Vòng đời

10.5K 4 4
                                    

VÒNG ĐỜI Author: Riiko

Disclaimer: DBSK is not mine

Pairing: Jung Yunho - Kim JaeJoong - Heechul - Siwon - Hankyung - Son Dambi

Category/Genre : Hỗn hợp - Angst, Lemon, Twisted, Romance, Tragedy

Rating: NC - 17

Warning : Fic có những yếu tố không lành mạnh. Nên nhận định rõ đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không mang ý bôi bác bất cứ ai. Những Fan hâm mộ quá bảo vệ hình tượng Idol của cá nhân, không thể chấp nhận thì không nên đọc.

Đã đọc kỹ Warning + Genre thì tự chịu trách nhiệm với những gì mình đọc.

Note: Vì là Fic nên thời gian và hoàn cảnh sẽ chuyển biến không ngừng. Đừng suy nghĩ quá cặn kẽ hãy thả hồn theo Fic, cứ cho mọi thứ là vậy! Fic có những điểm phi lý, không hiện thực cho nên đừng thắc mắc.

......

Chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng đừng đem Fic ra khỏi 4rum dưới mọi hình thức. Tôn trọng người khác, tôn trọng bản thân và giữ lấy tự trọng. Cảm ơn ! KHÔNG MANG FIC RA NGOÀI DƯỚI DẠNG KHÁC NGOÀI LINK. CÁM ƠN

......

Trailer Verson 2

http://www. youtube. com/watch?v=Vl4wa2B1_oI

http://www. mediafire. com/download. php?yzwj5wymyzw

Summary :

Kim JaeJoong luôn nuôi mối hận lớn và cậu thề sẽ trả thù, trả thù một cách tàn nhẫn nhất.

Jung Yunho học sinh mới chuyển đến trường cậu và trong đội bóng rổ do cậu quản lý. Tình yêu chớm nhở nhưng mối hận quá khứ vẫn cứ đeo bám, cậu và Yunho có thể bày tỏ tình cảm với nhau hay không?

năm năm sau, mọi thứ đều thay đổi. Một lần nữa Kim JaeJoong phải lựa chọn, thù hận hay tình yêu. Liệu cậu có lợi dụng Jung Yunho yêu cậu chân thành hiến dâng con tim vô điều kiện hay không? Hay cậu sẽ tiếp tục trả thù và giết chết tình yêu của mình bằng cách thâm độc nhất.

Một Kim JaeJoong với quá khứ đầy khúc mắt, bất chấp thủ đọan để đạt được mục đích. Dù có tổn hại đến những người xung quanh cũng không sao.

Một Jung Yunho chân thật nhiệt tình, với anh cuộc sống rất đơn giản. Anh ôm mối tình năm năm cùng JaeJoong nhưng lại phải lấy vợ sinh con. Năm năm sau anh sẽ tiếp tục với gia đình hạnh phúc mà mình đã gầy dựng hay quay về với định mệnh thật sự của mình.

Mọi khúc mắt sẽ được giải đáp trong Fanfic VÒNG ĐỜI.

.. .. .. .. .. .. ..

Trường Trung Học SM

Lớp 10A3

"Jung Yunho là học sinh vừa chuyển từ Nhật về, các em hãy giúp đỡ bạn ấy nhé!" - cô giáo chủ nhiệm mỉm cười, đứng nhích qua một bên để Yunho tiến lên phía trên

"Chào các bạn mình là Jung Yunho từ đây xin được giúp đỡ" - Yunho mỉm cừơi với lớp, anh vốn là người ôn hòa

"Yunho em ngồi cạnh Son Dam Bi nhé, bạn ấy là lớp trưởng có gì em cứ hỏi bạn ấy" - cô giáo chỉ về phía dãy giữa bàn trên cùng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vòng đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ