yunjae toy of prince chap 40 ending

110K 137 72
                                    

[Long fic] The prince's toy (YunJae, YooSu... ) (Chap 30)

Author Layla Liss

Pairing Yunjae,Yoosu,Eunhae blal blal blal

Rating 16+

disclaimer TÁC GIẢ LÀ CHA MẸ,CẤM CÃI (cười đểu)

Category: Humor (many) + Romance (little) banana ^^ yaoi^^ sad(maybe)

Status: Long fic

CHAP 1 ĐÊM CHẠY TRỐN (tên kì kì nhỉ)

Năm đó Kim quốc bị Jung quốc đem quân sang xâm lược.chỉ sau hơn 8 tháng cầm cự yếu ớt,Kim quốc thua trận,quốc vương và hoàng hậu tự sát.

Cả hoàng cung chìm trong biển lửa suốt 3 ngày 3 đêm.

Hoàng tộc bị bắt,những tướng lĩnh và các vương thân không bị giết vì chính sách an dân của Jung quốc,nhưng tất cả đều bị cắt hết binh quyền và phải cùng gia quyến sang

Jung quốc chịu sự quản lí nghiêm ngặt.

Hiển nhiên,Kim thân vương Kim Yoon,dù suốt đời chỉ là 1 quan văn ,chịu trách nhiệm biên soạn những bộ luật đã lỗi thời ,tuyệt nhiên không có bất kì một tham vọng hay binh quyền trong tay,nhưng vì dòng máu ông mang là dòng máu hoàng tộc,nên cũng phải cùng gia quyến lên đưòng sang Jung quốc.

Mùa đông năm ấy,con trai cả của ông ,Kịm Jaejoong tròn 18 tuổi, con út Kim Junsu cũng vừa 16.

Kim Jaejoong, đại công tử của Kim thân vương, tuy là con trai hoàng gia,nhưng khác với những anh em họ của mình,cậu không thể học võ vì thể trạng yếu ,từ nhỏ cậu chỉ làm bạn với cây cối và sách ,con người ôn hoà , ít nói và...ngây thơ vô cùng.

Kim junsu thì có hiếu động hơn 1 chút,thích nô đùa chạy nhảy nhưng cũng trẻ con lắm,thậm chí còn hơn Jae ,1 thiếu niên khác hẳn anh mình ở chỗ thích dùng tay chân hơn là đầu để suy nghĩ,người mà tiếng cười của cậu luôn đem đến ánh nắng và niềm vui cho kẻ khác.

Cả 2 con người ấy đề rất đáng yêu,rất trong sang và ngốc nghếch .

Có lẽ đó chính là thành quả của việc Kim thân vương đã giữ con quá kỹ chăng? Ông rất ít cho Jaejoong ra ngoài và gặp người lạ , đơn giản vì ông không muốn hai đứa con bị cuốn vào vòng xoáy của quyền lực và danh vọng. Còn Junsu ,cậu có ra ngoài thì cũng chỉ chạy vào rừng đá bong cùng gia nô.

Có lẽ chính những điều ấy khiến Kim thân vương thực sự rất an long về 2 cậu con mình.

Mãi cho đến khi chính biến năm ấy nổ ra.

Sau khi sát nhập 2 quốc gia, Jung hoàng đế quyết định cho thái tử Jung yunho sang quản lí Kim quốc.

Nhưng vì Jung quốc khí hậu khắc nghiệt khác xa Kim quốc oi ả,nên Jung thái tử quyết định đặt thủ phủ mới ở miền bắc Kim quốc,1 toà thành tên gọi Dongbang,cách xa kinh đô cũ đến gần 1 tháng ngồi trên xe ngựa, một mảnh đất quanh năm chỉ có mùa đông giá rét và những bông tuyết phủ kín con đường.Nơi đây cũng là 1 thành quách lớn,nhộn nhịp , đặt làm thủ phủ vốn dĩ không phải ý xấu

Chỉ có điều nếu là dành cho những con người vốn đã quen với ánh nắng suốt 4 mùa trong năm để ở thì đúng là không hay chút nào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 17, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

yunjae toy of prince chap 40 endingWhere stories live. Discover now