Mang theo di động xuyên ngược văn (nữ phụ văn, unfull)

945 6 2
                                    

Mang theo di động xuyên ngược văn

Tác giả: Thích nhất người khác khoa ta họa họa đẹp mặt

Không nghĩ qua là xuyên thủng đầy đất là tra ngược văn lý.

May mắn trên người còn mang theo di động, di động lý chứa có thể làm cho nàng xoay người tài phú.

Sau lại Lâm Tiểu Vũ mới tổng kết ra: Muốn xoay người, cũng chỉ có thể so sánh tra nam ác hơn, so với nữ phụ tệ hơn, so với vô lương cha càng giảo hoạt ~

Tìm được thâm tình nam xứng, đá rơi xuống hung ác nam chủ.

=============

: Song chỗ, vô ngược, kết cục he.

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diêu Hi [ Lâm Tiểu Vũ ] ┃ phối hợp diễn: Tiêu Thành, Đào Kính Ngôn, Tần An Trạch ┃ cái khác: Mặc thư, hào nội môn đấu

Thứ nhất =Chương

Lâm Tiểu Vũ gần hơn một cái ham, xem ngược văn tiểu thuyết.

Hơn nữa nàng chỉ nhìn ngược, tiểu thuyết ngược càng hung tàn, nàng liền nhìn xem càng vui vẻ.

Có đôi khi nàng cũng hiểu được đã biết ham cử quỷ dị, nhưng là nàng thề chuyện này thực không trách nàng, muốn trách cũng chỉ có thể quái nàng cái kia kỳ ba nữ thủ trưởng.

Sự tình nguyên nhân là ba tháng trước, Lâm Tiểu Vũ người lãnh đạo trực tiếp bởi vì đủ loại nguyên nhân tạm rời cương vị công tác , đến nữ thủ trưởng nghe nói cùng lão bản quan hệ ái muội, cho nên trực tiếp theo tổng giám đốc trợ lý hàng không thành phân công ty ngành quản lí.

Này nói thêm nữa nữ nhân gần nhất, liền đem phân công ty muốn làm chướng khí mù mịt, trong đó chịu độc hại thâm chính là Lâm Tiểu Vũ.

Nữ thủ trưởng tiền nhiệm sau phải làm chuyện thứ nhất chính là lập uy, cho nên công ty tuổi trẻ, không tư lịch, không hậu trường Lâm Tiểu Vũ tựu thành nàng cái thứ nhất đắn đo nhuyễn quả hồng.

Vì gõ Lâm Tiểu Vũ, nữ thủ trưởng đem không tốt dối trá phát huy đến cực hạn, hôm nay nói Lâm Tiểu Vũ không ánh mắt, không tài ăn nói, không sáng ý, quả thực không đúng tý nào, ngày mai còn nói Lâm Tiểu Vũ không phẩm vị, vóc dáng ải, ảnh hưởng công ty hình tượng...... Ngẫu nhiên biếm xong rồi, còn xuất ra nhất kiện xuyên qua cũ hàng hiệu đưa cho Lâm Tiểu Vũ, mỹ kỳ danh viết: Thủ trưởng quan tâm.

Lâm Tiểu Vũ sẽ không đã hiểu, ngươi ngẫu nhiên đổi cá nhân khi dễ lại không được sao? Ai hiếm lạ ngươi kia phá quần áo a!

Lâm Tiểu Vũ phiền, khả nàng thật vất vả tìm được này phân đối khẩu công tác, thực tập kỳ cũng qua, thực luyến tiếc từ chức, cho nên chỉ có thể chịu đựng.

Có một ngày, chính ngoạn di động Lâm Tiểu Vũ phát hiện một quyển tiểu thuyết nữ nhân vật chính tên là lý Lâm Lâm, vừa lúc cùng kia kỳ ba nữ thủ trưởng trùng tên trùng họ, hơn nữa sách này vẫn là bản ngược nữ chủ tiểu thuyết, nghe nói ngược còn cử hung, vì thế Lâm Tiểu Vũ ôm a q tinh thần, đang cầm di động, nhìn cái kia kêu lý Lâm Lâm nữ nhân thư trung bị khi dễ khóc lóc nỉ non, nhìn xem nàng này vui vẻ.

Mang theo di động xuyên ngược văn (nữ phụ văn, unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ