẹp vừa đứng ở quầy thứ 4 kia không.


Một tiếng chuông êm ái vang lên.


“Xin chào quý khách” Cả bốn cô gái đồng thanh.

“Oh, cô Choi SooYoung. Xin chào xin chào, rất vui được gặp lại cô. Năm nay cô là vị khách đầu tiên đấy” Yuri mỉm cười thân thiện.

SooYoung nở một nụ cười đáp lại trong khi sải đôi chân dài đến quầy của Tiffany, “Rất hân hạnh, liệu tôi có được một đặc ân nào vì việc này không?”

Yuri vẫn mỉm cười, cô hơi nghiêng người về phía trước và gật đầu, “Bởi vì sự xinh đẹp của quý cô, Tiffany, giảm 5% cho cô ấy nhé”

“Okay” Tiffany nở một nụ cười thân thiện, “Cô SooYoung, vẫn như mọi năm chứ?”

SooYoung gật đầu “Cô biết đấy, có nhiều người đã chuyển nhà ở khắp các nơi, còn tôi thì vẫn như thế, không có một thay đổi nào ngoại trừ tuổi tác”

Tiffany mỉm cười duyên dáng khi vẫn di chuyển các ngón tay trên bàn phím, “Oh, chỉ có tuổi tác thôi thưa cô, trông cô vẫn xinh đẹp như các năm trước. Tôi đọc lại thông tin để cô kiểm tra nhé?”

“Vâng, làm ơn”

“Cô Choi SooYoung, sinh ngày 10/02/1990, từ lục địa Thức Ăn số 24 đường Mì Lạnh?” Tiffany ấn Rà soát sau khi SooYoung gật đầu.

“Okay cô SooYoung, sau đây là danh sách các món nợ của cô: 83 nghìn SoShi tiền thịt bò ở quán Sexy Cow, một hộp sữa bò từ lục địa Sữa cho bé Taengoo nhà hàng xóm, quyển sách nấu ăn mà cô đã mượn của cô Jung SooYeon và cô cũng đã hứa sẽ nấu món cá hồi salad dưa leo cho cô ấy. Cô muốn tự trả nợ hay sử dụng dịch vụ của chúng tôi thưa cô?”

“Hmm, tôi sẽ tự trả tiền thịt bò và mua sữa cho Taengoo, và dịch vụ cho 2 món nợ của cô Jung SooYeon, làm ơn” SooYoung hơi rùng mình vào đoạn cuối.

“Okay, đây là danh sách và hóa đơn của cô. Xin cầm nó sang quầy bên kia và ngày lành, thưa cô”



SooYoung gật đầu và bước nhanh về phía trái, “Oh, xin chào TaeYeon, trông cô có vẻ cao hơn năm ngoái thì phải”

”Xin chào, và cảm ơn, cô quả là một quý cô xinh đẹp và tử tế. Tôi có thể giúp gì được cho cô?”

“Oh đây” SooYoung nói khi đưa tờ hóa đơn cho TaeYeon, “Tôi muốn trả hai món nợ với cô Jung SooYeon bằng dịch vụ”

TaeYeon nhận lấy nó và đưa lại cho SooYoung một cái khác chỉ sau vài phút

“Tất cả đã xong, xin hãy đến quầy đằng kia để thanh toán thưa cô. Cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi”



”Xin chào cô SooYoung” Yuri mỉm cười duyên dáng và nhận lấy hóa đơn

“Oh Yuri, tôi thấy đằng kia có một quầy, có vẻ là mới mở ư, vì tôi trông nó khá lạ”

”Vâng, đó là một dịch vụ nho nhỏ mới mở của chúng tôi. Cô có thể thử nó vào năm sau, thưa cô, vì tôi thấy bây giờ đã gần đến giờ Goo. Vâng, tất cả là 102 nghìn SoShi thưa cô”

“Oh, thời gian trôi nhanh quá. Tôi phải đi để kịp giờ ra mẻ sữa mới cho Taengoo. Có lẽ tôi sẽ thử nó vào năm sau, xin chào, Yuri”

“Vâng, xin chào, cảm ơn vì đã đến cửa hiệu của chúng tôi. Chúc cô trả xong các món nợ và mọi sự tốt lành, thưa cô”




~0~0~0~0~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Cửa Hàng Trả Nợ, Yulsic |K|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ