Ngốc

84.5K 49 17
                                    

NGỐC!

Author: Riiko

Disclaimer: DBSK is not mine

Pairing: YunJae

Category/Genre : Hỗn hợp - Romance, Supernatural - Pregfic, OOC

Rating: NC - 17

Beta : Luvje_jeluv

Warning : Fic có những yếu tố không lành mạnh. Nên nhận định rõ đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không mang ý bôi bác bất cứ ai. Những Fan hâm mộ quá bảo vệ hình tượng Idol của cá nhân, không thể chấp nhận thì không nên đọc.

Đã đọc kỹ Warning + Genre thì tự chịu trách nhiệm với những gì mình đọc.

Note: Vì là Fic nên thời gian và hòan cảnh sẽ chuyển biến không ngừng. Đừng suy nghĩ quá cặn kẽ hãy thả hồn theo Fic, cứ cho mọi thứ là vậy! Fic có những điểm phi lý, không hiện thực cho nên đừng thắc mắc.

......

Chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng đừng đem Fic ra khỏi 4rum dưới mọi hình thức. Tôn trọng người khác, tôn trọng bản thân và giữ lấy tự trọng. Cảm ơn !

KHÔNG MANG FIC RA NGOÀI DƯỚI DẠNG KHÁC NGOÀI LINK. CÁM ƠN

......

CHAP 1

...

"JaeJoong! Lau bảng đi!" - một đứa bé mập ú nhét cái giẻ vào tay đứa bé nhỏ con hơn, trắng trẻo hơn.

"JaeJoong! Quét lớp luôn đi!" - thằng bé khác đẩy cây chổi cán ngắn dành cho con nít về phía cậu

"Kangin! Shindong! Mấy cậu làm gì đó?" - thằng bé da nâu nâu đi lại gần chỗ họ. Hai thằng bé to con giật mình nhìn thằng bé vừa hét lên.

"Bọn em có hẹn Siwon đi đá banh rồi. JaeJoong nói rảnh nên tụi em nhờ" - thằng bé Kangin chu môi nói

"JaeJoong nói sẽ làm giúp tụi em mà. Như vậy là đâu có bắt ép, anh không có quyền đánh dấu lỗi tụi em vào sổ được" - thằng bé Shindong hùng hổ nói khẽ nhìn qua cậu bé JaeJoong.

"JaeJoong cậu bị tụi nó ép phải không?" - thằng bé nâu nâu quay sang hỏi cậu. JaeJoong chỉ lắc đầu. - "Hôm nay là ngày trực lớp của mấy cậu. Là lớp trưởng! Anh có quyền giám sát, dọn lớp nhanh đi rồi về"

"Jung Yunho! Anh.... anh đừng quá đáng nha! JaeJoong nói làm giúp tụi em, anh làm vậy là cố tình làm khó tụi em rồi" - Kangin bực bội đẩy mạnh vai Yunho.

"Nếu không phục có thể nói với cô Lee. Tôi đi nộp danh sách vòng lại mà chưa dọn xong, tháng này mấy cậu bị trừ sạch điểm thì đừng trách" - Yunho nghiêm nghị cảnh cáo quay sang JaeJoong - "Ở đây có chuyện của cậu, mau về nhà đi!"

JaeJoong nhìn Kangin và Shindong lần nữa rồi chào họ đi theo sau lưng Yunho ra ngoài lớp.

"Yunho.... cám ơn nha!" - giọng cậu nghe thật nhẹ.

"Tôi chỉ làm theo trách nhiệm của mình thôi" - Yunho không nhìn lại mà bước đi thẳng.

Đó là khoảng thời gian tiểu học của họ. Jung Yunho luôn được làm lớp trưởng, không phải vì cha anh là trưởng thôn nên thiên vị. Yunho thừa hưởng tính cách từ cha mình nên anh luôn là con người có tính trách nhiệm cao. Tuy là ăn nói không khéo nhưng rất thẳng thắn và được nhiều người lớn tin cậy. Tương lai anh sẽ làm trưởng thôn, quản lý và giúp đỡ những người dân trong thôn anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ