[yunjae] Có đau không anh? [full]

5.7K 19 7
                                    

Author : sairoo

Pairing(s) : YunJae, YooSu, KiMin

Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về au, họ thuộc về nhau trong thế giới mà họ muốn. Nhưng fic này là của au ^^

Rating : K+

Category : sadfic

Summary : 

Có đau không anh? Chắc là không đâu nhỉ, em biết mình sẽ mạnh mẽ khi có anh ở bên… vì vậy… bên em mãi nhé…

Em không dám hỏi đâu anh ơi, em xin lỗi… bởi chính trái tim em cũng đang đau lắm. Chỉ xin anh hãy nhớ một điều… em yêu anh… rất nhiều.

Nỗi đau đến một khi nào đó sẽ phai đi để thay chỗ cho một hạnh phúc mới… nhưng… có thật là quên được không?

A/N : Au có một đôi điều muốn nói.^^

- Thứ nhất, au viết fic này rất tự nhiên, chỉ đơn giản là nghĩ tới các anh và viết… cũng là thời điểm nhạy cảm trong đời au (au gặp 1 số chuyện không vui) vì vậy fic chắc sẽ hơi nặng nề (nếu không muốn nói là rất ^^). Ít nhất đã có đứa bạn au nhận xét như vầy khi au mới hoàn thành dàn ý cho cái fic.

- Thứ hai, au đã mất rất nhều thời gian cân nhắc xem có nên post fic hay không (thì tại fic hới nặng nề mà) vì vậy mong các bạn ủng hộ... Dù sao thì au viết fic cũng chỉ vì tình yêu. Nếu bạn nào dị ứng với thể loại sad thì mong pp fic au sớm, chứ đừng coi xong rồi mới… *ném dép tập thể*^^))))

- Thứ ba, *cái này hơi hâm* dạo này au bị yêu các couple nhà mình quá thể thì phải… au đã suýt khóc khi viết mấy cái đoạn sad trong fic… Tiện thể nhắc luôn, mọi người nhớ comt cho au nhé, đừng có đọc chùa… nói j au cũng nghe nhưng không comt thì au sẽ buồn lắm đấy.

Rồi, rồi, lảm nhảm đã đủ, chờ tí…au quăng fic cho mọi người cùng hưởng thức *độ hâm* của au đây.

-------------------------------------------

Có đau không anh?

Chap 1:

- Jae ah, sao cứ luôn hỏi anh câu đó vậy?

Đẩy cậu đi một cách nhẹ nhàng trên chiếc xe lăn ra khu vườn đầy gió của bệnh viện, anh nhíu mày hỏi nhưng giọng nói lại vô cũng trìu mến.

- Nhưng… - hai bàn tay nhỏ đặt trên đùi bấu lấy nhau vặn vẹo, rồi cuối cùng câu hỏi khi nãy lại bật ra một lần nữa-… có đau không anh?

Lần này, câu hỏi phát ra với cái giọng ngây ngô đến tội nghiệp của cậu khiến YunHo phải bật cười. Anh chọn một chiếc ghế đá dưới bóng cây rồi ngồi xuống để xe lăn của JaeJoong đối diện với mình.

- Khônggggg~…- Anh kéo dài giọng nũng nịu trước đôi mắt to tròn chớp chớp vài nhịp- ChangMin bảo lấy tuỷ chỉ như kiến cắn thôi,… chút xíu… chút xíu…- Đưa một ngón tay lên làm điệu bộ dễ thương như trẻ con khiến cậu phải bật cười lên khanh khách. Nhưng chỉ được một lúc, mặt lại chảy dài…

- Bạn cùng phòng em bảo là đau lắm, rất đau…- Hai tay chống cằm, JaeJoong thở dài nhìn về một nơi xa xôi như đang lo lắng nghĩ về cơn đau mình sắp phải chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yunjae] Có đau không anh? [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ